chapter ~> 25 goodbye vince

17.1K 311 17
                                    

vince's p.o.v

pak sheet lang... one week after mag double date kami nila tiffany.. at one week bago ko siya huling  nakita.. kasi hindi ko alam kung nasan na siya ngaun... sabi ni ateng monster na principal.. lumipat na raw ng school... 

haha.. diba pak sheet lang... huh...

bakit ganon sinabihan ko na siya ng i love you... hindi pa ba nya na rerealize na mahal ko siya.. siguro sumama na siya sa ukang paang daryl na yun..

ahhh.. oo nga pala.. kasi tanga ako.. ehhh sa hindi ko mainitndihan tong pusong to ehh.. hindi ko alam na mas mahal ko pala si tiffany. wala na akong nararamdamang espisyal kay trisha.. siguro na exagged lang ako.. kasi lumapit siya sa akin para maging kami ulit..

haha, ang tanga ko talaga..

"ohh.. inom ka pa?" tristan

kinuha ko yung hawak ni tristan na bote.. mag papakalunod a lang ako..

flashback-

(friday morning)

hinihntay ko si trisha na lumabas ng bahay niya.. sasabihin ko na sa kanya.. na hindi ko na siya mahal para matapos na to.. 

*toot toot*

kinuha ko yung phone ko sa bulsa ko... tumatawag si shin.. hays ano kayang kailangan ng kapatid kong ito?..

"ohh bakti shin napatawag ka?" 

"kuyaaaa... ayusin mo itong kina tiffany.. ehhh gusto ko siya para sayo"

ehh gusto ko rin naman siya para sa akin ehh.. kaso gusto pa ba nya ako?

"wag ka mag alala shin try kong kunin ulit si tiffany.. tanga kasi kuya mo ehh"

"hindi lang tanga bobo pa..hmmmpp"

hanuraw?.. (O_O)

binabaan niya ako ng phone tapus bobo pa ang huling tawag sakin?..

geeezzz ..-_-

"sorry vince na sobrahan ata tulog ko ehhh.. kasi naman masyado akong napagod kagabi.. "

"lets go" sabi ko kay trisha

siguro nag taka sya kung biglang ganon ang trato ko sa kanya.. kasi dati ngitian ko pa siya at pag bubukas ko pa ng pintuan..

"uhhmm.. so nag usap ba kayo ni tiffany kagabi?"

"medyo" sabi ko

hindi na siy nag salita haanggang maka rating kami sa school...

habang nag lalakd kami sa pathway.. gusto ko nang sabihin sa kanya na hindi ko na siya mahal pa..

miss A the gangster of Golden East University ( = prologue)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon