TIFFANY'S P.O.V
nag alala ako kay vince... hindi ko sinasadyang mapalakas ko ng masyado ang pag hampas ng kamao ko sa tagiliran niya..
masyado ata akong naging seryoso at bumalik ang galit ko sa kanya
pupunta na sana ako sa kanya.. ng biglang harangan ako ni tristan at simulang tadyakan sa tyan..
"sorry tiffany pero.. ganto ang napagkasunduan naming tatlo.. kung sino ang makakapag bagsak sa master namin.. kailangan naming kalabanin" - tristan
"and we dont expect na ikaw pa ang makakatalo sa kanya"-warren
"better be ready dahil wala kaming sinasanto kahit babae ka pa" - daniel
nakahawak ako sa aking tyan kung saan ako tinadyakan ni tristan ..
i bit my lips a little bit.. and start to stand straight..
nag fighting position silang tatlo at nag nod sa isat isat na parang alam na kung ano ang gagawin,..
"hey... wag nga kayong masyadong harsh.. laban ito ni kuya at tiffy wag niyong seryosohin" sabi ni shin
pero parang wala silang narinig
nag start ng tumakbo si warren at nag position rin ako.. nag spin ako sa ere at sinipa ang mukha ni warren sa kasamaang palad nahawakan niya ang paa ko at hinagis ito palayo..
nasubsob ako sa sahig..
pag tingin ko kay warren malapit na siya sakin pero sinipa ko rin ang tyan niya,,.
na paatras siya sa ginawa ko..
tumambling ako patalikod ng tatlong beses at hinold ang ground.. na parang mag sisimula palang sa takbuhan..
tinulungan ni daniel at tristan si warren..
ano ba yan.. parang ang lakas naman ng ginawa ko at kailangan pang tulungan siya.. how gay...
tumingin silang tatlo sakin na parang charlie's angels silang tatlo..
at ako ang masamang tao dito.. hayss
nag position ulit sila pero this time ako ang sumugod..
tumakbo ako papunta kay warren dahil alam kong pagod na siya at madali na lang mapabagsak..
sinuntok ko siya pero as usual masasalag niya yon.. yumuko ako,... dahil sinubukan akong suntukin ni tristan
nahalata kong hindi kumikilos si daniel.. ang wierd niya talaga.. sa apat sa kanila siya ang wierd dahil palaging tahimik
si tristan at warren ang kalaban ko ngayon.. kabilaan silang sinusuntok ako pero nakakaiwas naman ako at nasasalag ko ang ibang suntok nila..
sinubukan kong ihampas yung dalawang kamay ko sa kanilang dalawa at umikot ako para patamaan ang muka nila at sa wakas natamaan ko rin sila at bumagsak sila sa sahig..
si warren lang ang nakatulog pero si tristan nakahiga lang..
alam kong pagod na masyado si warren kaya siya ang unang napatulog ko..
hindi na muling tumayo si tristan
masyado ko atang naalog ang utak at ngayon nag hahalucination pa siya..
si daniel naman ang hinarap ko
he always wear a creepy smile like a red demon with a horn and a tail..
i gave him a smile too a fake one..
nag cross arm pa siya at hinarap niya ang kamay niya sakin na parang nag hahamon..
sumugod ako sa kanya..
still nakatayo pa rin siya duon at walang ginagawa..
i gave him my super duper lakas na punch na maaabot ng kakayanan ko.. pero nakaiwas siya at natumba ako sa sahig dahil lahat ng force ko ay walang sumalo
binuhat niya ako sa braso ko at binalibag...
akala ko susuntukin niya ako pero buti na lang siguro babae ako at hindi niya ako kayang saktan ng malala..
tumayo ako pero sobrang hina ko na..nag bblurred na ang paningin ko ang naaninag ko na lang ang paa niya na palapit sa akin..
the next thing i knew..
nakita kong may tatlong babaeng nakikipag laban kay daniel...
may mask sila..
a pink and whole face mask..
agad na pumasok sa utak ko sila shin,lyra,at finn..
at nakatulog na ako..
daniel's p.o.v
aaminin kong malakas siguro ang huling suntok na binitiwan ni tiffany sakin pero agad akong umiwas na pa luhod siya sa sahig..
binuhat ko siya sa braso niya at binalibag.. kahit papaano may galang pa rin ako sa babae..
lalapitan ko sana siya para bigyan ng pampatulog.. nakita kong tinaas niya ang ulo niya at tinignan ako..
she is now very weak..
nagulat ako ng sumulpot itong tatlong babaeng ito..
nakaharang sila kay tiffany..
at naka fighting position rin sila..
why with the mask... halata namang silang tatlo ito..
teka marunong rin silang makipag laban?..
ngumisi ako sa kanila..
at ayun sumugod sila sakin ng sabay-sabay..
i saw finn's eyes.. i know siya yun kabisado ko ang muka niya..
siya ang unang sumugod sakin at sinubukan akong sipain sa dibdib..
pero hinawakan ko ito..
"bhiee kaya mo ba talga akong saktan?" tanong ko sa kanya
"yeah for tiffany's sake"
binuhat niya ang sarili niya at pinangsipa yung isang paa niya sa muka ko naman..
whoa.. ang sakit nun ahh..
muntikan na akong bumagsak sa sahig..
tumayo ako nag tulungan silang tatlo.. at binuhat si finn sa dalawang kamay at sinipa ako ni finn sa chin...
nahilo ako ng konti..
umupo ako tumingin ako sa kanila nakapalibot sila kay tiffany..
hindi ko namalayan na may sugat pala ang labi ko at may hiwa ito..
"tiffy are you okay?"
"lets go guys unconcious lang si tiffy mamaya magigising na rin siya"
"sige.. gosh ang bigat ni tiffy"
"dont be so maarte nga buhatin na natin siya"
nag tulungan silang buhatin si tiffany..
shoot.. humahapdi na yung sugat ko sa labi ah..
tumingin ako sa paligid lahat sila ata natulog sa sahig..
"ano to?.. ako mag bubuhat sa tatlong ito?"
nako naman....*sigh*
BINABASA MO ANG
miss A the gangster of Golden East University ( = prologue)
AcciónMISS A of Golden East University V.E.R.S.U.S Vince Tropoia of Golden West University meet miss A - the cold -hearted girl.... The one who wants revenge to Vince Tropoia. you broke my heart then i will make sure that your heart will hurts the m...