Chương 22+23 (H)

1K 96 16
                                    

__C.22__

Điều mà Aether không ngờ tới là Scaramouche lại thực sự coi trọng nó.

Những tính từ khác rất dễ giả vờ, nhưng dễ thương... Anh ấy hoàn toàn không biết thế nào là dễ thương.

Vì vậy, anh ấy đã đi hỏi ý kiến Vị thần trí tuệ. Vị thần nhỏ nhắn không quá xen vào chuyện cá nhân của anh, chỉ nói với anh: "Nếu có một người làm việc gì cũng vừa lòng, thì người đó rất đáng yêu."

Đơn giản bỏ qua những cơn đau đầu này, con rối trực tiếp đến Liyue và thành công tìm thấy Kazuha dọc theo bờ biển La Vân Hải.

Chiến binh ronin trẻ tuổi vẫn lịch sự mỉm cười với anh. Scaramouche nhìn nụ cười của Kazuha dưới ánh mặt trời lặn, và cảm thấy rằng từ dễ thương chỉ nên thuộc về cậu.

Vì vậy, con rối rất tự nhiên khen ngợi Kazuha, nói rằng cậu là người dễ thương nhất trên thế giới mà anh từng thấy.

Kaedehara Kazuha sắc mặt đột nhiên thay đổi, nhưng cậu vẫn duy trì phép lịch sự cơ bản và không hề mất bình tĩnh.

"Nếu không có việc gì, tôi đi trở về." Kazuha quay lại hạm đội, Scaramouche nhìn theo bóng lưng của cậu, thầm nghĩ: Làm sao lại có người dễ thương với khuôn mặt ngây thơ như vậy.

Vì vậy, việc trốn trong bóng tối và theo dõi Kazuha đã trở thành thói quen của Scaramouche.

Và bây giờ, anh cuối cùng cũng không phải sống cuộc sống lén lút và dằn vặt này nữa.

Cuối cùng vẫn không thể bình tĩnh lại, sau khi Kazuha ngủ say, hắn liền bế cậu trở lại phòng ngủ. Đương nhiên, hắn cũng do dự có nên đem Kazuha đi tắm rửa trước hay không, sau đó hắn nghĩ chờ cậu tỉnh lại sẽ rất thú vị.

Quần áo ban đầu của Kazuha và bộ đồ ngủ cậu thường mặc đều bị Scaramouche nhét vào tủ trong căn phòng đó, hắn muốn cất chúng vào và khóa lại để Kazuha chỉ mặc quần áo của mình, nhưng hắn vô tình phát hiện ra một thứ thú vị hơn.

Hắn chọn từ trong tủ ra một chiếc áo vừa ý rồi đặt lên đầu giường. Kazuha thì bị hắn nhét vào trong chăn.

Scaramouche chỉ khoác một chiếc áo choàng, lên giường ôm eo Kazuha chuẩn bị chìm vào giấc ngủ.

Thân thể của Kazuha bị lộ trong một thời gian dài và nhiệt độ cơ thể thấp hơn so với con rối. Có thể nói, sau khi sự tra tấn về thể xác tạm thời trôi qua, các yếu tố đe dọa bên ngoài tạm thời biến mất, và cậu bị cái lạnh đóng băng.

Cảm giác đầu tiên của Kazuha khi tỉnh lại vẫn là khắp người đau nhức, hạ bộ âm ỉ còn rõ ràng, thậm chí đầu óc còn đau nhói.

Kazuha nằm quay lưng về phía Scaramouche, cố gắng không tiếp xúc với cơ thể của hắn. Nhưng Kazuha đã tỉnh, con rối làm sao có thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy, cánh tay chỉ cần hơi dùng một chút lực liền đem cậu ôm vào trong lòng.

Nhưng thiếu niên không có năng lực phản kháng lại không thành thật, cậu không ngừng vặn vẹo thân thể, chỉ là tránh cho Scaramouche hoàn toàn ôm vào trong lòng.

Scaramouche buộc Kazuha quay lại, véo cằm cậu và đẩy cậu ra xa bằng một ngón tay, tạo ra một cái lỗ trên chiếc chăn mà cả hai đang đắp cùng nhau. Không khí tràn vào mang theo nhiệt độ phòng thấp hơn khiến cậu bé vẫn đang trần như nhộng khẽ rùng mình.

[ScaraKazu] Mệnh Lệnh Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ