CHAPTER FIVE (R-18+ ⚠️ 🔞 )

8.6K 33 0
                                    

Chapter 5: My First time s*x  ✨

• KAORI Point Of View •

" Sana may ice cream Sila"
" Sana may pritong bangus Sila"
Lunch time na kaya Yung mga kasama ko pagkain Ang usapan habang nag lalakad kami sa hallway, malapit lang samin Ng canteen Nasa baba lang dalawang hagdan lang tapos Canteen na.

Napansin ko Naman Yung mga lalaking inaalis Yung family picture nila takeshi at Ng papa at Lolo niya, ganun din Yung manager nila sa branch nila Dito sa pilipinas, Hindi ko Naman yun pinag tuonan Ng pansin Kasi normal Naman na ginagawa yun.

" hello Po sir. " Sabi Nung mga kasama na Nasa unahan ko, saka ko napansin na nandun Pala sa mga nag aalis Ng picture Si sir. Takeshi

Nag nod lang sya sa mga kasamahan ko na binati sya, Ako Naman kunwari Walang nangyari kanina bago Ako pumasok, lakad lang Ako normal na lakad.

Nung naka lampas na lahat sa kanya Yung mga kasama ko, Ako Kasi Yung Nasa ka hulihan, hinawakan nya Yung braso ko at hinila nya Ako palapit sa kanya.

" Sasabay ka sakin mag lunch and wait for me to my office" bulong nya sakin at binitawan narin Ako Ng may tumawag sa phone nya.

Umalis narin Ako at sinunod Ang utos nya sakin, pumonta Ako sa office niya and maghihintay na lang sa kanya.

May mga pagkain na sa table niya, may Makita akong sofa kaya dun na lang Ako umupo, nahiga na pati Ako Kasi subrang lambot nitong sofa.

" Gutom kana ba?" Bigla akong napa Tayo Ng pumasok siya
" Hindi Naman masyado" sagot ko
" Come here and kumain na Tayo, Meron tayong pupuntahan" Sabi niya, dahil Ako na Si pat*y gutom dahil Ang bango Nung mga pagkain eh syimpre lumapit Ako.

Nilagyan nya Ng rice at mga ulam Yung plato na Nasa tapat ko, tapos sya noodles lang Yung sa kanya, japanese noodles na may karne at eggs sa ibabaw.

" Sige na kumain kana, may tatawagan lang akong mga supplier" he said
Gutom na Ako kaya kumain na Ako, Ang sarap Kasi Ng mga pagkain, Hindi ko na nga nagamit Yung mga pork and spoon Kasi nag kamay na lang Ako, mas masarap Kasi kumain Ng naka kamay.

" What are you doing ?" Naka tulala sya sakin, tiningnan ko Yung sarili ko kumakain Ng naka kamay, naka Taas Ang paa, na parang Nasa bahay lamang Ako.

" Kumakain nakikita mo naman Diba?" Sagot ko sa kanya
" Yah I know your eating but why you use your hands instead of pork and spoon" naupo narin Siya
" Mas masarap kumain Ng naka- kamay, I'm sure na Hindi mo yun alam Kasi mayaman ka" sagot ko sa kanya

Habang patuloy Ako sa pagkain, Ng naka kamay.

" Ngayon lang Kasi Ako nag date Ng babaeng kayang magpa ka-totoo sa sarili niya" he said

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

• KAORI Point Of View •

" Hello otaru San" Nasa Isang online meeting Si Takeshi, Nasa tabi niya Ako at gag* Hindi ko halos kinakaya ang ginagawa nya sakin.

Habang nakikipag usap Siya sa mga japanese business partner niya, Yung Isang kamay niya ay Nasa loob na Ng pants ko, naka bukas narin Ang zipper and butones Ng pants ko.

He put he's finger inside my vigin* and shhh*t napapa ungol Ako sa ginagawa niya pero Hindi pweding laksan kaya tinatakpan ko na lang Ng aking kamay Ang bibig ko.

Hindi ko na kaya, dapat maging hard to get Ako kaya pinigilan ko sya at lumayo Ako sa kanya.

" I'm sure with that otaru San, good bye" he close he's laptop at tumayo siya. At lumapit sakin

" Bakit ka umalis?" He ask
" Aalis na Ako sir Kasi may ..." Hindi Kona natapos Yung sasabihin ko Kasi hinila na nya Ako palapit sa kanya.
" Binayaran na kita, akin kana Mula Ngayon, I'm still your boss kaya gagawin mo lahat Ng utos at gusto ko" he said.

" Bitawan mo Ako, nasasaktan mo na Ako"
Sabi ko sa kanya
Unti- unti nyang inaalis Yung pagkakahawak niya sakin

" Aalis na Ako" Sabi ko sa kanya at tumakbo na Ako papunta sa pinto, but naka lock
Muli nya akong hinila.

" Your my slave now " bulong nya sakin
Matatakot na sana Ako kung Hindi ko alam talaga Ang Plano niya sakin, Wala Naman akong pakealam kahit pa maging alipin nya Ako or maging s*x slave nya Ako, kung ito Ang way para mapa ayos Ang buhay ko okay gagawin at tatangapin ko.

Pero he acts na sya Yung kuntra bida sa Isang movie so I will play like an main character, kahit alam ko ang Plano nya, magkukunwari na lang Ako na natatakot Ako sa kanya at ayaw ko Ang ginagawa nya sakin.

Dinala nya Ako sa sofa at sinira nya Ang uniform ko, yes winasak nya Ang damit ko.
" Sir. Please stop" sigaw ko para convincing Ang Arte ko.

Pag pipilit ko na itulak sya, Wala parin akong nagawa, nasira at nahubad niya Ang lahat Ng sout ko.

At kitang kita ko Ng ilabas na niya Ang kanyang b*t*, tigas na tigas na ito Ang laki, sa subrang sakit Ng pinasok na niya ito sa pagitan Ng dalawang heta ko, gusto ko na talaga umalis kaya tinutulak ko na talaga sya Kasi subrang sakit, feeling ko Hindi ko kaya Ang sakit.

Ganito ba talaga pag first time, subrang sakit pakiramdam ko sinusugatan Ako habang pinapasok nya Yung b*t* niya sa p*k* ko, sa sakit pinanghina na talaga Ako at Hindi ko na sya magawang itulak.

Umiiyak na talaga Ako tuwing ramdam ko na pinapasok nya Yung b*t* niya sa p*k* ko.

📌 a/n: VOTE AND COMMENT

My Pervert Boss ( Completed )Where stories live. Discover now