Chapter 8: He Spoiled me ✨
• KAORI Point Of View •
" I have a business trip in Taiwan, mamayang gabe" Sabi nya sakin pag labas ko Ng kotshi niya.
" Ah okay" sagot ko
" Here " sabay lagay sa kamay ko Nung Isang card.
" Ha?? Para saan?" Pagtataka ko
" Your credit card mabibili mo lahat Ng gusto, anything habang Wala Ako" paliwanag niya." Pero papasok Naman Ako sa trabaho sa company mo, gusto ko talaga mag Trabaho" naka simangot na Sabi ko sa kanya.
" Okay kung Anong gusto mo pero Kunin mo ito, in case na kaylangan mo Ng Pera"
" Amm Sige" kinoha ko at sinilid ko na sa bag ko."May 2 hours pa Ako para makasama ka, kaya Dito na mo na Ako" Sabi niya at pumasok na kami sa loob.
" Which room ?? Yung napili mo para maging bedroom mo?" He ask
" I don't know?? Ngayon pa lang Ako mamimili" sagot ko sa kanya.At umakyat na kami sa 2nd floor Ng bahay at isa-isa kung tiningnan Ang bawat kwarto.
Wala akong napili kaya sa 3rd floor na lang kami pumonta. And finally may napili na Ako Ang Ganda Kasi Nung balcony." What do you think? Sa room na ito? Maganda Diba saka mas malaki kisa dun sa ibang mga kwarto" Sabi ko sa kanya
" It's pretty good " sabay lapit nya sakin Mula sa likoran ko kaya humarap Ako sa kanya.Hinila nya Ako palapit sa kanya, alam ko na kasunod nito gag* at Hindi Ako nag kamali Kasi hinahalikan na niya Ako, napa pikit na lamang Ako, at hinayaan na pag laroan nya Yung labi ko at Yung Dela nyang pinapasok nya sa loob Ng bibig ko.
At marahan nya akong hiniga sa lapag kung saan ramdam ko Ang malamig na simento, kita ko kung paano nya ibaba Ang damit ko at kung paano nya lantakan Ang ( S*s* ) ko, at tinaas nya Ang dress ko inalis Ang sout kung underwear.
He open he's pants and he's zipper at nilabas na nya Ang kanyang malaki at mahabang ( t*t* )
He open my two legs widely, at pinapasok na nya Ang kanyang alaga pero ramdam kung Hindi pumapasok dahil Hindi basa Yung daanan papasok sa ( V*gin* ) ko, kaya nilawan nya Yung ulo Ng alaga nya saka dahan- dahan na pinasok.
• TIME SKIP •
nagulat Ako Ng magising Ako sa Isang napaka laki at napaka lambot na kama, naka robe narin Ako Hindi Kona sout Yung dress na sout ko ka gabe. Basta Ang tanda ko nakatulog na lang Ako pagkatapos Ng pag s*x namin ni takeshi ka Gabe, habang inaayos nya Ang sout niya habang Ako naka higa parin sa lapag.
Yun lang Ang tanda ko, kaya Hindi ko alam kung paano nagkaroon Ng kama Dito. So dahil gising Naman na Ako at 7 am na Ng Umaga kaya late narin Ako pag pumasok pa Ako sa trabaho kaya Hindi na lang mo na Ako papasok at mag aayos na lang Ako Dito sa bahay Ng mga gamit.
Nakaka-gutom na kaya bababa na Ako sa kitchen siguro Naman may gamit at laman narin sa kitchen Kasi may kama na nga sa kwarto." Good morning Po lady Kaori "
" Good morning din" punta Ako sa reef sabay kuha Ng tubig at lagay sa baso." Ahhhhhh" sigaw ko
" Ahhhh" sigaw din Nung mga babaeng nagulat din kagaya ko na nagulat sa kanila.
" Sino kayo?? Bakit kayo nandito?" Gulat na sabi ko sa kanila.
" Lady Kaori, kami Po Ang mga maid na pinadala Dito ni master Hayame" sagot nila
" Maids?? Ah okay, sorry nagulat Ako sa Inyo Akala ko Kasi Ako lang mag Isa Dito"" Pasensya nadin Po kung nagulat namin kayo" nag nod lang Ako sa kanila.
Lumabas na Ako Ng kitchen dala Yung tubig sa baso, at saka ko lang napansin na kumpleto na Pala Yung mga gamit Dito sa bahay.Sa sala, may tv, sofa, carpet, table may flowers pa. And speaking of the flowers Meron bouquet Ng red roses sa ibabaw Ng table kaya nilapitan ko at kinoha.
" Good morning My Queen, see you tomorrow ❤️" naka sulat sa notes
Kinilig Naman Ako grabe Naman ka sweet Nung Isang yun kahit may pagka manyak sya haha.📌 A/N: PLEASE VOTE AND COMMENT