tiffany's p.o.v.
nasa labas ako ng bahay habang hinihintay si daryl ...
ang tagal ng lalaking yun ahhhh" sabi ko sa srili ko...
*beef beef*
yess anjan na siya...
bumaba siya ng ssakyan... at binuksan ang pintuan para dun ako
sumakay...
"sorry kung late ako... may ginawa lang ehh" tapos ngumiti siya sa akin...
habang nasa sasakyan kami. walang imikan...
"hayaan mo na silaa... ganyan nman sila ehhh. mailbg iiwan."
hala anong pinagvsasabi nitong lalaking to...
gusto mo. pag selosin natin sila?" tanong niya
huh?" maikli kong sagot
"sus narinig mo naman..."
"okay"
"pumapayag k na?"
" oo.. pero kapag hindi tayo nag succeed talo ka.. at dapat may kapalit.." sabi ko
"so parang deal?"
"oo"
yun nga napag isipan niya na pag selosin yung dalawa..
oo na aaminin ko gusto ko rn naman kahit alam kong walang chance...
huminto na yung sasakyan sa harap ng gate... bababa na sana ako ng pinigilan niya ako...
"wait dito ka lang.. ipapasok ko yung sasakyan sa loob school niyo" sabi niya havang gawak yung kamay ko....
huh?.. ehhh bawak outsider dito ehhh" sabi ko
tumawa siya ng mahina sa sinabi ko..
" trust me.." sabi niya at kinausap yung guard.."let's go" sabi niya at mabilis na ipinasok ang sasakyan niya sa loob ng school...
grabe tong lalaking to... ano ba sya presidente at pwedeng pumasok kahit kelan niya gusto..?
yun na nga narating kami sa loob ng school na pinag titinginan at pinag uusapan hindi ko naman marinig iyon dahil naka aircon kami sa loob ng sasakyan at nakasara yung bintana.
nang huminto yung sasakyan bumaba siya at pinag buksan ako ng pinto..
wow... how sweet... at bait naman niya...
pagkatapos kong bumaba inakbayan niya ako na siya ko namang ikinagulat...
"teka.. bakit ka naka akbay sa akin?" tanong ko habang kinakabahan..
"akala ko ba... pag seselosin natin sila?"
"huh?.. ehhh wala naman sila ehh"
"xempre... dapat ganto tayo palai sweet... para mas lalo tayong pumatok sa masa.."
"ganon?" maikli kong sagot at umalis na..
iniwan ko muna siya dun... sa canteen... ako naman pumunta loob ng cantten para bumili ng sting na softdrink para kay daryl...
dati palagi kong binibilan ng sting softdrink si vince... ngayon iba na ang binibilan ko..
haha funny right?
lumabas ako ng cantten at nakita ko si vince at trisha kausap si daryl..
vince's p.o.v
"you want some drinks bhe?" tanong sakin ni trisha.. inakbayan ko siya at hinalikan sa leeg..
BINABASA MO ANG
miss A the gangster of Golden East University ( = prologue)
AcciónMISS A of Golden East University V.E.R.S.U.S Vince Tropoia of Golden West University meet miss A - the cold -hearted girl.... The one who wants revenge to Vince Tropoia. you broke my heart then i will make sure that your heart will hurts the m...