tiffany's p.o.v
dumiretso na ako sa school... nag txt kasi saken si sb ko na hindi raw niya ako masusundo kaya nauna na ako...
naisipan kong pumunta sa rest room... para mag wiwi..
"girl alam mo ba. parang close masyado si vince kay trisha... di ko lang alam ahh... pero nakita ko sila kanina ehhh there in the coffe shop... " sabi nung girl
hindi ako makatayo dun sa kinauupuan kong cubicle.. parang may nag hudyat sa akin na makinig pa sa pinag uusapan nila..
"talaga?... ehh diba sila ni tiffany... well mas better naman si trisha keysa kay nerdy ehhh" sabi naman nung isang babae na siguro kasama niya,.
grabe naman bat ang sama nyo sa akin bat hindi kayo boto sa amin ni vince ko?... T_T
"well.. bahala na lang sila... basta ako okay na ako sa boyfriend ko" sabi nung isa at umalis na silang dalawa..
narinig kong sumara yung pinto kaya lumabas na ako... tumingin ako sa salamin...
"ano bang problema sa mukha mo tiffany?" kausap ko ngayon yung sarili ko sa salamin..
"hindi ka naman pangit ahhh" sabi ko
lumabas na ako sa rest room... i was shocked nung nakita ko si vince na nakaakbay kay trisha...
nakita ko rin na nagulat si trisha sa akin... pero si vince nr lang (no reaction) tapos lumakad ulit si vince at habang naka akbay kay trisha... parang walang nakita si vince... si sb ko ba yun?...
nakita kong yumuko si trisha sa akin.. na parang humihingi ng sorry..
naiwan ako duon na nakatulala...
"ohh andito ka lang pala tiffy ehhh" - shin
"girl okay ka lang?"- lyra
winave pa nya yung kamay niya sa muka ko..
"malamang hindi... nakita niya kasing kasama ni vince si trisha... ang takenote mag ka akbay pa ahhh" sabi naman ni finn habang hawak yung ihone niya..
"WHAT!!!???.. HINDI MAGAGAWA NI KUYA YAN" sabi ni shin
hindi niya magagawa?... ehh nagawa na nga niya ehh
then suddenly... tumulo yung luha ko...
"shh.. dont cry... marami pa namang boys jan ehhh" sabi ni lyra
"no... i will talk to kuya later... how could him cheated on you?.. i want you to be my new sister... so stop crying.. tignan mo nga ang pangit mo na" sabi ni shin.. at pinunasan niya yung luha ko
BINABASA MO ANG
miss A the gangster of Golden East University ( = prologue)
ActionMISS A of Golden East University V.E.R.S.U.S Vince Tropoia of Golden West University meet miss A - the cold -hearted girl.... The one who wants revenge to Vince Tropoia. you broke my heart then i will make sure that your heart will hurts the m...