Nxt day morning,!!.... Athe nxt day morning thanne.. Janvide phn kil kilaann adikkunna keatt aan pavm kann thelichath..
Viyaan orakkathil.: hoo athonn off akk kop..
Janvi: araano ee nerath.. Ivlo..Call attent
Otp
Janvi : ah para Nthedi ninkLisa: ennettilledi nee
Janvi: rathri ethand 2 ay kednnpoo.. Nna nink
Lisa : ey njn verthe vilichatha..
janvi : ngi vachit po... Uff.. Ingne kore ennm.. Thott aprath kmedkkunna ale onn nokki.. Pinne phnilek.. 8 misssd call from mathaaji..onnum nokkiyillq thirich vilichu..
Otp
Janvi : hello
Lena: ipplano eneette
Janvi: ahm alland pinne
Lena: njn paranjath alle nerthe eneekknm enn
Janvi : nte ponn mommy nthuva...
Lena:chell ini poi kulkk
Janvi : ippolo
Lena: allnd pinne.. Enne angot varutharuth.. Eneet kulikk
Janvi:aah pokuva.. 😒....
Lena : Vichu eneetto..
Vichu: ravile thanne kunukunaann vach manishyante orakkam kalayaan.. In a sleepy voice
Janvi avne onn nokki.. Kann thurannittilla..Janvi: illa.. Mommy njn vilikkaam..
Close upil nokkiyaal.. Aa roominte avastha.🤧.... Randalum Nilath bed ittaan orangiyath.. Why... Reason ond..
Korech manikkoorukalk munp viyaan door lock cheyth beddil pooi irunnu.. Janvi aa nipp avde ninnath alland oru anakkam avlk undaayilla..
Viyaan: entha avde thanne nikkaan aano plan..
Janvi : eh.. Ey
Viyaan: engile dhe ee sidel kednno
Janvi: aah.. Allla paal..
viyaan : enik vnda.. Nee thanne kudicho..
Janvi: enikkum vnda..
Aa paal glss eduth vach kattilil vann irunnu.. Kattil cherthaayt onn aadi..
Viyaan: athe kattil korech thakaraarullatha anangand kednnonam
Janvi: pinne njan ee rathri ithinte molil kedann ottam thullal kalikkaam.. Alla pinne kore neram aay..
Viyaan: ath kollaam thazhe kedann thanup adikkndallo ennorth moli kednnolan paranjappa ennod tharkkutharam parayunno..
Janvi: pinne kattilil kedkkaan alland enik dance kalikkaan pattuvo..
Viyaan: aah mindand kednno..
Janvi: njan mindand kednnolam.. Nthuva ith😒..
Viyaan: pinne kedkkunnath okke kollaam ente meth thodaan onnum nikknda..
Janvi: pinne enik athinalle neram.. Onn podo..
Viyaan: enthdi.. Podannoo...
Janvi: edi podinn okke than vere arelum poi vilichaa mathy.. Enne viliknda..
Viyaan: dii dii dii... Entheyyum nee.... Ith ente room Enik ishtolla njan cheyyum
Janvi : dhe njan angot onninum varunnilla.. Ingottum varanda.. Ang mari kednno.. Ente meth enganum thottaal..
Viyaan: thottaal nee entheyyum..😏
Janvi: moontha adich polikkum..😏
viyaan: aHa.. Thalluvo nee engi onn kananamalo...😬