CHAPTER TWO

4.3K 25 0
                                    

Chapter 2: The Handsome man is my boss ❤️

• KAORI Point Of View •

" Lahat Po Ng tinawag ko sumunod Po kayo, dadalhin ko kayo sa magiging locker ninyo"
Maga start na Pala Yung work namin not totally work Kasi two weeks na parang mag aaral Mona kami sa mga ginagawa sa loob Ng company.

" Dito pweding limang tao piliin nyo lang Yung mga bakante, ilagay nyo na Ang mga gamit nyo tapos mag palit na kayo Ng damit Kasi papasok na Tayo sa loob" paliwanag ni ma'am Tina

Pinili ko Yung locker na medyo mataas ayaw ko Kasi sa mababa Kasi Ang hirap tapos nag bihis na Ako Ng binigay samin na uniform. Pagkatapos hairnet Naman, masyado kasing masilan sa company na to, nahahati Kasi ito sa dalawang parts Ang una Yung tinatawag na workshop kung saan kulay green Ang uniform nila, mabibigat Ang Trabaho, allowed Ang make up sa part na ito, next is tinatawag na cleanroom kung saan Ako nabilang, ito Ang masilan Kasi bawal Ang make-up, perfume, kulay white Ang uniform namin. At kami Ang gagawa Ng pinaka maliliit na pyesa. Mula sa hairnet at sapatos bigay Ng company at libre lahat.

" Yung mga tapos na pumila na dito" dahil tapos na Ako sumunod na Ako sa mga pumila.
" Lalakad na Tayo tandaan nyo itong mga dadaanan natin at wag kayo maingay at sa Isang line lang kayo para Hindi kayo mapagalitan" Saad ni ma'am Tina.

Mula sa locker room, nag lakad kami almost 10 minutes medyo mahabang lakad at mataas Ang inakyat namin, bago kami makarating sa tinatawag na classroom kung saan 2 weeks kaming may lesson Mula 6am to 4pm.

" Pumasok na kayo tapos hintayin nyo Si ma'am Clarice, wag maingay at wag kayo labas Ng labas"
" Opo ma'am " sagot namin.

Pag pasok namin sa classroom syimpre malamig gawa Ng Aircon, naupo na lang Ako sa gilid. Yung mga kasama ko Kasi Meron na agad silang mga kaibigan at ka close Ako Kasi Wala pa kaya tahimik lang Ako sa gilid.

" Ikaw Si kaori Diba?" Tanong sakin Nung katabi kung babae
" Bakit?" Tanong ko
" May boyfriend kana?" Tanong nya ulit
" Wala " sagot ko
Tapos tumingin sya bigla dun sa grupo Ng mga lalaki sa likod na kasama rin namin.

" Crush ka Kasi nila muka ka daw kasing Korean " Sabi pa nito
Kaya natawa lang Ako

Natahimik Naman lahat Ng may pumasok na Isang maliit na babae, tapos binuksan nya Yung mga ilaw at Ang cute nya at Ang Ganda.

" Good morning" greet nito samin
" Good morning Po ma'am " sagot Naman namin
" Ako Si Maria Clarice Agustin, Isa Ako sa mga magiging teacher ninyo, dahil bago lang tayong magkakakilala tatawagin ko Ang mga pangalan ninyo and raise your hand na lang, okay ba?"
" Okay Po ma'am " sagot nila.

" Sir. Good morning Po " parang nagulat pa Si ma'am sa lalaking pumasok, mas nagulat Naman Ako Ng humarap ito samin.

" Magandang Umaga sa Inyo, Ako si Takeshi Hayame, gusto ko lang I welcome kayo personally" sya Yung lalaki sa parking area Ng mall.
Sya Yung nag ligtas sakin na Hindi manlang Ako nakapag pasalamat sa subrang kaba ay mas inuna ko Ang umalis.
" Ang gwapo" bulong Ng mga kasama ko Kasi napaka gwapo nya talaga Lalo na sa sout nyang suit, gwapo na sya dun sa parking area pero mas gwapo pa sya Ngayon.

Bigla syang tumingin sakin bigla Naman akong yumuko, gag* I feel guilty, Kasi he save me tapos di manlang Ako nag pasalamat.

" And good news Kasi this is the 70th anniversary Ng Hayame Corporation since the day na tinayo ito Dito sa pilipinas, dahil ito rin Ang unang araw nyo Dito kaya Meron kaming regalo sa inyong lahat na mga bago, sana lang Walang bigla na lang umalis or mag resign ka agad"
" Hindi Ako maga resign sir, Ang gwapo nyo Po Kasi" pabirong Sabi Nung Isang babae at nag tawanan na lang Sila at napa ngite na lang Si sir. Takeshi.

My Pervert Boss ( Completed )Where stories live. Discover now