TIFFANY'S P.O.V
nagising ako ng 7:00... himala ata bakit nauna pa ako sa alarm clock ko...
xempre... my morning session..
ligo...
damit...
suklay...
kain...
tapos alis na ng bahay...
napakatahimik ng daan... huni ng ibon lang ang maririnig mo... tumingin ako sa langit.. halos hindi ka masinagan ng araw dahil sa mga nakaharang na sanga ng puno at mga dahon...
para silang nag-sasayaw sa hangin... na walang problema...
tulala ako... dahil sa nag pakilala sakin... na tatay ko raw siya...
"mama!!... kung naririnig mo man ako... siya na ba si tatay?" sabi ko sa hangin.
"tignan mo syempre kung mag-kamukha kayo " isang boses ng lalaki ang narinig ko na ng galing mula kung saan...
"ma.. kayo ba yun?... wa'g naman kayo manakot ma.. walang pa namang tao dito" sabi ko na may halong takot sa sarili... tinignan ko ang paligid... walang tao!!!..
binilisan ko ang lakad ko... papunta sa school.. 100 feet na lang ang layo nito sa akin...
biglang may humawak sa balikat ko... naamoy ko ang pabango na yun.. nang gagaling sa kanya..siya ba si prince charming?
tumalikod ako upang makita kung sino siya.. isang mukha ng anghel ang aking nakita... nakasuot siya ng uniform... pero yung necktie niya ay nakaloose... hindi rin maayos ang kanyang kwelyo.. ang mga mata niya ay kulay itim halos makita ko na ang aking sarili mula duon.. ang buhok niya ay magulo parang kakagising lang pero bumagay sa kanya.. ang gawpo niya.. at naka ngiti siya sakin..
"hoyy... okay ka lang?" sabi niya...
"ikaw pala Vince" sabi ko.. umiinit ang pisngi ko... sana hindi niya mahalata..
"halika na baka mahuli tayo sa school" sabi ni Vince.. hinawakan niya ang kanang kamay ko at mabilis na nag-lakad
"teka... lakad na lang tayo.. masyado pa namang maaga" sabi ko.. tinaggal ko sa pag kakahawak niya ang aking kamay...
huminto ako nun at naghihintay ng kanyang sasabihin..
"sige"
naglakad kami.... pero ngayon 60 feet na lang ang layo ng school..
"uhmm.. bakit nga pala nandito ka?.. wala ka bang sasakyan?" tanong ko sa kanya
BINABASA MO ANG
miss A the gangster of Golden East University ( = prologue)
AksiyonMISS A of Golden East University V.E.R.S.U.S Vince Tropoia of Golden West University meet miss A - the cold -hearted girl.... The one who wants revenge to Vince Tropoia. you broke my heart then i will make sure that your heart will hurts the m...