Do gộp 2 chương làm một chứ không phải H liên tục đâu mọi người 🙉
____Đây là ScaraKazu, ScaraKazu và ScaraKazu!
Trong chương này, Scaramouche không còn là người hết mực ôn nhu nữa! Cốt truyện cường bạo giữa Scara và Kazuha đã mở ra, cùng một phần bản ngã đen tối không thể che giấu.
__C.9__
Trái tim đang đập trong lồng ngực dường như bị thứ gì đó kéo đi, và Kazuha đã bị chọc thủng một lỗ hổng trong hàng phòng thủ vững chắc mà cậu đã dựng lên cho mình. Khi thân thể bị nhiệt độ cao ăn mòn, cậu rõ ràng biết mình được đối xử dịu dàng như thế nào.
Khi nghe những lời chân thành đáng kinh ngạc từ Scaramouche, Kazuha không thể tin được. Kể cả sau khi biết về quá khứ của con rối, cậu vẫn không thể vung dao với một... ít nhất là một người tốt bụng vào lúc này, chứ đừng nói đến người đó đối với cậu thật lòng.
Có lẽ bởi vì họ của tổ tiên Kazuha là Niwa. Thỉnh thoảng, cậu cũng cảm thấy có chút áy náy, tình cảm của Scaramouche quá mạnh mẽ. Mỗi lần xa nhà hay trên đường về, cậu đều nghe thấy hơi thở của anh trong gió. Kazuha không biết phải trả lời như thế nào.
Im lặng một lúc, Kazuha vụng về an ủi: "Không sao, tôi không sao."
Con rối vẫn không chịu buông tha, khăng khăng hứa với cậu sẽ không có lần sau.
"Tiếp tục nữa, sẽ ngạt thở." Kazuha sau khi được thả ra liền xoay người, ngồi xuống bên cạnh Scaramouche trên giường, không để ý vạt áo ngủ của cậu bị kéo nhẹ, "Lần này là lỗi của tôi, nhưng với anh thì cũng như vậy."
Kazuha khoanh tay, khoanh ngực nhìn anh: "Chuyện tối qua coi như anh không cố ý, lần sau nếu như anh giấu diếm, tôi sẽ ... tức giận..."
Scaramouche khoanh chân lẳng lặng ngồi, trong lòng không khỏi vui mừng, cảm xúc dao động do chính mình gây ra chính là bằng chứng của sự quan tâm. Vì vậy, anh thẳng thắn hứa hẹn: "Không có lần sau nữa."
Nhưng anh lại bổ sung thêm một câu: "Nhưng Kazuha vẫn luôn dịu dàng như vậy, tôi rất tò mò không biết khi cậu ấy tức giận sẽ như thế nào."
Kazuha tự mình kéo vạt áo từ trong tay Scaramouche ra, không hài lòng nhìn chằm chằm khuôn mặt giả bộ ngây thơ của anh: "Tôi đi tắm, thân thể nhớp nháp." Không biết Kazuha đang ám chỉ quần áo hay là người.
Đêm ngày thứ ba quá dài, trằn trọc bao nhiêu vòng mà trời vẫn chưa hửng sáng. Trong phòng chỉ còn lại hai người nằm cạnh nhau trên giường, tấm chăn mỏng manh dù chỉ cách nhau vài centimet cũng chỉ đủ che kín cơ thể.
Con rối nhìn màn cửa tối đen, đột nhiên nói: "Kazuha, ta biết ngươi còn chưa ngủ, ngươi có thể hứa với ta một chuyện nữa không?"
Một phần bên kia chăn kêu sột soạt một lúc, Kazuha rụt cổ lại dưới chăn rồi đáp: "Nói đi."
"Sau hôm nay, nếu có một bùa hộ mệnh mới, chúng ta hãy giữ an toàn cho nhau, được chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Mệnh Lệnh Tuyệt Đối
Truyện NgắnScara top, Kazu bot, HE, H+++, ngọt- ngược gây lú. Scara và Kazu bị kẹt trong một bí cảnh, nơi họ phải làm theo những điều mà bí cảnh yêu cầu...