☆*.°•31•°.*☆

734 85 58
                                    

Thaan orikkalum pratheekshikkanja.. Illann vicharicha aale kandappol avaam avan vallathe viraikkaan thudangi..krithika... Athe aval thanne.. Irunna idath ninn eneettu.. Valland ayath pole..

Krithika: surprise.... Entha ingne nokkunne..

Viyaan: nee...

Krithika: ente vichu chettanu enne areella... Njan aan krithika.. Aa mamma.. Ivde ondayo.. Evde ellarum.. Pappa sayaan..

Viaan:........

Krithika avante kaykalil kai korth avane valich lincyde aduthek nadannu..

Lincy:😟

Krithika : dhe vichu chettaa njan achanodun ammayodum ellam paranjuu.. Avar nmmde kalyanathin sammathichu..nala ente achanum ammayum ingot varum ketto mamme..

Lincy: mole enthokkeya ee parayunne..

Krithika: oo ente pettann ulla varav aano...

Viyaan:........

Krithika : vichu chettan entha silent aytt nikkunne..huh??

Lincy: ey onnulle mol irikk mamma kudikkaan edukkaam

Viyaan bodham illatha pole thonni.. Aake viyarth valland aay.. Pandathe krithi alla aal maari.. Nannay samsaarikkunnund.. Avlde dressing.. Mathralla nalla neelathil undaayirunna mudi vetti..





Ithe samayam muriyil shirt madakki kond irunna janvi pettann entho paravesham vannath pole vellam kudikkaan anenn paranj thazhek nadannu.. Silent ayrunnu aval vannapoo

Janvi: ammem monum koode entha ee mindand irikkunne.. Ichaa... Ichaa..

Avanem vilichond aan step irangi vannath

Viyaan: aaaah

Janvi: ivde irunnitt mindand irikkuvaano ningal.. Mamma evd..... 😳

Krithi:🤔

Janvi : ith..

Viyaan avale onn nokkiyath alland onnum paranjilla.. Aale kandappole avalk araanen manasilaay aval shock aay.. Pediyaay.. Ithini valla Pretham..

Krithi: hyy.. Entha ellarum ingne nokkunne.. Ithaara vichu chettaa

Viyaan: huh.. Eh

Krithi: oo sister aavum ale.. Ok.. Hy.. Im krithika vichu chettan paranjit undavum.. Im his girlfrnd..

Viyaan: pls.. Stop it..

Krithi: wht hppnt.. Aa ath vid ippo onnum kelkkaan mood illa.. Evdeya nmmde room.. Allnki Vnda chettnte roominte aduth vella room undo.. Njn avde pokkola... Athavumpo angit varalo

Onnum mindalle enn avan Janviye kann kond kanichu...

Viyaan: pattilla... Pls.. Ivdenn ponam nee...

Krithi: entha.. Entha eatta.. Ok fine njan ivde nikkunnilla.. Engil ente koode vaa.. Nmmk porth okke onn poit varaam

Janvi pathiye nadann adukkalelek pokaan ulla mattil.. Mukham oru kotta und..

Viyaan: illa....janvi avde nikk... Krithika litsen.. Ithrayum kaalam illatha nee ippo vann ingne okke parayunnath enthina..

Krithika: enth

Viyaan : nii evde arnn enn njan choikkunnlla.. Ann nee varum enn paranja flight crash aay.. Ivdr njan enthokke kali kalichu enn akath poya ente mammayod choichaal ariyaam.. Ne jeevanode illann orth manas uruki njan chavathe Chatha kurach varshangal..

Krithi: huh

Viyaan: nink enne kurch orma undayirunne nii enne vilichene.. Pashe illa..

Krithi: ath.. Njan.

Viyaan: ippo nee enthina vanne.. Ingne okke parayunne... Njan ninte arum alla.. Nee enteyum.. Seriyaa ninne njan snehichittund.. Pashe ippo illa..

Avan nadann janvide aduthek vannnu..

Krithi : njan... Eatta..actually...ith.. Ente family enik avde nalla job opportunity aan thannath.. Digree cheytha njan avde njnglde cmpny junior ceo ayrinnu.. Athinidayil enik.. Pinne aa flight accident nadakumpol njan athil undayilla Ingot contact cheyyanam enn orkkum pashe marann pokum.. Pinne.. Ellarodum paranj vannatha.. Pls.. Enne enne ozhivaakkalle.. Give me another chance..im loving youu.. Enik etan allathe areyum vnda... Pls..

Avnte mukham deshyam kond viranju..

Viyaan: u changed alot....nee enne marannu.. Ippo enthin orth vannu..

Nee araanennn nee thanne paray.. Avalod..

Janvi: icha.. Pls..

Viyaan : parayaan.😠😠

Janvi: njan... Krithika... Im not his sister.. Im his wife.. Janviya...

Viyaan: janviya viyaan.. Viyaan Agustinte bharya..athe ente kalyaanam kazhinjuu.. Pashe.. Njan vicharichath ingnonnum alla.. Ivlde kuude jeevikkumpolum ninte athmaavinod 100 vattam kshama chothikkunnundayrnu njan.. Pakshe ippo enik ath illa..

Lincy:entha.. Entha ivde.. Vichu ocha vakkathe nee..

Krithika :🥺🥺🥺🥺🥺

Janvi:😟

Viyaan: krithikaik pokaam.. Nii paranjath pole ninte veettkar ee padi chavittiyaal nee kanatha ente oru mukham koodi und ath nee kanum..

Janvi: icha onn nirth... Pls.... Krithika thaan irikk.. Pls.. Karayathe

Krithika: nee araadi ennod samsarikkaan.. Nee ente vichu eattane ennil ninn thatti eduthavalalle.... He only loves mee.. Njan aan ayaalde ellaam.. Nii.. Niie enth pennadi.. Ennit karayaruth polum...nokkikoo ente manas vishamippich nee sukhaayt jeevikkilla iyaalde koode..

Viyaan: shut up... Ini nii oraksharam avlde nere mindiyaal..

Janvi: icha.... Enthina... Mindathe nikk... Njan parayam

Viyaan: nii enthina ee karayunne...oruthi parayunna kett ninak ennod ulla viswasam poyo ehh

Janvi : ningal onn deshyappdathe...krithika.. Njan iyaal parayunnath pole ee manishyane thatti eduthattilla.. Iyaal paranjallo manas vishamippich sukhayt jeevikkillann.. Thanik ullathanennki thanik thanne kittum.. Karthaavinte munnil vachaa ee thaali iyaal ente kazhuthil sammatham illathe kettiyath.aa thali entge kazhuthil kidakkaan yogyatha illathath aavaam... Ee ninte per paranj njnglde jeevitham thakaraarayathaa..

Viyaan: janvi.. Nee ithoke enthina ippo parayunne

Krithika : ente mukhath nokki ningak parayaan pattuvo enne ishtalla enn.. Avale mathy enn.. Para

Viyaan: ente pazhaya krithika ayrunnel oru pashe njan athe enn paranjene.. Pashe aval 4 varsham munne murichuu... Ini thirich varilla...njan snehikunnathum ente jeevanum jeevithavum ellaam ivala..

Krithi: oo njan late aay alle... OK fine... Kozhppulla arhikkunnilla enn vicharikkaam.. Njan karanam ninglde life pokaruth..sorryyy

Janvi:........

Viyaan :.........

Aval athum paranj janviye hug cheythu..kazhinj viyaaneyum.. Ithellaam kand kili poi onnum parayaan pattatha avasthayil aan lincy.. Pottitherikal iniyum pratheekshichirunnu.. Pashe...

Krithi: eranguvaa.. Njan nale varum.. Parentsinod vndann parayaam..

Aval cheriya oru chriyod nadannu veliyilek erangi

Pathiye 😊🙂😐😑😈

Krithika :+ningal sukhamaay jeevikkum enn nee orkkanda janviyaa.. Njan athin sammathikkilla.. Viyaan... Avan enteya... Hee belongs to me.. Krithika.... Viyaan ee krithikaik ullatha.. Enik illanki vere arkkum illaa.. Athin njan eath attam vareyunm pokum.... Just wait and see...

To be continued

Enthokkeyo ezhuthy vachuu.... Avo... Areella njn thanne onn nokkeett match avunnille njan ee episode delete akkum ketallo.. Appo ok feedback parayane...

Krithiye villathi akkano vndayo..

𝙰𝙽𝙾𝚃𝙷𝙴𝚁 𝙲𝙷𝙰𝙽𝙲𝙴 Where stories live. Discover now