ii - từng là

495 56 9
                                    


__

sáng hôm sau, sunoo đến lớp với tâm thế cực kì sảng khoái. chả là sáng nay em mới được mẹ yêu cho tiền ăn vặt nên cả người cứ sướng rơn lên từ lúc ấy đến giờ. vừa vào đến lớp thì sunoo đã nghe được bọn học sinh trong lớp đang rần rần bàn tán vài thứ không hay.

"vãi, điên rồ thật."

lại là cái bản tính tò mò tột độ của mình, sunoo cũng tụm ba tụm tám lại hỏi chuyện.

"chuyện gì đấy?"

"anh biết gì không? có tin đồn ngày xưa lớp trưởng với lớp phó lớp mình từng là tay chơi đấy."

sunoo...bảo tin cũng không được, bằng chứng đâu ra mà bọn nó nói crush em như vậy?

"thì trên diễn đàn trường nè. có người từ trường cũ của jungwon với riki đăng bài là ngày xưa hai người đó với một người nữa cùng một hội ăn chơi đàn đúm, rượu chè các thứ, lại còn hút thuốc cơ."

"còn trap bao nhiêu gái cơ, nghe kể tội lắm."

"trap đâu mà trap, là fuck boy đấy, sợ hãi vãi lờ."

"này, có khi nào hai người cậu ta cũng từng chơi thuốc rồi không?"

"haha có thể lắm. tưởng mọt sách thế nào, hoá ra lại là loại người như thế, đúng là chẳng thể tin tưởng bố con thằng nào."

"tôi còn đang thích riki mà...đẹp trai lại còn học giỏi, haiz, tiếc thật đấy. hỏng cả một thế hệ thật mà."

"chả hiểu nhà trường xem xét lí lịch kiểu gì lại đi cho hai cái thằng đấy vào đây nữa."

"lại còn là lớp trưởng với lớp phó, đéo hiểu luôn. hay chúng nó đút lót hiệu trưởng?"

sunoo đập bàn, cả lớp liền im lặng. một đống thông tin sốc đến tận óc cứ thế dồn dập vào não em. cái gì mà tay chơi, fuck boy, gái gú, hút thuốc, rượu chè rồi cả thuốc phiện? cái mớ hỗn độn mẹ gì đây?

"tin có được kiểm chứng không mà mấy người tin sái cổ thế? nói vậy thì cũng ảnh hưởng đến hình ảnh của lớp đấy có biết không? nếu não mấy người biết hoạt động một chút thì làm ơn đi nói là tin đồn thất thiệt đi, bao biện cho thể diện cái lớp này đi. còn nếu muốn bị vạ lây thì đấy, thoải mái tuyên truyền rằng là lớp trưởng như vậy đi, riki như vậy đi. đếch có hai người đấy thì cái lớp này cũng bị bỏ xó từ lâu rồi. biết điều một chút đi."

sunoo nói không sai. từ lúc riki và jungwon vào lớp, lớp mới dần tiến bộ hơn, cả về thành tích lẫn thể diện trước các lớp khác. em biết trước đây lớp này từng nổi tiếng là rác của trường, học hành không chịu học, chỉ đi quậy phá là giỏi. vậy mà giờ vừa được chút danh tiếng đã nhe răng ra cắn như chó phản chủ thế này. đúng là rác vẫn hoàn rác.

"anh là bạn cùng bàn với riki, à không, cái bọn hạ đẳng đấy nên mới bao biện một cách ngu xuẩn như vậy nhỉ? chà, hay anh cũng như hai đứa nó? à mà quên mất, anh đúp một năm mà, người ngu thì không nên lên tiếng đâu đó, kẻo bị khinh."

yangsun ; học sinh giỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ