Ngoại truyện- Chương 1

960 89 6
                                    

Cốt truyện chính thực sự chỉ là một phần nhỏ của văn bản, vẫn còn rất nhiều nội dung! Các đề xuất được thu thập về cơ bản sẽ được đưa vào 😝

—— Ngày thứ hai sau cốt truyện chính ——

"Chúng ta không còn ở bên nhau nữa."

Đây là câu đầu tiên Kaedehara Kazuha nói khi cậu ấy thức dậy vào ngày hôm sau.

Nửa đêm, cậu ấy đang ngủ say, đột nhiên cảm thấy cổ nóng lên. Cậu bàng hoàng mở mắt ra, lúc này mới nhận ra mình đang bị người yêu cũ ôm chặt trong vòng tay, thở không ra hơi.

Cảnh tượng này khiến cậu nhớ lại một quá khứ tồi tệ nào đó, và phản ứng đầu tiên của cậu là thoát ra. Có vẻ Scaramouche đã thực sự ngủ thiếp đi, và Kazuha đã phải mất đi một phần sức lực khi cố gắng đẩy anh ta ra.

Thật khó để có không gian để thở, nhưng cậu thiếu niên vẫn còn những nỗi sợ hãi kéo dài. Có nhiều trải nghiệm về việc ngủ chung giường và đắp chung chăn với Scaramouche, nhưng cũng có mặt tốt và mặt xấu. Sau đó, cậu mới nhận ra rằng mình đã hành động bốc đồng ngày hôm qua.

Nếu như ngày hôm qua không phải cậu chủ động muốn hôn, Scaramouche cũng không dám lẻn vào giường của cậu. Nhưng nếu anh thật sự muốn cùng cậu làm tình nhân, trong lòng cậu cũng không dám chắc. Ví dụ nếu Scaramouche còn tỉnh táo và hành động như vậy, dựa theo tính cách trước đây của anh ta, anh ta có thể bắt cậu và ...

Kazuha không dám nhớ lại những ký ức vốn đã mờ mịt kia. Cậu nhìn khuôn mặt đang say ngủ yên bình của người bên cạnh, không đành lòng đánh thức anh rồi đuổi đi, đành một mình mở lều ra và ngủ bên ngoài.

Khi Scaramouche tỉnh dậy, anh ta nhận ra không có ai xung quanh mình, và anh ta càng lo lắng hơn khi nhìn thấy Kazuha đang ngủ bên ngoài. Anh muốn bế cậu trở lại lều, nhưng tay anh vừa chạm vào vai cậu, cậu liền tỉnh dậy với đôi mi run rẩy.

Kazuha gạt tay anh ra và nói:

"Hôm qua là tôi hành động bốc đồng, có thể đã làm cho anh hiểu lầm. Tôi..." Kazuha ngập ngừng, hậu quả lần trước cự tuyệt lời tỏ tình của đối phương vẫn còn ở trong kí ức đen tối của cậu, "Tôi còn chưa nghĩ thông suốt."

Để che đậy sự thất vọng trong đôi mắt, Scaramouche an ủi Kazuha và nói: "Ta hiểu. Em có thể đối xử với ta như thế nào tùy ý, quản gia, người hầu, bạn đồng hành... chỉ cần ta có thể ở bên cạnh em, ta không quan tâm danh phận là gì."

"Tôi không cố ý..."

"Kazuha, em ngủ ở bên ngoài đã bao lâu?" Scaramouche bình tĩnh lui về phía sau, vẻ mặt vẫn quan tâm như cũ, "Em có cảm thấy choáng váng hay khó chịu gì không? Cứ như vậy rất dễ bị cảm lạnh."

"Tạm thời thì không sao." Kazuha thấp giọng đáp: "Nếu anh đã tỉnh, tôi đi thu lều."

"Hôm nay em định đi đâu?" Scaramouche tự nhiên lập tức đứng dậy đỡ cậu. Có lẽ là phản xạ có điều kiện nhưng anh hành động rất nhanh, chỉ chốc lát đã giúp Kazuha thu dọn hành lý.

"Đi rừng nhiệt đới đi, nhà lữ hành đã ủy thác cho tôi tìm một số mẫu vật cho anh ta. "

"Chậc chậc." Nếu Kazuha muốn đi cũng không sao, nhưng Kazuha đang dựa vào Aether để nói chuyện với anh, điều này khiến Scaramouche rất không hài lòng. Hơn nữa... anh ta thực sự lo lắng Aether sẽ có cái gì đó hơn mức tình bạn với Kazuha.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ScaraKazu] Mệnh Lệnh Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ