Chương 1

3K 169 9
                                    

Truyện đã được tác giả cho phép dịch và repost.

Chính mình cũng mới đọc vài chương đầu và cuối của truyện này, edit tới đâu đọc tới đó =))) tag truyện có thể sẽ được chỉnh sửa sau.

Sẽ không có H (à giờ có rồi 🐧).

Tác giả: https://yuantianshizhi.lofter.com

⚠️ Cảnh báo sớm (lời từ chính tác giả, không phải mình):

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⚠️ Cảnh báo sớm (lời từ chính tác giả, không phải mình):

1. Đây là ScaraKazu, ScaraKazu và ScaraKazu! Cảnh báo dành cho kẻ only Kazu top.

2. Về OOC, nếu bạn nghĩ vậy, bạn có thể bỏ qua, và tôi không chấp nhận những bình luận không hay (Trên sân khấu ScaraKazu rất nhẹ nhàng với đối thủ, nếu không chấp nhận được thì đừng xem nữa).

3. Bối cảnh dòng thời gian có lẽ là sau cốt truyện chính hiện tại, rất lâu sau khi hai người gặp nhau.

4. Mở đầu truyện chỉ có Scaramouche, nhưng là yêu thầm, kết thúc nhất định phải bình yên vô sự, hai người mới đạt được kết quả khả quan. Còn về phát triển mối quan hệ thì tôi sẽ cố gắng hết sức để mô tả một cách tâm lý, để nó không có vẻ quá đột ngột.

5. Về tên nhân vật: (Cá nhân tôi) Thực sự là tôi không chấp nhận tùy biến nên vẫn sẽ không đặt tên tùy chỉnh cho Scaramouche, danh từ khác sử dụng đan xen là tiểu nhân/con rối (thỉnh thoảng dùng lang thang, và chỉ là danh hiệu chứ không phải một cái tên) Kazuha nói đúng danh hiệu của Scara tên là Scaramouche, nếu bạn không thể chấp nhận nó, bạn thực sự có thể quay lại, để không làm tổn thương bạn.

Bây giờ thì húp thôi~

___

"Cái quái gì vậy..." Scaramouche nhìn vào căn phòng quen thuộc trước mặt anh. Đồ trang trí đều theo phong cách Inazuma. Những cửa sổ kiểu Pháp khổng lồ treo đầy những cây phong đỏ như máu. Một chiếc bàn gỗ thấp và những chiếc đệm được đặt đơn giản trong phòng khách, nhưng trông rất trống rỗng. Đằng sau những cánh cửa trượt đóng kín hai bên trái phải, không biết ẩn chứa kho báu hay nguy hiểm nhưng lại có sức hút chết người đối với mọi du khách.

Lúc này, vị khách duy nhất giơ nón tre lên, nhìn quanh vài lần rồi không có ý định động đậy. Khi đang lang thang, bất chợt gặp một trận mưa lớn, bèn tìm một cái hang trú mưa, mở mắt ra đã ở đây rồi.

Xem ra, hẳn là một cái bí cảnh, nhưng anh đối với rương bảo vật thật sự không có hứng thú, cũng không cần thiết đi ra ngoài, bởi vì anh đi tới nơi nào cũng chỉ là đang lang thang mà thôi.

[ScaraKazu] Mệnh Lệnh Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ