*Tại phòng VIP của nhà hàng Allbright**20:45*
Cậu đói lả rồi, tưởng chừng như chỉ cần để chiếc bụng của cậu trống rỗng thêm vài phút nữa thôi thì cậu thật sự sẽ gục ngay tại đây mất. Cậu tiến vào phòng, ngồi xuống ghế gần cuối cái bàn dài xấp xỉ cho 12 người ngồi. Tất cả món ăn đã được quản lý của cậu đặt trước, nhưng vì lượng khách tối nay là quá đông, nên cũng phải mất ít nhất 10p nữa thì mới được bày lên, nhân viên phục vụ đã nói như thế. Cậu bắt đầu hoa mắt rồi, với tay lấy gói đậu phộng rang đặt trên đĩa nằm trước mặt. Nhưng chưa kịp chạm tới món cứu đói trước mắt thì có một đôi tay đã cầm lên và mở nó ra, tiếp theo đó một tay của hắn liến thoắng trút gói đậu ra đĩa, tay còn lại lật chén/bát ăn của cậu lên, cuối cùng là với lấy đôi đũa còn nằm trong gói giấy, nhẹ nhàng tháo ra và đặt lên cái gác đũa nằm ở tay phải cậu.
Bray:
- Em gọi cho anh một chai nước suối trước, bụng đói mà uống bia thì không tốt lắm đâu. Anh ăn cái này cho đỡ xót bụng đi.
Andree nghệch mặt ra, hai tay cậu lại bắt đầu xoa vào nhau, cậu vừa ngại vừa lúng túng không biết phải làm gì tiếp theo. Sao tên nhóc này chăm mình như con trai hắn vậy? Hắn có dizz cậu vào 10 năm trước đi nữa thì hôm qua mới lần là gặp chính thức của hắn với cậu mà, sao tên này lại hành xử như thể đã quen biết cậu nửa đời người vậy. Andree càng nghĩ càng thấy lạ, nhưng cậu không thể nào lý giải được hành động của hắn, hay là do cậu đang suy nghĩ quá nhiều, đơn giản hắn là một cậu nhóc hòa đồng, năng động thôi. Chắc chắn là vậy rồi. Tự dưng có nhân viên phục vụ riêng thì mở lòng nhận thôi chứ có gì tệ đâu nhỉ?
Andree:
- À, tôi cảm ơn.
Bray:
- Sao anh cứ xưng tôi với em vậy, em nhỏ tuổi hơn anh mà? Anh Andree không thích em hả?
Hắn vừa nói vừa lấy đũa gắp từng hạt đậu rang vào chén/bát của cậu. Andree không phải là một người quá thân thiện, xưng anh em ngay thì nghe có quá thân thiết không nhỉ? Cậu lớn hơn hắn ta 6 tuổi, thì xưng anh em cũng đúng thôi mà. Chỉ là cậu cảm thấy không cần thiết phải đúng theo chuẩn mực như vậy, xưng hô như thế làm hắn cảm thấy cậu không thích hắn sao? Hay hắn nghĩ cậu vẫn còn để bụng vụ hiềm khích trước đó mặc dù hắn đã xin lỗi trước? Andree suy nghĩ cẩn thận rồi đưa ra câu trả lời tránh gây hiểu nhầm cho cậu nhóc, người vừa mở chai nước suối và rót vào ly cậu.
Andree:
- Haha, ko phải ghét cậu. Tôi cũng không còn để bụng chuyện xưa đâu. Thói quen của tôi thôi.
Bray:
- À zậy hả? Hay anh Andree gọi em là Bảo đi, anh cứ gọi em là cậu nghe xa cách quá à =((
Tốc độ làm thân của cậu nhóc này có phải quá nhanh rồi không? Cái tên Thế Anh của cậu thường chỉ được gọi từ những người thân và bạn bè lâu năm, hắn thế mà lại bảo cậu gọi hắn là Bảo á? Cậu chỉ biết cười gượng và đáp.
Andree:
- Thế có ổn không? Tôi và cậu chưa thân đến mức đấy mà haha.
Bray:
- Nhưng mà em là muốn làm thân với anh Andree.
Tên nhóc này lại quá thật thà rồi, nhìn đôi mắt long lanh mở to cùng nụ cười sáng chói trên môi hắn đang đợi câu trả lời từ cậu. Sao hắn cứ làm cậu phải nghĩ nhiều thế nhỉ? *Haizz* cậu thở dài, cậu bất lực trước tên hoạt ngôn này rồi, thôi hắn muốn sao thì tùy, cậu không nghĩ nữa, năng lượng trong người cậu không còn nhiều đến vậy đâu.
Andree:
- Được rồi, vậy tôi gọi cậu là Bảo. Tôi chưa từng nghĩ Bảo lại là người tràn đầy năng lượng thế đấy.
2pillz:
- Anh Bâus, tối nay mình nghe nhạc gì ạ??? Nhạc gì ạ???
Cuộc trò chuyện của hai người lại một lần nữa bị cắt ngang bởi giọng của 2pillz. Andree cười ngất ngưỡng trước tên producer đang nhại lại giọng cậu mỗi khi cậu đi diễn.
Bray:
- NHẠC ANHHHHHHH!!!
Cậu mở to mắt nhìn tên vừa bảo muốn làm thân với cậu, sao hắn nhiệt tình thế nhỉ? Hắn đã xem qua những lần đi diễn của cậu rồi sao?! Sau đó là tiếng beat quen thuộc từ bài Nhạc Anh của cậu ft cùng Wxrdie vang lên, 'Andree got a bang, no cap'. Mọi người trong phòng bắt đầu nhún nhảy, ca hát theo điệu nhạc. Cậu lại nhìn qua Bray, à là nhìn qua Bảo chứ, hắn đã đeo lên lại cặp kính đen của hắn và đứng nhún cạnh 2pillz, Andree còn để ý thấy hắn thế mà còn nhẩm theo lyrics bài rap, ngạc nhiên thật, cậu vẫn luôn nghĩ Bảo ghét cậu rất nhiều, nên mới có câu 'Đ*t m* thằng Andree' như thế, nhưng chắc cậu nhầm rồi. Có lẽ như lời hắn nói, hắn chỉ muốn cậu chú ý đến hắn thôi.
Mặt khác, Bray không phải đeo kính lên lại chỉ để đơn giản ra nhảy nhót như thế. Hắn đeo lên để có thể nhìn thẳng vào đôi mắt của cậu, đôi mắt đang dõi theo hắn, lén dò xét xem hắn có âm mưu gì không. Chắc chắn là hắn có âm mưu rồi, một kịch bản hắn đã lên từ rất lâu và được bấm máy chính xác vào ngày hôm qua. Chỉ là cậu sẽ không thể nào biết được âm mưu đó là gì, hoặc ít nhất là vào thời điểm này. Hắn sẽ không để bất kỳ ai hay điều gì phá vỡ kịch bản đã được hắn vẽ ra, bất kỳ là ai, bất kỳ là điều gì.
*Bất kỳ hay bất kì nhỉ? Viết chập lú luôn á mọi người =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Bray x Andree - Đừng chạy
Fanfiction❗️❗️❗️WARNING❗️❗️❗️Vui lòng ĐỌC THẬT KỸ phần giới thiệu 🐆 Bray a.k.a Bao-chan - Trần Thiện Thanh Bảo (Top) 🐱 Andree Right Hand a.k.a Bâus - Bùi Thế Anh (Bot) Mình sẽ gọi Bâus là cậu, còn Bảo là hắn nhé! Đây là một bộ ngẫu hứng của mình và Bâus sẽ...