Chapter ~>16 pretty girls has arrive

17.2K 285 3
                                    

VINCE'S P.O.V


(the no. you have dialed is unattended. Please try to call later)

"shiit" sabi ko sa sarili ko..

bakit ba ayaw sagutin ni tiffany ang tawag ko?..

haysss...

natulog na ako dahil gabi na kami nakarating sa bahay..

*****

"gising na " sabi ni ate nicole habang inuuga ako sa kama..

"hmmm" ang taninging na isagot ko..

nagulat ako sa sunod na ginawa niya..

"what the" sabi ko..

dahil tinaob niya yung kuchon ng kama..

kaya ang nangyari ang nakahiga sa akin ngayon ehh yung kuchon..

"pag sinabi kong gumising ka na.. gumising ka na!!!!" sigaw niya sa akin..

"ahhhh.." sabi ko at pinalipad yung kuchon sa ere.. at agad akong gumulong at tumayo..

"pano mo nagawa namang buhatin yang kuchon ko?" tanong ko sa kanya.. habang seryosong nakatingin sa kanya..

gusto mong malaman?"  sabi niya at senenyasana ako na lumapit..

ako naman si tanga lumapit din.. kaya hinili tuloy yung tenga ko pababa.. papuntang kusina..

"ahhh.. aray ate.. ahhh.. shhhh" taning lumalabas sa bibig ko sa sobrang sakit..

"hahha.. ganyan pa rin kayo katulad ng dati.." sabi ni shin (kapatid ko)

binitawanan na ni ate yung tenga ko kaya agad ko itong hinawakan.. at tumingin sa kanya ng masama..

"kuya.. maganda ba yung school?" sabi ni shin.. ngayon lang kasi siya mag aaral dito sa pilipinas..

"hindi... dahil monster yung principal duon" sabi ko kay shin.. at umupo sa upuan ng lamesa..

"anong sinabi mo?" sabi ni ate nicole na parang nag titimpi..

"bakit totoo naman diba..?" pang aasar ko pa sa kanya..

kinuha niya yung bread knife at ibinato sa akin.. lumihis ito sa tenga ko.. na siya nmng ikinagulat ko..

"aalis na ako.." sbai ni ate.. nawala lang ako sa pag kabigla ng tumawa si shin..

"what the" sabi ko ..

miss A the gangster of Golden East University ( = prologue)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon