chapter ~> 33 you are my nurse

17.6K 279 19
                                    

tiffany's p.o.v

mag rerecess na kaya tumayo na ako mula sa pag kakaupo sa office.. 

mag mamanage nanaman ako ng mga students..

lumabas ako ng office at nag lakad pa akyat sa building.. 

nakita ko si vince na nasa corner...

and suddenly i saw a girl.. kinorner niya yung babae gamit yung dalawa niyang kamay..

parang bigla akong nakarama ng selos.. at na iirita ako sa feeling na to..

i dont know pero bigla nag black out yung paningin ko sa kanya..

kaya sinipa ko mula sa likod yung where it hurts the most niya.. =_=

"araayy.. ahhh.. f*ck." sigaw niya..

dapat lang yan masyadong babaero..  tch,,

"hey bakit mo ginanon si vince?" sabi nung girl..

medyo inalalayan pa nung girl si vince tumayo..

hay nako so weak nag papatulong pa sa babae

"are you okay vince" sabi nung girl..

"yeah im fine"  sabi ni vince.

humarap sakin si vince.. at tumayo ng deretso.

dahan dahan pa siyang lumapit na parang manyakis na ewan..

natakot ako sakanya.. kaya hinanda ko ung kamao ko ..

"bakit lalaban ka?.. huh?.. kaya ba ni TIFFANY na lumaban?" pag eemphasized niya sa pangalang tiffany.. i dont care para sakin patay na yung tiffany na nakilala niya..

"hindi ako si tiffany.. and oo kaya kong lumaban" tapos ngumiti ako sakanya..

Vince p.o.v

nakita kong paakyat yung new manager and i know si tiffany lang yan.. hindi niya kayang itago yung muka niya behind those big sunglasses kaya bigla kong hinila yung babae at kinorner ko sa dalawang kamay ko.. buti hindi pumalag yung babae. syempre walang makakatanggi sa ka poging to.,..

tinignan ko pa siya gamit ang peripheral view ko.. ng makita ko siyang naka tingin samin.. nilapit ko yung lips ko dun sa babae.. nakita kong pumikit yung babae.. kaya pumikit rin ako..

suddenly bigla akong nakaramdam ng sakit. hindi sakit.. sobrang sakit..

"araayy.. ahhh.. f*ck." whoa hindi na ako mag kakaanak..

"hey bakit mo ginanon si vince?" narinig kong sigaw nung babae kay tiffany.. tae tong babaeng to ahh.. ang lakas sigawan ang itffany ko.. hindi ko nga masigawan yan ehh.. pasalamat ka..

miss A the gangster of Golden East University ( = prologue)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon