Dambathya jeevitham arambicha couples cheriya cheriya adiyum pidiyum vazhakkum romancum okke aay jeevitham enjoy cheyyaan thudangi...janvi ippo resing cheythu..Karanm vere onnum alla avale viyaan vidunnilla..mathralla avlk cheyyunna work dedicationonde cheyyaan pattunnilla..last night madhuramaaya nimisham aan eppolum mindil😄😄..
Divasangal angne poyii..
Door bell kettapaade lincy Chenn ath thurannu nokkumpo araa..jisoo and her husband...randalum nikkaan ennulla purappadilaan..kayyil oru bag kandappole manasilaay oru 4,5 days ini ivde undaavum.
Lincy: edi koche ee vilich parayand Ulla varav undallo athra nallath alla ketto..adi vangum nee
Jisoo: ath njn ente auntyk oru surprise avattenn Vicharichalle parayathe..onn adang ente lincy mole ..
Lincy: oo njn onnum parayunnilla..vaada mone Keri.. aval avde ninnolum
Jisoo: ayyadi ...evde ente uncle..pinne happy couples 💑..
Lincy: ellarum Akath ond..ni ivde ninn choichaa engneya kanunne..
Angne ullilek vannapo lincy agustine vilichu..
Agustin: aha vannallo..nthe korch masam aayt nee nikkaan varav illanjllo
Jisoo: oo enik ente auntydem unclentem koode nikkaan thonni..evde vichuuu.
Viyaan: tholla polikkathe..njn ivde ond..
Jisoo: jolikkum velakkum onnum Pokand full time romance anenn njn arinjallo..hmm janvii
Janvi: ntho..😁😁
Jisoo: ne ente angalye Pani edpikkullale
Janvi: angne onnum illaa..
Jisoo: alla ivdethe Koch thamburaan nthye kandillalo
Janvi: avan eatho penkochine kanan poi..
Jisoo: Oo ngi vaa nathunod kore samsarikkaan ond enik
Janvi: ba
Viyaan: deivame ini enthokke kuttam ano parayaan pone..
Jisoo: poda cherkka ..
Rathi ayy .jisoo varumpo ivr 4 alum koode oru alcohol party pathivaan..Inn ipo koode janviyum ond..janvi Vanna shesham adhyaayttan jisoo ingne ingot varunnath..jisoo varumpo avde lincy ellaam ondakki sadhya aan aval pokunna vre..penmakkal illatha avark pennaai ollathaarnn jisoo..
At roomile..sayaante room aan vellam adi room.avde ellaa setupum ond..athond eppolum avar avde irunn aan koodaar..
Jisoo: ethra nalaay alle.. vichunte kalyanam kazhinj ippola onn kudunne..
Viyaan:athe athe
Janvi kuude irunnath allathe kudichila oru mood illarnnu..viyaan korch fit ayappo thanne aval avnem kuutti roomilek ..
Valya fit allatha kond avan adhyam vannapaade poi onn kulichu..ithe samayam janvi kedannirunnu..Charinj kidanna avale backhug cheyth..athinte idayil avlde toppinte ulliloode Kay odikaan thudangi...
Janvi: adangi kidannille njn eneett pokum kettles
Viyaan: njn pavam..onum cheythillalo
Janvi: kayy edth nalla Kutty ayt orangikke
Viyaan: oo aykotte
Avan kettippidchh kednnu..janvi thirinj avnte nenjil aayt thala vach kednnu..
Nxt day morning ellarum koode purath pokaan aayt plan ittu..angne adhyam felide kunjinte mamodisakkayulla items dressokke vangaan Mallilek Poi..jisuunte koode ninn avalk dress select cheyth kodukkuvarn janvi..appo viyaan angottek dressum aayt vannath..
Viyaan: janvi..ithonn trial nokk..
Janvi: aha kollalo
Viyaan: nokk nallathane edkk..ille ni thanne onn nokk...enik ith kandappo oru Ishtam thonni
Janvi: ith edkk...ippa nthayalim njn idunilla...ann ningl kandaa mathy njn ee dress ittitt
Viyaam: Okey.. angne engi angne..
Janvi: yeas..
Viyaan: oo Krithika varulle..avlkkum onn edkkatte njn
Ennum paranj avde full parathyroid edkkeenn janvikk edtha poler thanne onn avn krithikkum edthu..pakshr entho avalk ath pidichilla..happy aytt irunna face pathiye pout aay..food kazhikkaan pokumpolum janvi viyaane valya mind vachilla..mukham veerppich thanne irunnu..
Ellam kazhinj parkilek aan poyath..back seetl irunna jisuvum hussum erangi nadannu..janvi erangaan poyathum viyaan avlde Kayyil pidich nirthy..
Viyaan: entha nink..
Janvi: enik enth
Viyaan: pinne enthina ingne veeppich vachekkunne
Janvi: avlk dress edukkaan avlk ariyalo ..pinenthina njngl edukkunne
Viyaan: chumma..avalum thilangi nikkattenne
Janvi: pinne..oru thilakkam..vid njn erangtte..
Viyaan: erangi avde nikk ..njn vannitt orumich cross cheyyaam
Janvi: vnda..enik njn pokuva..ningl park cheythitt vaa..
Ennum paranj vandiyinn erangi..
Viyaan: ee Penn.. kanich tharaa ketta Inn ne rathri vaa..
Mukham Etti pidicha aval avan paranjath kettpo cheriya oru chiri vannenkilum ath kanichilla..entho vashide purath enthokkeyo chindhich road Murich nadannathum
💥💥💥💥💥💥💥
Vandikalude nirthathe ketta horn viyaane angottekk nokkaan karanam ay..alukal odi kuudunnathaan aval kandathum..avde engum janviye kandilla..avnte nenj onn pidanju..vegam thanne Vandi lock akkathe avan caril ninn erangi oodi..
Mukham chorayaal kulich kidanna avnte pennine aan kandath...
"Jaanvii"
-to be continued-