"Ặc... khụ..." Khi Kazuha được giúp ngồi dậy, cậu ấy vẫn đang ôm ngực và ho. Cảm giác đau rát ở cổ họng vẫn chưa tan, còn khó chịu hơn cả khi bị cảm, như thể có dị vật chọc vào cổ họng.
Scaramouche quỳ trên mặt đất nhìn cậu, vỗ lưng cậu một cái, hỏi: "Kazuha, ngươi không sao chứ?" Thiếu niên tóc bạc trắng rối bù, trên trán lấm tấm mồ hôi, trong lòng thở dài. "Những gì Nhà lữ hành nói quả thực là sự thật", con rối này thực sự bên trong và bên ngoài có thể không giống nhau.
" ... Ngươi nói cái gì?" Scaramouche nghe được tên Nhà lữ hành, cảm xúc dâng trào rõ ràng càng lớn, "Tên kia lại nói với ngươi cái gì?" Bản thân từng là Quan chấp hành Fatui, anh biết Aether thời gian phải sớm hơn Kazuha biết anh ta, hơn nữa anh ta và Kazuha không có nhiều thời gian để vun đắp mối quan hệ. Dù không tận tai nghe thấy nhưng nếu Nhà lữ hành và Kazuha gặp nhau nhất định sẽ nói xấu về anh.
Anh khá chắc chắn.
Vì vậy, khi nghe Kazuha lẩm bẩm rằng những gì Nhà lữ hành nói là đúng, Scaramouche liền có linh cảm xấu.
Kazuha không giỏi nói dối, nhất thời cũng không tìm ra được lý do chính đáng, đành phải nói thật: "Nhà lữ hành đã sớm nói với ta, ngươi có thể sẽ bất ổn, ta nên cẩn thận một chút.
Con rối: "... cái gì? Cẩn thận cái gì nữa, hắn bảo ngươi cẩn thận với ta?"
"Không," Kazuha xua tay, sốt sắng nói, "Aether có thể nghĩ rằng anh đã từng là Quan chấp hành, và liên quan đến Fatui. Anh đã ở trong đó một thời gian dài, vì vậy anh chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Dù sao, tôi chưa bao giờ liên lạc với anh vào thời điểm đó."
"Theo Aether nói, hình như là... thích làm theo ý mình." Kazuha liếc nhìn anh ta với ánh mắt rất kỳ lạ, ngập ngừng không nói tiếp.
"Cứ nói cho ta biết, ta hứa ta sẽ không đánh anh ta trong vòng một tuần sau khi ta ra ngoài."
Anh ta dường như không hề cân nhắc rằng Aether có thể lo lắng cho sự an toàn của Kazuha chứ không chỉ là buộc tội. Sau cùng thì Aether lập tức bổ sung thêm một câu, dặn Kazuha không được nhắc đến chuyện này trước mặt Scaramouche , đề phòng đụng phải công tắc nào đó.
" là... uh... một người thích ngược đãi người khác, sau đó thấy thoả mãn..."
Scaramouche cảm thấy khó tin, và giọng nói của anh ta cao hơn một bậc so với câu hỏi nhẹ nhàng trước đó: "Ngươi cho rằng ta ngược đãi người khác sao?"
Lời vừa ra khỏi miệng, Scaramouche liền cảm thấy có điểm không đúng, Kazuha không có làm sai, cũng không có nói cái gì, tại sao anh lại dùng ngữ khí chất vấn như vậy. Vì vậy anh nhẹ nhàng hít một hơi, bổ sung nói: "Ta không phải cố ý."
Scaramouche dùng đầu ngón tay xoa xoa khóe môi Kazuha, làn da vỡ ra, chảy ra vài giọt máu đỏ tươi đã khô lại đông đặc.
Nghĩ đến chính mình làm người thành như vậy, con rối cũng có chút áy náy, chân thành giải thích nói: "Ta chỉ là không nhịn được mà thôi."
Kazuha đẩy tay anh ra khỏi mặt, đang định đứng dậy, bị câu nói tiếp theo của anh ta làm giật mình, lại ngồi xuống.
"Là do ngươi dụ dỗ ta." Câu này vốn là thật lòng, lại thêm con rối tùy ý biểu lộ, Kazuha tức giận đỏ bừng mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ScaraKazu] Mệnh Lệnh Tuyệt Đối
PovídkyScara top, Kazu bot, HE, H+++, ngọt- ngược gây lú. Scara và Kazu bị kẹt trong một bí cảnh, nơi họ phải làm theo những điều mà bí cảnh yêu cầu...