Chương 37

670 87 11
                                    

"Hừ..." Kazuha hai mắt trong veo nheo lại, dựa vào cánh tay của Wanderer hỏi: "Anh muốn làm gì?"

"Ta đi theo em, em đương nhiên cứ quyết định."

"Vậy thì," Kazuha như có điều suy nghĩ nói, "Scara, em muốn hỏi anh một câu."

Wanderer cúi xuống hôn lên môi cậu, như một câu trả lời, anh cảm thấy người trong vòng tay ôm mình chặt hơn, và anh nghe thấy thiếu niên hỏi: "Tại sao anh thích em?"

Wanderer suy nghĩ rất nghiêm túc về vấn đề này, nhưng anh ta không có manh mối nào. Ngay từ đầu anh ta cũng không biết rằng đó là tâm trạng của tình yêu, nếu Nhà lữ hành không chỉ ra, có lẽ anh ta sẽ không hiểu được tâm trí của chính mình. Cho nên anh chỉ có thể lắc đầu nói: "Ta không biết."

"Nhưng gặp được em, ta rất vui." Wanderer xoa đầu cậu, "Phải nói là em rất đáng yêu, Aether nói với ta, có rất nhiều người thích em."

"Đừng có giễu cợt em nữa." Kazuha vươn tay véo má anh, kéo sang hai bên. Là hậu duệ của một gia tộc rèn kiếm, cho dù không cố ý dùng vũ lực, cậu vẫn ấn ra những vết đỏ trên khuôn mặt trắng trẻo của con rối.

Wanderer rên rỉ cái gì đó, Kazuha rút tay lại, hỏi: "Anh nói cái gì?"

"Ta nói," con rối cười bất đắc dĩ, "Khuôn mặt này chỉ là một lớp da, em có thể tùy ý chơi đùa, nhưng nếu ta biến dạng, em sẽ ở bên một người chồng xấu xí cả đời."

Kazuha khẽ hừ một tiếng, xoa xoa mặt, nửa đùa nửa thật nói: "Cũng đúng, dù sao em thích khuôn mặt của anh, nếu như nó trở nên xấu xí, em sẽ..."

"Kazuha! Sao em có thể... Em đến với ta chỉ vì thể diện thôi sao?" Con rối cảm thấy có chút không cam tâm, mặc dù anh cũng thích gương mặt của Kazuha, nhưng anh cũng thích tất cả những thứ khác nữa.

"Cho nên, " Kaedehara Kazuha đột nhiên động đậy, lật người nằm trên người con rối, "Anh phải sống thật tốt, vì em không thể vĩnh viễn ở bên anh."

"Sao em lại nói như vậy?" Wanderer vuốt ve eo thiếu niên trên người, trong lòng chậm rãi thổ lộ, "Nhưng ta muốn ở bên cạnh em cả đời."

Kazuha tựa đầu vào ngực trái của anh, ủ rũ lắc đầu: "Cả đời chúng ta không giống nhau."

"Scara, nếu một ngày em rời đi, anh có buồn không? Sẽ... hối hận quyết định của ngày hôm nay chứ?"

Hai tay ôm lấy eo thon siết chặt thành quyền, Wanderer không muốn tiếp tục đề tài này, đây là chuyện anh đã tưởng tượng vô số lần, mỗi lần nghĩ tới tương lai, anh đều sẽ sợ hãi đối mặt.

Wanderer cố gắng hết sức để nở một nụ cười và nói: "Sao đột nhiên em lại hỏi điều này? Bây giờ chúng ta đã ở bên nhau, điều này quan trọng hơn bất cứ điều gì khác."

"Nếu như hôm nay em không đáp ứng anh." Kazuha chống đỡ nửa người trên, kiên định nhìn thẳng vào mắt anh, hỏi: "Anh sẽ làm em bị thương sao?"

"Cái gì..." Con rối khó hiểu nhìn Kazuha, không hiểu lời nói của thiếu niên là có ý gì.

Tuy nhiên, anh vẫn nghiêm túc trả lời: "Ta sẽ không làm tổn thương em, Kazuha."

[ScaraKazu] Mệnh Lệnh Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ