Chapter 4: My Boss Sold me 💋😶
• KAORI Point Of View •
Daily routine, gigising Ng 3: 30 am Ng Umaga mag papainit Ako Ng tubig, may malapit na store samin na parang 7/11 nag crave Ako Ng ramen kaya naisipan ko bumili, maaga pa pero gising na Ang mga tao, Yung iba Naman bago pa lang matutulog Kasi kakagaling lang nila sa kanilang Trabaho.
Pumili lang Ako Ng ramen, spicy flavor tapos may siopao Sila kaya kumoha narin Ako, pagka bayad ko sa cashier bumalik na Ako sa boarding house.
Pag dating ko mainit na Yung tubig kaya binuksan ko na Yung ramen at nilagyan ko na Ng mainit na tubig saka ko pinatong Yung siopao para Hindi mawala Yung init. Pagkatapos umakyat na ulit Ako may second floor Kasi itong boarding house ko, at inayos ko na Yung mga susuotin ko pagkatapos ko maligo.
After noon bumaba na Ako para kainin Yung ramen at siopao then naligo na Ako, Hindi Naman Ako nag mamadali Kasi okay lang kahit 2nd or 3rd na shuttle na Ang masakyan ko okay lang.
Naka sando lang Ako tapos maga jacket na lang Ako mamaya pag pasakay na Ako Ng shuttle, Ang init Kasi Ngayon Dito kahit madaling araw napaka init parin.
Kinoha ko Yung bag ko tapos pagka baba nag sapatos lang Ako at lumabas na ni lock ko narin Yung pinto tapos umalis na Ako.
Nag lakad pa Ako Ng halos 3 minutes bago makarating sa sakayan kung saan may dumadaan na mga tricycle, mabilis Naman akong naka sakay.
Nung malapit na Ako sa bababaan ko nag handa na Ako Ng barya saktong pang bayad sa tricycle.
Pagkababa ko mag lalakad parin Ako Ng Nasa 2 minutes bago makarating sa mismong shuttle service namin.
" Kaori!!" Inis na Hila sakin ni mama
Hindi na Ako naka takbo sa kanila, Kasi Hindi ko Naman Kasi inaasahan na Makikita nila Ako." Ma??" Gulat na Sabi ko
" Umuwi na Tayo" Sabi nya sakin
" Ma, ayaw ko na Po umuwi " pigil ko sa kanya
" Anong Hindi?? Uuwi ka, kasama rin namin Ng papa mo si sir. Anthony, papakasalan mo sya para maalis Tayo sa kahirapan"
" Ha? Ayaw ko Po ma, may Trabaho na Ako ma, makakatulong na Ako sa Inyo wag nyo lang Ako ipakasal sa pangit nayan" Sabi ko sa kanya, para akong batang pinapauwi Ng mama na nakikipag hilahan." Kahit na pangit Yan mapera Naman saka mabait" Sabi ni papa
" Ako Ang bahala sa Inyo Ng pamilya mo Kaori kaya ko ibigay lahat sa Inyo Ng pamilya mo, noon pa kita gusto bata kapa lang " Lalo akong nag pilit na makawala sa hawak ni mama, Hindi Naman sya totally pangit, maputi Naman sya, matangos din Ang ilong Kasu Ang baboy lang nya manamit Ang nerd nya Kasi pumorma.Natigilan Naman kami sa paghihilahan Ng biglang may bumusina, Isang kotshing kulay pula, sulong sulo pa Ako sa bukas na headlights, Ng tumigil na kotshi at may lumabas ditong Isang lalaki.
" Sir. Takeshi?" Sambit ko Ng Makita Ang Mukha Ng lalaking palapit samin, Ang lakas maka kdrama or cdrama at napaka pogi nya sa sout nyang suit.
" Good morning Po Mr. And Mrs. Del Vera " greetings nya kila mama at papa na nagulat sa pag dating niya Lalo na Si mama na napa nganga sa ka gwapohan niya.
" Kanina ka paba nag hihintay Dito sakin mahal ko?" Sweet na Saad nya sakin
" Mahal??" Sabay- sabay na tanong nila mama, papa at ni Anthony na may mukang gulat na gulat.
" Boyfriend mo ba sya Kaori?" Gulat na gulat na tanong ni Anthony." Yup, I'm her boyfriend and boss at the same time" kinuha niya Ang kamay ni mama at nag mano siya ganun din Kay papa na Hindi na naka tangi Kasi gulat parin Sila.
" Boyfriend?? Hindi pwedi yun Kasi ikakasal na sya Kay sir. Anthony, ipapakasal namin sya, dahil nabayaran na ni sir. Anthony Ang mga utang namin at Ang kapalit ay ipapakasal namin silang dalawa" Sabi ni mama.
Walang sagot Si sir. Takeshi at binuksan nya Yung kotshi nya at Meron syang kinohang paper bag.
" Heto Po Ang Pera seven hundred thousand pesos" kumoha sya Ng papel at pinirmahan niya ito.
" And additional 1.5 million pesos, kung binibenta nyo Po Ang anak ninyo bibilhin ko sya kahit pa mag kano, just name it ibibigay ko sa Inyo agad, heto rin Po Ang calling card ko kung kulang payan tawagan nyo lang secretary ko or puntahan nyo Ako sa office ko"Gulat na gulat Sila mama at papa habang tinitingnan Ang Pera sa paper bag at Ang laman Ng cheki.
" Ang yabang mo Naman, Ako Ang pakakasalan niya dahil bata pa lang sya Kilala ko na sya" Inis na Saad ni Anthony
" Sabihin mo mag kano nagastos mo para sa kanya?" Cold na tanong ni takeshi~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
• KAORI point of view •
Hindi naka sagot Si Anthony
" Sabihin nyo mag kano Ang utang ninyo na binayaran Ng lalaking to?" Tanong nya Kay mama
" Twenty thousand Po " sagot ni mama
" Mayaman kana ba talaga twenty thousand lang Akala mo nabili mo na Si kaori" hinawakan nya Ako sa bewang ko, kaya Inis na umalis Si Anthony." Totoo ba to sir? Amin na lahat Ng perang ito?" Sabi ni mama
" Sa Inyo na lahat Yan, pero tandaan nyo sana Hindi mabibili Ng kahit na mag kano Ang Isang tao"
" Pasensya na sir. Subrang hirap na hirap lang Po kami sa buhay" Saad ni mama na naging malungkot Ang Mukha niya
" Gusto lang Naman Po namin na masigurado na Hindi sya mag hihirap" sagot Naman ni papa.Honestly Hindi ko alam kung matutuwa ba Ako sa dahilan nila papa at mama, at sa ginawa ni sir. Takeshi na binili Ako sa mga magulang ko???
" Pasensya kana anak ha pero kaylangan namin to Gawin para narin Naman ito sa kabutihan mo gusto lang namin na Hindi mo ranasin Ang hirap namin" paliwanag ni mama, pero lumayo lang Ako sa kanya
" Mahal na mahal ka namin anak, maiintindihan morin kami balang araw " Sabi Naman ni papa" Sanay na ho Ako noon pa Naman ganyan na kayo" sagot ko sa kanila
" Ikaw na Po Ang bahala sa kanya sir. Isa lang Po pakiusap namin, wag na wag nyo Po syang pag bubuhatan Ng kamay at sasabihan Ng masasakit na salita, please lang Po" pakiusap ni mama Kay takeshiNag nod lang Si Takeshi
• FORWARD •
" Sir. Bakit mo Po yun ginawa?"
Sakay na Ako ng kotshi nya at Hindi ko kayang manahimik
" Wala gusto ko lang" sagot niya
" Hindi pweding Wala at gusto mo lang, gusto ko malaman Yung dahilan"
" Yun nga lang Ang gusto Kong Gawin, dapat ba may dahilan lahat Ng bagay ?" Tanong nya sakin pabalik.Nanahimik na lang Ako
Kung di lang sya gwapo, at kung Hindi ko lang alam Yung Plano nya sakin baka nasuntok ko na Siya sa kayabangan na ginawa niya.
Muli akong napa tingin Akong muli sa kanya, Yung labi niya at Yung mauugat nyang kamay. Napaka sexy nya gag* kung malasing lang siguro Ako na kami lang dalawa sa iisang kwarto baka magkasala pa Ako at ma rape ko ito haha biro lang.
Nagulat Ako Ng biglang mapunta sa legs ko Yung kamay niya, Hindi lang sa legs pero malapit na sa k*pyas ko at pinipisil pisil pa niya.
Hindi ko alam kung aalisin ko ba?? Or hahayaan? Magagalit ba Ako or mag kukunwaring tulog.
Hanggang sa makarating kami sa company, nakapag park na lang sya Hindi parin nya inaalis Yung kamay nya sa legs ko.
" Amm sir. Pwedi naba akong umalis?" Sabi ko sa kanya
Humarap sya sakin
" You're mine palagi mo yun tandaan" cold na Sabi nya sakin, at napa atras pa Ako Ng lumapit sya sakin at tinulak nya Yung pinto para mabuksan.📌 a/n: please vote and sorry for the late update Kasi super busyyyyy busyyy lang Po talaga Ako