Chương 7+8 (H)

1.5K 150 10
                                    

___C.7 (H)___

Con rối đã thực sự chìm vào giấc ngủ và có một giấc mơ đẹp. Trong giấc mơ, một nhóm Aranara vây quanh anh, yêu cầu anh hát và nhảy với họ, trong số đó có một Aranara nhỏ màu đỏ lao vào vòng tay anh và hát những bài hát mà anh không hiểu.

Đột nhiên, ngọn lửa không biết từ đâu bùng lên, thiêu rụi tất cả cây cỏ trên đường đi, Aranara trong tay con rối hét lên, rồi bị ngọn lửa xâm chiếm như rắn độc kéo đi.

Ngọn lửa quái dị rất giống với ngày hôm đó... Anh đột ngột tỉnh dậy, nhưng cảm giác nóng bỏng đáng sợ trong vòng tay không phải là mơ.

"... Nóng..." Nhiệt độ cơ thể Kazuha cao đáng sợ, gần như đuổi kịp nhiệt độ của lò sưởi. Người khỏe mạnh không nên có nhiệt độ cơ thể cao như vậy, cậu có lẽ bị bệnh. Scaramouche vội vàng đưa tay thăm dò trán, má và cổ của cậu.

Không có ngoại lệ, nhiệt độ cao không chỉ là một cơn sốt đơn giản.

Kazuha bị sức nóng không biết từ đâu cuốn đi, như bị lửa thiêu đốt. Khi cảm nhận được bàn tay lạnh buốt áp vào má, cậu liền bám chặt vào đó như vớ được cọng rơm cứu mạng.

Scaramouche nhìn Kazuha đột nhiên nắm lấy tay anh, không ngừng dán sát vào người anh, giống như lữ khách lạc vào sa mạc, chạm vào nguồn nước liền không khống chế được tư thế khao khát.

Con rối để Kazuha ôm cánh tay, cố gắng làm cậu bớt đau một chút. Nhưng Scaramouche biết đây chẳng qua là uống thuốc giải khát, anh phải nhanh chóng tìm ra nguyên nhân vì sao Kazuha lại trở nên như vậy. Anh cúi xuống gần cậu hơn và hỏi, "Kazuha, hãy nói cho ta biết, chuyện gì đã xảy ra khi ngươi ở một mình...?"

Kazuha không còn có thể nói một câu hoàn chỉnh và liên tục lặp lại một vài âm tiết mơ hồ với giọng trầm. Scaramouche ghé sát tai lắng nghe một lúc trước khi nhận ra điều Kazuha đang nói đến là bùa hộ mệnh.

Scaramouche cởi áo khoác bên ngoài, bao phủ cơ thể Kazuha bằng nhiệt độ cơ thể lạnh cóng của chủ nhân và hứa: "Ta sẽ quay lại ngay."

Vị trí mục tiêu đầu tiên phải là phòng tắm, nhưng không có gì ở đó ngoại trừ vết nước và cánh hoa trên mặt đất. Anh ta dường như lật ngược cả căn phòng lại nhưng không thấy tấm bùa mới đâu.

Nỗi lo một chút cũng không hề giảm bớt, một bộ phận cảm xúc lớn hơn trực tiếp chuyển hóa thành tức giận. Nhưng mạng sống của Kazuha đang bị đe dọa, vì vậy anh ấy không thể làm gì được.

Scaramouche trở lại phòng ngủ với một chiếc khăn tắm và một chậu nước lạnh. Đập vào mắt đầu tiên là hình ảnh Kazuha ôm chiếc áo khoác của anh, cuộn tròn trên giường trong đau đớn.

Chiếc khăn nhúng nước lạnh và trở thành công cụ làm mát như cục nước đá. Lúc này con rối mới để ý thấy bàn tay vắt khăn của anh đang run dữ dội. Anh gấp chiếc khăn thành hình vuông và quỳ xuống giường để lau người cho Kazuha.

Vẻ mặt đau khổ của Kazuha khiến lòng anh thắt lại nhưng anh không có biện pháp hữu hiệu nào. Lúc này anh thực sự hận bản thân tại sao Vision không phải là nguyên tố nước hay băng. Anh cố gắng kiểm soát đôi tay run rẩy của mình, và khi đang thay nước cho khăn tắm, anh suýt ngã xuống đất vì không thể đứng yên.

[ScaraKazu] Mệnh Lệnh Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ