Laag aayi alle..enik ariyaam..ee lag njanum ottum pratheekshichathalla..I'm sorry...story ellaam njan marannupoi..ini engne evde thudanganam enn oru piditham illa..
Krithika enna Peru ketathum janvi ake asvastha avaan thudangi..avalk enthokkeyo ulliloode Manju maranju ake vedana anubhavappedaan thudangi..aval pathiye aa couchilek aayi Vann irunnu..kannadachu deerksham aayi onn breath cheythu...After sometimes krithi viyante koode pokuvanenn oru vyajena angittek nadannu..ith janvide manasil oru Koch jealousin Mott ittuu..
Pashe viyaan thazhe thanne undayirunnu..entho oru phone call kazhinj akathek varumpo avan kanunnath adukkalel entho cheythond ninna janviye aahn..inale nadanna sambavathin sesham avan avalod onn mindiyillarnnu..sorry parayaam enn karuthy avalde aduthek nadannu..
Janvi: aha..athe ningde girlfriendin ishtolla juice eathaann vacha paray..
Viyaan: girlfriend oo
Janvi: athe..ee sthreekal ayittulla frndsine girlfriend enalle paraya..
Viyaan: oo..avalk banana milk aan ishtam.alla Krithika evde?
Janvi: rest edukknm enn paranj roomilek poi..
Viyaan: arde
Janvi,: iyaalde
Viyaan: iyaalo...
Janvi: enthe..
Viyaan: onnula..ninne njn pinne edtholadi kurippe
Janvi: enthelum paranjarnno
Viyaan: ey
Janvi: enthinanavo vannath..oder edkkaan Ano girlfriendin
Viyaan:..janvii.....njn innle...ariyathe...I'm sorry
Janvi: innale enth
Viyaan: ni orkkunnilla..nmml ente roomil
Janvi: illa entha..
Viyaan: ey onnula ..njn pokuva
I'm mind: karthave athum maranno...
Avan nadannu neengi..
Janvi mind:njn onnum marannittllado manushya..enik ellaam Orma ond..
After few days..ee days ellam janviye veruppikkunna reethiyilarnnu Krithika performance..ingne okke kanich jealous akkavo athokke cheyth avlde Orma onn thirich kittaan aan ee pedappaad ellaam..pavam..
Inn aan felide kunjinte mamodisa chadang..pokaan orungi nikkuvanu ellarum..rand caril aayi pokaan plaan cheythappo janviyum viyanum krithiyum oru vandiyil aayi..
Krithika Adhikaram enna mattil frnd seetil vannirunn.maruth onnum parayathe viyanum driving seatilek irunnu passenger seatil aayi janviyum..yathrayil idaneelam krithi enthokkeyo paranjittum viyaan glazsiloode janviye thanne nokki aan drive cheythath..janvi ithonnum mind cheyathe side view ellam kand angne irunnu..
Sthalam ethiyappo avde already janvide family ondarnnu..kòde viyantem..chadang okke kazhinj food kazhikkan nerathum krithi viyaane otti patti an irunnath..entho ithonnum janvik athra pidikkunnillarnnu..
Ucha kazhijathode avde undayirunna mikka alukalum poyirunnu..ippo family mathram..
Feli: janvi kunjum liyayum molil ind..on vilichit varo..
Janvi: aah dha varunne..
Roomil chenn avre vilichit nokkumpo viyante phn aa roomil irunn adikkunnath kanunnath..avl phninte aduth chennpo ath ring cheythath ninn pettann athile wallpaper janvi kandu
Ith kandathum janvide kann Mangan thudangi...thala chutttunna pole..aval pettannu purakott aanju veenu
"Ichaaa".....
Aa kazhcha kandond aan liya kunjinem aayt vannath vepraalathil entha cheyyandath enn avalk ariyilla...
: ichayaa...😭😭😭ichayaa.....onning vanne..janvi chechii...ichaaya....
Ith kett ellavarum molilek oodi vannu...
Lincy: ente kunje..entha pattiye..kannu thurakk mole..🥺😭
Viyaan: janvi eneekk....
Agustin: eda nokki nikkand poi vandi edk arenkilum..hospitalil kond pokaa...
Lena: nte kunje...eneekk mole..😭😭😭
Hospitalil ethy janviye nere ICU lek maatti..,
Jisy: joonicha ente mol
Joon: onnulada avlk. ..ne onn tension avathe ee avasthayil ath kunjin prashnam aan..
Lena: mone veetilek pokko ningl
Krithika: athe chechi..ningl veettik pokko..
Apolekkum doctor avde vannu
Dr: viyaan...
Viyaan: engene ond doctor
Dr: sedationil aan Bodham vannittilla..ath kazhinje enthum parayaan pattu..bp valare high airyunnu..ithinumm mathram tension avaan entha ondayath
Viyaan: ariyilla doctor njngl thazhe ayirunnu..
Dr: crct timeil kond vannath nannaay..illanki serious ayene..
Kritha: liya paranjath viyante phn adichath nokki kazhinja veenath ennan..
Viyaan: ente phone lock anallo..pine enthavum..
Krithika: ariyilla..
Lincy: karthave iniyum pareekshikkalle ni njangl3 ..njnglde kunjin oru apathum kuudathe thirich tharane....
Time skip..
Bodam Vanna janvi kannu thurann chuttum nokki..kayyil kuthi irunna drip..shanthathayun ekanthathayum niranja aa private icu..avale entho valland ottappeduthi..
: ichaaya..
Ee vili keatt aan dutyil ondayirunna nurse avlde aduthek odi ethyath..
Nurse: thaan eneetto..relax..njan doctore vilichit varam
Nurse veliyil family ayt samsaricha doctorod ayi paranju
Nurse: doctor patientin Bodham vannu
Doctor vegm ullilek vannu avle check up cheythu
Doctor: janvik ippo engne und..
Janvi: I'm OK..
Doctor: take rest..don't be panic or conscious
Janvi: nj....nte family
Doctor: ellarum veliyil ond..
Janvi: enik nte husbandine onn kanaan..
Doctor: u can..but oru one hour koode kazhinj wardilek mariyitt
Janvi: please Doctor
Doctor: vashi pidikklle mole..
Angne oru manikkoor pettan. Kazhinju..janvik Orma kitty ennullath arodum paranjilla..pashe avalk Orma illayirunnu ennath doctor avalod paranju..avale wardilek maatti..angottek ellavarum orumich vannu
Viyaane kandathum janviyude kann niranj ozhukithudangi avalk karachil adakkaan pattathe mukham ellaam chuvannu..Viyaan: thaan OK alle..
Lena: mole..
Lincy: molk kuzhappam illao
Janvi: illa..njn OK aan....icha..ing vaa
Viyaan: aah..eh🙄
Janvi: ntha ente adthek varaan polum madi ayo ippo
Viyan: alla njan
Janvi: ningde kettyaval aan viliche alland vere shathrukkal alla..
Viyaan: janvi😭😭😭😭
Janvi: ayye karayunno.mosham
Avale oodi Vann hug cheythu..Kure neram angne Karanju.ith kand kuude ninavarum kuutta karachil aayi..angne kore neram kazhinj..janviye thirch veetilek kond poi..viyaan avrde veetilekkum ponnu..
Nala ini avdenn ellam edth thirch veetilek kond poranam..athaan lakshyam..
To be continued:)