Chapter 12: Takeshi's Anger 👿
• KAORI Point Of View •
" What have you done!!" Galit na galit na sambit nang boses na nag mumula sa taong tinitingnan ni Kai Mula sa may pintoan.
" Chairman..." Utal na sagot ni Kai, kaya napa tingin Ako sa lalaki sa pinto.At halos mangliit Ako nang Makita Ang galit na galit na Si Takeshi, napa Tayo dahil sa takot Si Kai at dahan dahan ko Naman kinoha Ang damit na sira-sira upang takpan Ang aking katawan.
Agad na naka tangap nang malakas na sipa Si Kai Mula Kay takeshi, at sa Oras na Hindi maka-tayo nang maayos Si Kai ay sinundan pa ito nang malalakas na sipa at suntok sa kahit na Anong parte nang katawan ni Kai na maabutan ni takeshi, Wala na lamang akong magawa kundi Ang Makita Sila habang umiiyak dahil sa gulo nang mga nangyayari.
Nang halos Hindi na maka Tayo Si Kai sa bugbog na inabot niya Kay takeshi ay Meron kinoha Si Takeshi sa ilalim Ng kanyang table, at nag kabog Ang dibdib ko nang Makita na baril Ang kanyang hawak-hawak.
Naka luhod na lamang habang naka hawak sa sikmura Si Kai habang naka tingin siya Kay takeshi na tinututokan siya nang baril.
Nabaling Ang tingin sakin ni takeshi dahil narin siguro sa napa lakas Ang iyak ko na gusto ko sumigaw pero Hindi ko magawa dahil nga sa sugat sa aking bibig.
Natulala na lamang Ako nang pumutok na Ang kanyang hawak na baril at tumumba Si Kai na may sugat sa dibdib.
Daling lumapit sakin Si Takeshi, pero naka baling parin Ang aking tingin Kay Kai, mabilis na hinubad ni takeshi Ang kanyang sout na suit at binalot niya ito saakin.
Tumingin na lamang Ako sa kanya na umaasang maiintindihan niya Ang aking Nais iparating.
" Nandito na Ako, patawad Hindi agad Ako nakarating!" Saad nito sakin, habang dahan-dahan nyang pinupunas nang kanyang panyo Ang dugo sa aking labi.
Patuloy parin Ako sa pag iyak at pag tingin sa katawan ni Kai.
" Hindi pa sya patay!" Saad ni takeshi habang patuloy Siya sa kanyang ginagawang pag punas nang Walang tigil sa pag agos Ng dugo na nag mumula sa sugat sa aking labi.• FORWARD •
" Si manager Fujiwara magiging okay lang ba talaga sya?" Tanong ko Kay takeshi na nanahimik sa aking tabi.
" Hindi mo na dapat pa sya inaalala" sagot nito sakin at nilapag Ang hawak na cellphone at kinoha Ang tray nang pagkain sa side table Ng kama." Paano ka?? Paano kung makulong ka? " Nag aalalang Sabi sa kanya
" Hindi Ako makukulong kahit na mapatay ko sya, pinag tangol lamang kita" kalmadong sagot nito at sinuboan na Ako nang pagkain.
" Pero sino maniniwala?? Paano kung Hindi Sila maniwala?"" May ebedinsya Ako, at kahit kilan Hindi Ako papayag na matalo "
Nanahimik na lamang ako, subrang kaba at takot Ang nararamdaman ko Ngayon! Matapos nang gulo na yun sa office ni takeshi inuwi na nya ako Dito sa bahay, at Hindi ko na alam kung Anong nangyari Kay Kai, kung dinala naba sya sa hospital, nabuhay ba sya o patay?.📌 A/N: Please VOTE and comment