chapter 39 ~> trisha is BACK!!

13.9K 218 17
                                    

trisha's p.o.v

"mommy.. let's go" sabi ni vincent sakin.. 6 years old na siya.. ang bilis ng panahon.. ang laki na ng anak ko..

"okay let's go.. mom were going" sabi ko kay mama ko.. tapos dumeretso na sa airport..

"mommy im excited na para makita si daddy vince" sabi ni vincent hahawak ko siya tapos nag tatalon pa siya..

"yes anak. me too" 

pumasok na kami sa airplane ..hinanap ko na rin yung upuan namin.. nakatayo lang si vincent sa upuan at nakatingin sa bintana..

"vince.   were coming " nasabi ko sa sarili ko 

Tiffany's p.o.v

nasa school ako habang hinihintay ko si vince dito sa likod ng buildng namin..

nag text ako sa kanya na magkita kami dito.. nakasandal ako sa isang puno dito habang nag hihintay sa kanya.. 

maya-maya lang nakita ko na siyang parating at naka ngiti.. pero hindi ko siya nginitian... hindi ko siya pinag hihinalaan pero kasi siya lang yung kasama ko kagabi. baka pinapunta niya yung lalaking iyon..hindi ko alam..  

"goodmorning asawa ko" sabi niya tapos ngumiti

"ikaw ba yung gustong pumatay sakin?" deretso kong tanong sa kanya..

agad na nag bago yung mukha niya.

"hindi!!.. bakit ko naman gagawin yun sayo?" sabi niya habang naka kunot yung noo..

"kasi kagabi may gustong pumatay sakin" sabi ko tapos yumuko kasi natatakot ako.. 

nagulat ako ng hinawakan niya yung braso ko napatingin ako sa kanya..

"sino yung gustong pumatay sayo?!!" tanong niya sakin.. halatang galit na galit siya.. 

hindi ko na napigilan yung iyak ko. tapos niyakap ko siya

"vinceeeee" tapos hindi na ako maka hinga sa sobrang iyak ..

"wag ka mag alala poprotektahan kita" sabi niya habang hinahaplos yung buhok ko..

 maya-maya lang kumalas na ako sa yakap at pinunasan yung mata ko.

"sinabi ko na kasi sayo kahapon hatid na kita ehh" sabi niya tapos hinawakan yung pisngi ko..

"hmp ako nanaman may kasalan.. ikaw kaya may kasalan nun" sabi ko

miss A the gangster of Golden East University ( = prologue)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon