CHAPTER ELEVEN ( R- 18+ 🔞 )

3.7K 23 0
                                    

Chapter 11: Manager Fujiwara Raped Me 🖤

• KAORI Point Of View •

Naka sakay na Ako sa shuttle service namin

" After Ng Trabaho mo pumonta ka sa office ko, and wait me there" naalala ko Yung sinabi sakin ni takeshi kaya Dali-dali akong bumaba. At nag lakad sa labas Ng building Kasi bawal Ang freestyle sa loob kaya sa labas na ako dumaan para makarating sa office ni takeshi.

At nakarating nga Ako Doon Ng Walang tao, pero maliwanag dahil sa mga ilaw, at subrang lamig gawa Ng malakas n Aircon.
Naka sout pa Naman Ako Ng manipis na jacket at sando, at pants kaya ramdam na ramdam ko Ang lamig.

Wala Naman akong magawa kaya cellphone na lamang Ang kinoha ko sa aking dala-dalang bag, para Meron Naman akong mapag libangan habang hinihintay Si Takeshi.

Scroll scroll nang IG at nang mabagot Ako ay nag play na lamang Ako Ng music at nahiga na lamang sa sofa upang medyo maibsan Ang lamig na nararamdaman ko at Ang aking pagka bagot sa pag hihintay.

Nabaling Ang aking tingin sa pinto Ng nakinig kung bumukas ito at inaasahan na Si Takeshi Ang dumating, pero nag-kamali Ako dahil Si manager Kai Fujiwara Ang pumasok, may dala-dala siyang papel na Nasa folder at natigilan Siya sandali Ng Makita nya Ako, na agad Naman akong napa upo at inayos Ang aking sarili dahil nakakahiya sa kanya at baka kung ano pa Ang isipin niya.

Wala Naman siyang imik na nag patuloy sa paglalakad, at pinatong sa table ni takeshi Ang dala-dala nyang mga documents, matapos nito ay inaasahan ko na syang umalis subalit Hindi ko Inasahan Ang sunod nyang ginawa.

Ang naupo Siya sa aking tabi at inalis Ang pagka butonis nang kanyang sout na suit. Na animo'y nakakaramdam sya Ng matinding init.

Hindi ko na lamang siya pinansin at dinampot ko na aking cellphone upang i-off Ang music na patuloy sa pag play, nabitawan ko Ang aking cellphone nang maramdaman ko Ang kanyang kamay na naka hawak sa pagitan nang aking mga hita.

Bago pa Ako makapag react at makapag salita ay tinakpan na niya agad Ang aking bibig, at umupo Siya sa aking ibabaw. Wala akong lakas upang itulak siya kundi Ang pag Iwas nang aking ulo na makatulong upang maalis Ang kaniyang kamay sa aking bibig.

Pilit ko syang nilalabanan ginagalaw ko Ang aking katawan, paa at kamay upang siya ay maitulak, subalit napatigil Ako at nanigas sa sakit Ng bigyan niya Ako Ng malakas na suntok sa sikmura.

Nakita ko syang naka ngise habang hinuhubad niya Ang kanyang sout na pang itaas, habang Ako ay lantutay na parang gulay dahil sa kanyang pananakit sakin.

Hinaplos niya Ang buhok sa aking Mukha at sapilitan nya akong hinalikan.

" Ahhh what the h*ll" mura niya Ng mag dugo Ang kaniyang labi dahil sa malakas na pag kagat ko Dito.
Biglang nag dilim Ang paningin ko at halos mawalan Ako Ng Malay Ng suntokin niya Ako sa Mukha na dahilan para mag dugo Ang aking bibig, at pakiramdam ko pa ay nabutas Ang aking labi sa lakas nang kanyang suntok.

Dahil Dito mas nawalan Ako Ng lakas at naka ramdam Ako nang pagka Hilo, ginamit nya itong opportunity para Gawin Ang balak niya.

Sinira niya Ang aking damit, at Wala akong nagawa Dito dahil mas malakas siya, at sa bawat pag bukas Ng aking bibig para sumigaw at humingi nang tulong Ang pag labas Ng dugo sa aking bibig, na nalalasahan Kona ito, maalat na Hindi kaaya-aya Ang lasa.
Napaiyak na lamang Ako Ng sampalin niya Ako Ng malakas.

Hinubad na niya Ang sout kung pants at sinunod niya Ang sout kung p*nty, pilit Kong tinatakpan nang aking mga kamay at braso Ang aking pagka babae, subalit sinusuntok niya Ako sa sikmura at sinusundan niya nang sampal.

Nang Wala na akong lakas para pigilan Siya ay sinunod niyang alisin Ang bou kung damit at br*, kaya kahit Wala na akong lakas ay pilit ko parin tinatakpan Ang aking pagka babae nang aking hita at Ang aking dibdib Ng aking mga kamay at braso.

Pero marahas niya itong inalis, ang mga kamay at braso ko ay mahigpit niyang kinapitan Ng kanyang Isang kamay, habang Ang aking hita ay marahas niyang pinag hiwalay.

Napa iyak na lamang Ako at pinikit ko na lamang Ang aking mga Mata at handa nang tangapin Ang mapait na mangyayari sakin.

Habang nararamdaman Ang halik niya sa aking dibdib, habang pinaglalaroan niya nang kanyang daliri Ang butas nang aking pagka babae.

" Please Lord help me" pabulong na sambit ko habang halos malunok ko na Ang dugo sa aking bibig.

" KAI!!" Rinig kung sigaw nang Isang boses, kaya binukas ko Ang mga mata, at Nakita ko Ang pagka gulat sa Mukha ni manager Kai, habang naha hawak siya sa zipper Ng kaniyang pants. Habang gulat na naka tingin sa pinto.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••

📌 A/N: please vote and comment

My Pervert Boss ( Completed )Where stories live. Discover now