CHAPTER SIX

2.6K 20 0
                                    

Chapter 6: Warning ⚠️

• KAORI Point Of View •

Ramdam ko parin Yung sakit Ng ano ko, habang naliligo Ako, Nasa office parin nya Ako, umalis sya at iniwan nya Ako Dito mag Isa, Sabi lang nya sakin maligo Ako, at suotin ko Yung damit na iniwan nya at pag balik nya Meron kaming pupuntahan.

Hindi Naman Ako natagalan sa paliligo, at lumabas na Ako Ng naka bathrobe, at kinoha ko Yung damit na Nasa paper bag sa ibabaw Ng table niya.

" Ang Ganda" pag tingin ko dun sa laman Ng paper bag, it's gown black gown na Ang Ganda talaga. Lakas maka yayamanin with pair of heels.

Excited Naman akong sinuot ito agad, at Yung Paris Ng heels, nahulog bigla Yung paper bag kaya kinoha ko saka ko napansin na, Meron box.

" Wow" subrang namangha Ako sa Ganda Ng kwentas at earrings, Ang laki Ng mga diamonds, kumikinang talaga Yung mga diamonds.

" Chairman, Meron...." Nagulat Ako sa lalaking bigla na lang nag salita, natigilan din Siya Ng Makita nya Ako, bakit Hindi nya ni lock Yung pinto? Paano kung naabutan nya kami kanina or Nakita nya akong naka bathrobe lang??

" Who are you?" Tanong sakin Nung lalaki
At tiningnan Ako Mula ulo Hanggang paa.
" Hmmm" Hindi ko alam sasagotin ko, ano bang sasabihin ko?

" Anong ginagawa mo sa office ni Chairman?" Napatingin sya dun sa hawak kung kwentas.
" Mali kung ano man Ang iniisip mo" agad na Sabi ko Kasi baka isipin pa nya na mag nanakaw Ako.

" Sorry Po, Hindi ko agad kayo nakilala, Pasensya Po kung pumasok Ako Ng Hindi nag sasabi sorry Po" biglang nag iba Yung attitude niya kanina Ang yabang niya pero Ngayon Ang bait bait nya tingnan.

" Ha? Ano bang sinasabi nyo?" Pagtataka ko
" Hindi Po ba girlfriend kayo ni Chairman?" He said
Hindi Naman Ako naka sagot Kasi Hindi ko Kasi alam, girlfriend nga ba nya Ako or what.

" Matteo, after Nung pinapatapos ko Sayo ito Naman Gawin mo" may lalaki nanaman pumasok, muka syang japanese
" Opo sir" sagot Nung lalaki
" Sige na lumabas kana" utos Nung lalaki na feeling ko boss sya Dito Kasi grabe Mang utos.

" Hi, I'm manager Kai Fujiwara"
" Kaori del Vera " he vowed kaya nag vowed na lang din Ako sa kanya
" So, what company do you have? " He ask
Hindi Ako sumagot
" Sorry about my question, are you chairman's girlfriend Tama ba?"
Napa nod lang Ako Ng alanganin

" Ibig sabihin Mula Karin sa mayamang pamilya? Kasi Hindi Naman nagka girlfriend Si chairman Ng Basta babae lang, pinipili nya Yung mga babaeng Mula sa mga wealthy tycoon family " Sabi pa niya
" Nagkakamali ka, Hindi Kasi Ako Mula sa mayaman na pamilya, mahirap nga lang kami" hiyang sagot ko.

" WHAT??, Aishhh ibang klase ka Anong ginawa mo at nakuha mo Ang loob ni Chairman siguro gold digger ka" mas nahiya pa Ako sa mga sinabi nya
" I'm just kidding, but Meron akong ipapayo Sayo" napa atras Ako Kasi lumapit sya sakin as in nilapit nya talaga Yung Mukha nya sa Mukha ko.

" Wag mong asahan na siseryosuhin ka ni Chairman Kasi Wala syang tinagalan na babae kahit pa mga tycoon daughters, Ikaw pa kaya na maganda lang, and baka Isa kapa sa mga babaeng laroan lamang niya, kung ayaw na nya Sayo lapitan mo Ako, okay? " Saad niya at nag ngise pa Ng nakakaluko.

Bigla akong pinanghina sa mga sinabi nya sakin, baka totoo yun!! Nagkamali yata Ako Ng pinasok??

📌a/n: PLEASE VOTE

My Pervert Boss ( Completed )Where stories live. Discover now