CHAPTER TEN

1.2K 24 0
                                    

Chapter 10: ( No title )

• KAORI Point Of View •

" Kaylangan ba talagang sabihin mo yon?" Tanong ko Kay takeshi
" What do you mean?"
" Hindi Naman siguro kaylangan .... " Hindi ko na tinuloy Kasi isipin pa nya assuming talaga Ako na umaasa na totoo Yung sinabi nyang papakasalan nya Ako.

" Ano ba talaga Yung sasabihin mo?" Hinarangan nya Ako sa pag lalakad namin.
Napansin ko Yung mga taong parating kaya agad akong lumayo sa kanya.

" Good morning chairman" bati sa kanya Nung dalawang babae na tiningnan lamang nya. Halata Naman na nagpa cute pa sa kanya Yung dalawang babae.

" I see " napatingin Naman Ako dahil sa sinabi nya.
" Kinakahiya mo Pala na kasama Ako" Sabi niya.
" Ha? Naku Hindi... Hindi ganun ano lang Kasi?? Hindi Kasi bagay na Makita nila na kasama o kinakausap mo Ako you know what I mean, Kasi your our boss kaya baka bumaba Ang tingin nila Sayo kapag nalaman nila na ..." Hindi ko natapos Ang sasabihin ko dahil sa Mukha at tingin nya sakin na napaka seryuso at halatang galit.

" Pag nalaman nila na Ano? " Tanong niya
" Na.... Na ano ay"
" ano bang mahalaga Yung sasabihin at magiging tingin sakin Ng ibang tao kisa sa kung ano Ang magpapasaya sakin " Hindi Ako naka sagot sa sinabi niya.

Mabuti na lang at na Interrupt Yung usapan namin Ng may tumawag sa phone niya.
" Okay " tipid na sagot nya dun sa kausap niya at mabilis na binaba Ang phone.
" After Ng Trabaho mo pumonta ka sa office ko, and wait me there " Sabi nya sakin at umalis na siya.

Aishhh bakit ba Kasi sya ganun??

Nag madali narin akong bumalik sa canteen, ayaw ko kumain Ng kanin kaya pandesal lang kinoha ko dalawang piraso at ham and boil eggs.

Yung mga kasama ko patapos na Sila kumain

" Yan lang kakainin mo?" Tanong sakin ni ate Charmaine
" Oo" sagot ko
" Kung kilan libre Ang pagkain saka Yan lang kukunin mo di mo kami gayahin ouh lahat Ng gusto namin talagang kinoha namin, Kasi Minsan lang to mangyari" Sabi nya sakin
" Busog parin Naman Kasi Ako" sagot ko.

• FORWARD •

" Kaori " napalingon Naman Ako sa Isa kung kasamahan na lalaki
" Bakit?" Tanong ko sa kanya pag lapit nya sakin
Wala pa Naman kaming ginagawa kaya Yung iba Nasa labas, Nasa Canteen or Nasa Cr.

" Pwedi makuha number at account mo ?" Sabi niya
" Bakit?" Tanong ko sa kanya pabalik
" May boyfriend kana ba?" Tanong nya ulit.
" Bakit ba Ang Dami mong tanong " Sabi ko sa kanya

" Gusto Kasi kita ligawan, pwedi ba? Hindi Naman Ako kagaya nang ibang lalaki na pag nakuha na Ang gusto iiwanan na Yung babae, promise Hindi kita sasaktan" sincere na Sabi niya.
" May boyfriend Ako" sagot ko sa kanya.

" Okay lang liligawan lang Naman kita, mag hihintay Ako Malay mo Hindi talaga sya para Sayo, kaya ko Naman Gawin lahat" pag pipilit niya.

Natawa lang Ako sa sinabi niya

" Kaori, Hindi Ako nag bibiro gusto talaga kita, mahal na nga kita eh, pag bigyan mo lang Ako"
" May boyfriend nga Ako"
" Pag sinagot mo Ako promise araw- araw kita liligawan at papasayahin, gagawin ko lahat Ng gusto mo"

Bigla na akong nainis at bigla ko sya nasampal

" Ano bang Hindi malinaw Sayo na MAY BOYFRIEND AKO!!! Hindi Ako intiresado Sayo, at Akala mo ba lahat Ng babae kahit may boyfriend magpapaligaw ?? Ano Akala mo sakin?? T*Ng* na maniniwala sa mga pinagsasabi mo?? Lahat Yan narinig ko na sa mga lalaking manluluko eh kaya pwedi ba humanap ka Ng babaeng maluluko mo" Inis na Sabi ko sa kanya.

" Pero Kaori "
" Ilan sampal paba Ang gusto mo!"

Natahimik na lang sya at lumayo na sakin.

📌 a/n: PLEASE VOTE AND COMMENT

My Pervert Boss ( Completed )Where stories live. Discover now