☆*.°•24•°.*☆

666 101 46
                                    

(Enthkondo ellam nirthy pokaan enik thonnund. Entho oru madupp🥲..)

Thante jeevithathil ettavum vedhanichathum marakkaan kazhiyanjathum aaya sbavam veendum avante manasiloode minni maranju.. Thala chuttunnath pole anubhavappettuu.. vegam thanne feli avane avde ninn kond poi..

At car.

Felix : inna vellam kudikk

Viyaan: Vnda im ok.. Nmmk veetilek pokaada

Felix: mm..

Viyaan: aam..

Felix : eda njan oru karyam choikkatte..

Viyaan,: enthaa

Felix: nii krithiye ishtappettathinte oru pakuthy engilum janviye snehikkunnundo..

Viyaan: to be honest athinekkaal kuudthal.. Janvi njan thali kettiya ente pennaa..krithi.... Aval ente frst crush.. Thammil premikkaatha frst love..

Felix: ennit enthada nee ath janviyod confession cheyyathath

Viyaan: cheyyanam.. Ithode ayappo avalk ennod deshyam koodi kanum alleda

Felix: ariyilla.. Nmmk pokaa.

Viyaan: aam pookaam..

Pinne valya talks onnum illand avan car start cheythuu...





.

Janvi:🥺.. Appo krithi

Jisoo: mm... 😕.... Avark thammil pranayikkaan ulla bhagyam karthaav koduthilla.. Athin munne aa pavathine..

Janvi: enik... Njan ithonnum arinjilla🥺.. Ariyaand enthokkeyo vilich paranju.. Ennod..kshemikk chechii..

Jisoo: ey.. Enthina.. Nee ariyaanjath kond alle.. Mathralla nii ennod alla ith parayandath avanod aan

Janvi: Ichaayan..

Jisoo: nink avanod ippozhum veruppaano

Janvi : entha ee parayunne.. Enik oru veruppum illa ishtam mathre oll..Ath ippo koodiyath allathe korenjilla.ente bharthaavilupari enik ippo bahumanam koodiyathe olluu.. Oraale ithrayum adhikam snehikkaan ulla manas undallo... Pinne sahathaapam..

Jisoo: aa sahathaapam snehathinte rupathil avanu koduk ne..athaanu avanum vndath.. Thammil paranj theeravunna prashanm aan ningalk idayil... Ath paranj thanne solve akk..

Janvi:ath.. Korch samayam venam ini enik..

Jisoo: take your time.. Pakshe orupaad vaykaruth..

Janvi: illa.... Oo irutty thudangi.. Njan erangatte..

Jisoo:aada.. Nee ippo ninte veetil aanalle

Janvi: aam

Jisoo: thirich eppla?

Janvi:povanam..

Jisoo: ha.. Bye..

Janvi: eranguvaa


Viyaanum feliyum veettil vannu.. Agustin ichayan ond avde.. Sofayil thanne irippund.. Koode bharyam lincy molum.. Aha enthoru nalla kazhcha.. Angittek aan rand per ranga praveshanam nadathiyath.. Viyaante mukham kanda lincy amma cheruthaay alla valuthaay thanne njetti.. Avaru randalum ivrde koode thanne vann irunnu.. Lincy avnte aduthek neengi nettiyil kai vachu.

Lincy: enthaa mone vallayma pole..

Viyaan: onnulla mamma im ok

Lincy: entho ond.. Vayye ninak

Viyaan:kozhappam onnum illa.. Fine..

Agustin: karyam enthaann parayada.... Feli ennada..

Felix: ey.. Ath...

𝙰𝙽𝙾𝚃𝙷𝙴𝚁 𝙲𝙷𝙰𝙽𝙲𝙴 Where stories live. Discover now