☆*.°•25•°.*☆

705 111 107
                                    


Im sorry gys..njan innale nirthaan pokuvaann okke paranjathin.. Nirthulla promise.. Enik time kittunna pole njan ezhuthi vakkunnund.. Update clheyyunnum und.. So nnod kshemikk..












Nxt day mrng...

Ellarum ravile pokaan ulla therakkil aan. Felix veetilekkum viyaan and pappa officelekkum sayaan collagelekkum pavam nmmde mamma matram evdem pokand avde thanne..

Lincy: ini epplaada kochane nee varunne..

While curry ozhikkal

Felix: ini ippa avlde date okke aayille mamme..athokke kazhinj vavena kanaan ellarum angot pore.. Ath kainj edak edak varallo

Lincy: karthaave Ente kochin oru kuzhppom varuthand oru malakha kunjine thanne tharane..

Viyaan: ennaada admit akunne

Felix: athokke njan vilich parayaam...

Agustin : ennada unni mindand irikkunne

Sayaan: ey.. Chettaay pokunnente oru itg

Felix: eyyo njan entha ee kekkkunne... Vichuvee

Viyaan: mm mm njanum kelkkunnund.. Ithoke abinayam alle..

Sayan: poda allelum nink snehathinte vila ariyullallo..

Viyaan: onju podappa..kanda cinema dialogue adichond irikkuva avn..

Few hours later..

Feli poi.. Athinte PurKe Agustin and viyaan.. Companyude munnil car vann park cheyth kazhinj aan viyaan sthalam kandath.. Athe.. Innale vare janviye nokki ninna sthalam.. Athe janvi work cheyyunna cmpany

Agustin : erangunnille

Viyaan: alla ivde

Agustin: indigo aayt aan nammde puthiya rqst collab erang

Viyaan : eh Pappa.. Ith .. Engne

Agustin : eda chekka samayam pokunneda erang nee.. Nik nik.. Njan vilikkumpo vannaa mathy allenki

viyaan : eh athenna...

Agustin : parena ang kelk nee.

Viyaan: am.....

Agustin : seri ennaa njan ang chellatte....

Ivre wait cheyth sveekarikkaan avde staff okkr arrnged aarnu.. Chennapade akathek nadanna Agustine kanda alphin bahumanathode eneettu shake handed..

Alphin: sir njan orikkalum pratheekshichilla ithrayum valiya oru campny njnglde rqst accept cheyyum enn..

Agustin: oo its my pleasure evde employees

Alphin: actually nmml 6 pere mathre select akkittullu.. 1 senior staff baki ellam nalla nalla designers..

Agustin: fine.. Pokaa.

Angne oru conference roomil ethy avde 4 per present aan..swapna, kiran, jerin, rose..2 pere kanatha kond thanne alphin jerinod kannu kond choichu.. Ippa varum enn avan shabdham. Illathe paranju..

Alphin:please come in... Sir please sit..

Agustin: njan irikkunnilla enik korech important meeting ond.. Pinne hy everyone..

Alphin : hey gys this is Agustin varghese.. Md of the biggest cmpnybighit designing..

Jerin to rose : evdeyo keatt nalla parichayan

Rose : nee kettath thanne alle njanum kettath🥲

Jerin and rose thammil nokki done face..

Agustin : I accepted this work because of some special things.. You will understand that way...njanglde co ile rand staff and our ceo will be here for two days... So fighting..

𝙰𝙽𝙾𝚃𝙷𝙴𝚁 𝙲𝙷𝙰𝙽𝙲𝙴 Where stories live. Discover now