vii - kẻ hãm hại

343 43 12
                                    


__

"nếu không có bằng chứng thì đừng có đổ lỗi cho anh ấy như vậy. mấy người cũng đừng có đoán già đoán non nữa, mau quay trở lại chỗ."

jungwon vừa trở về lớp đã lớn tiếng quát mắng. cậu không muốn có một chút gì là tranh cãi về vụ việc này nữa. sợ rằng sunoo khi quay trở về lớp sẽ phải nghe thêm những lời bàn tán không hay, sợ rằng em đã buồn lại càng buồn thêm, jungwon không nỡ nhìn em như vậy.

"bằng chứng gì nữa? rõ ràng là tập tiền rơi ra từ cặp anh ta, cậu là lớp trưởng mà lại đi bênh người sai như vậy, không sợ sẽ bị tẩy chay sao?"

"vậy cậu có nhìn thấy tận mắt anh ấy lấy nó và cho vào cặp không?"

"ờ thì không-"

"cả cái lớp này biết tỏng sunoo là người như thế nào mà. tại sao đột nhiên chỉ vì một câu nói của một đứa chuyên đi gây chuyện, đỏng đảnh, kênh kiệu, không coi ai ra gì là im hwa young lại mạt sát một người đang trong tình trạng có thể ngất lịm đi bất cứ lúc nào như thế? và chắc gì anh ấy là người lấy? chưa có bằng chứng cụ thể gì, đừng lên tiếng, nếu anh ấy bị oan thì các cậu sẽ xin lỗi chứ?"

bản chất lớp 12 - 2 là việc gì cũng hóng, việc gì cũng quan tâm bàn tán. nhưng khi bảo xin lỗi vì đã bàn tán sai hay ví dụ như buộc tội ai đó quá nhanh và người đó bị oan, chắc chắn là không xin lỗi. cái tôi của lớp này quá lớn, lớn đến mức làm tổn thương người khác lại chẳng để tâm cảm xúc người khác thế nào khi bị rơi vào tình trạng như vậy.

"tôi không muốn đôi co với cậu, càng không muốn cậu còn cái suy nghĩ đấy trong đầu. vừa tốt cho cậu vừa đỡ đi được chút gánh nặng cho tôi. "

jungwon đã nói thế thì cả lớp cũng đành im. nhưng có một điểm làm cậu khá nghi ngờ, việc jun mi lại không lên tiếng cãi lại hay ban nãy hwa young lướt thoáng qua cậu cùng với nụ cười ẩn ý. hwa young có thể do nhỏ nghĩ mình đã đúng nên mới vậy, nhưng còn jun mi? số tiền quan trọng như thế nhưng cậu ta vẫn chẳng có vẻ gì là quá gay gắt cả, hơn nữa nom còn có phần có lỗi.

có gì đó ngờ ngợ ở đây nhưng jungwon chưa thể nghĩ ra được tức thời. tâm trí cậu vẫn còn ngập tràn hình ảnh sunoo mếu máo bước ra từ nhà vệ sinh, đôi mắt ngấn lệ, dáng vẻ gầy gò xanh xao làm cậu ngay lúc ấy chỉ muốn gạt riki sang một bên rồi khoá chặt lấy em vào lòng. nghĩ đến đây, jungwon không thể tự dối lòng phủ nhận được nữa.

có lẽ...jungwon...

cậu thích sunoo là thật.

--

riki mặt tối sầm hẳn đi so với ban trưa, vậy mà trông cũng có đôi phần kiềm chế sự tức giận trong mình lại. đứng trước mặt hwa young trong cái nhà kho bé tí còn cũ kĩ này, cậu thở dài một hơi, lấy lại chút tinh thần tỉnh táo để giữ cho bản thân không vung tay đánh đấm lên nhỏ nếu nhỏ là người làm ra chuyện này thật.

yangsun ; học sinh giỏi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ