Chương 5+6 (H)

1.7K 147 5
                                    

___C.5___

Scaramouche đã thử nhiệt độ nước, tương tự như nước suối nóng trong nhà hàng, ngâm mình sẽ rất thoải mái. Nhưng anh càng thêm chắc chắn, người phía sau thao túng có ý đồ xấu xa. Khi anh muốn dùng cái chậu gỗ duy nhất để lấy nước nóng, ngoại trừ hai chiếc áo choàng tắm, bên dưới còn có một tầng thật dày cánh hoa Tử Đằng màu đỏ thẫm. Anh treo chiếc áo choàng tắm lên bức tường cạnh bồn tắm để Kazuha có thể với tới. Về phần những cánh hoa, mặc dù rất phù phiếm, nhưng hầu như cũng không có hại gì, vì vậy anh đổ tất cả vào bồn tắm bằng nước nóng.

Bồn tắm gỗ cũng là phong cách tối màu của Inazuma, và hình bầu dục đủ rộng để Scaramouche đốt vài vòng nước nóng mới đổ đầy được lượng nước thích hợp. Kazuha đang đợi ở ngoài cửa, muốn đi vào giúp đỡ nhưng bị Scaramouche chặn lại với lý do một người là đủ.

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, Scaramouche gọi Kazuha vào, và rút lui một cách có ý thức, đóng cửa lại sau lưng.

Đối mặt với mặt nước nóng trộn lẫn với những cánh hoa và quần áo treo trên tường, Kaedehara Kazuha càng trở nên cáu kỉnh. Cậu xé bỏ thắt lưng và áo khoác của mình, ném chúng vào một nơi ngẫu nhiên, sau khi xuống nước, cậu hét lên với cửa: "Không sao rồi."

Sau khi Scaramouche bước vào cửa, anh ta không né tránh, cởi bỏ quần áo rất nhanh. Khi anh ta cởi áo khoác ra, anh ta lấy ra chiếc bùa màu xanh trong túi của mình và đặt nó ở nơi dễ thấy nhất trong phòng, sau đó anh ta bước xuống nước một cách trần truồng. Chàng trai trẻ được bao quanh bởi những cánh hoa màu máu quay lưng lại với anh, chỉ quay đầu lại khi nghe thấy tiếng nước.

Hai người giữ một khoảng cách chỉ có thể chạm vào nhau khi vươn tay ra, dựa vào hai bên thành bồn tắm.

Sương nước dày đặc quanh quẩn trong không gian nhỏ hẹp, nhiệt độ nước nóng dần dần nhuộm đỏ làn da trắng nõn của hai người. Kaedehara Kazuha hơi cuộn người lại, với đầu gối hơi nhô lên trên mặt nước, được làm nổi bật bởi những cánh hoa xung quanh thậm chí còn trắng hơn.

Toàn bộ quá trình diễn ra vô cùng im lặng, con rối vốn không quá nhạy cảm với cảm xúc cũng cảm thấy rất lúng túng, nửa giờ đối với bọn họ là quá dài, rốt cuộc Scaramouche chỉ có thể lên tiếng trước để xoa dịu bầu không khí:

"Kazuha, nhiệt độ nước có ổn không?

"Thật thoải mái." Mặc dù trả lời nhanh chóng, nhưng Kazuha không nhìn vào mắt anh ta.

"Khi hết giờ, chúng ta tiếp tục nghỉ ngơi một đêm, xem ra... Ngươi rất mệt mỏi."

"Còn ngươi thì sao?" Kazuha đột nhiên hỏi anh, sau đó lại hỏi: "Con rối cũng mệt sao?"

Scaramouche cười mấy tiếng: "Đương nhiên sẽ mệt, con rối không phải máy móc, ngay cả máy móc chạy lâu cũng sẽ bị kẹt."

"Đúng vậy." Kazuha nhớ lại chi tiết khi kết thân với anh ta, và cảm thán rằng con rối này có cảm xúc phi thường phong phú, không khác gì con người, mặc dù những đau khổ phải chịu là khác nhau.

"Niwa, ông ấy có thường xuyên dạy anh cách rèn đao không?"

"Hả?" Vốn là Kazuha chủ động khơi mào đề tài, con rối âm thầm đắc ý, nhưng mà đề tài nhảy ra quá nhanh...... Làm cho anh có chút không biết trả lời ra sao.

[ScaraKazu] Mệnh Lệnh Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ