Chap 9: Tên nhóc kỳ lạ

851 83 1
                                    




Bước chân hắn rảo nhanh hơn khi thấy chiếc Mercedes C300 màu đen quen thuộc. Hắn hí hửng chạy tới mở cánh cửa ở phía ghế phụ lái.


Bray:
- Mời công chúa.


Cậu cười phá lên khi thấy hắn vừa cúi chào như một hoàng tử.


Andree:
- Cái đ*o gì vậy bố?? Hahahaha.


Bất kể thứ gì làm cậu cười khoái chí như vậy hắn đều sẽ làm, cái cảm giác hạnh phúc của hắn đến từ những thứ rất nhỏ nhoi, được đi cạnh cậu, có thể trò chuyện với cậu, và cười với cậu.

Cậu bước lên xe, một mùi cà phê khá dễ chịu, cậu đoán là hắn hay hút thuốc trong xe nên mới đem theo bã cà phê để khử mùi. Cậu hơi ngượng khi hắn dùng tay phải kéo lấy đai an toàn rồi cúi người vào sâu trong xe, vòng qua người cậu để cài dây đai. Cậu có thể ngửi thấy được mùi trà ô long mang chút vị đắng thoáng qua khi hắn áp sát vào cậu, theo sau là một chút hương chanh và nốt cuối kéo theo vị ngọt như được hòa trộn thêm vài viên đường trắng, cậu đoán là Wulong Cha của Nishane, khá hợp với hắn, luôn tươi mát, năng động cùng nụ cười đáng yêu gần như lúc nào cũng treo trên môi. Trong khi đó hắn kích động khi ngửi ngay thấy mùi của Creed Aventus trên người cậu, một mùi hương toát ra sự mạnh mẽ, thể hiện rõ sự quyền lực của đàn ông kinh tế, là mùi quyến rũ của gỗ và khói. Hắn nhịn xuống mong muốn vùi đầu vào cổ cậu để có thể hít lấy hít để mùi hương đó. Hắn luyến tiếc liếc qua chiếc cổ trắng như sữa được tô điểm bởi đống phụ kiện lấp lánh của cậu. Khi thấy cậu đã yên vị trên ghế phụ lái thì nhẹ nhàng đóng cửa lại rồi chạy qua ghế lái của mình. Hắn rút chiếc điện thoại từ trong túi áo phải ra đưa cho cậu.


Bray:

- Nhạc của anh là phải mở trên ô tô đúng hông?


Andree:

- Lanh mồm nhỉ. *smirk*


Tim hắn rơi một nhịp khi cậu bất ngờ kéo bản thân về bên trái lại gần hắn. Hắn quay sang nhìn cậu và thấy tay phải cậu với chiếc điện thoại trên bàn tay đang được đưa lên trước mắt hắn với khoảng cách chưa đến 1 gang tay người lớn.


Andree:

- Gì giật mình vậy bố? Đưa mặt vào đây, faceid.


Hắn thở hắt ra, ngại ngùng nhìn cậu cười, đưa mắt vào màn hình điện thoại của hắn để mở khóa. Cậu lại đem chiếc điện thoại sau khi đã được mở khóa về tầm mắt mình, cậu nhìn chăm chú vào màn hình nền điện thoại hắn, có vẻ quen mắt, trên màn hình là một tên con trai trông khá trẻ, một tay cầm ly rượu, tay còn lại của tên đó có vẻ đang chống lên thành ghế, dưới thân cậu ta là một người khác, cậu chỉ thấy được vùng cổ trắng trẻo và bộ đồ đen cùng mũ lưỡi trai phủ kín mặt tên đó, không thấy được người dưới thân. Sao lại trông quen thế nhỉ? Cảm giác như cậu biết nơi được chụp trong tấm hình này là ở đâu, tuy nhiên cậu không thể nghĩ ra khi bức ảnh khá tối và không thể thấy rõ những nội thất xung quanh.


Bray:

- Sao vậy anh? Spotify em để ở trang 2, góc phải trên cùng á, anh thấy chưa?


Cậu ném đi cảm giác quen thuộc khi thấy ảnh nền của hắn ra sau đầu, mở lên Spotify, nhìn đến thanh tìm kiếm để tìm những bản nhạc của cậu, cậu dừng động tác lại khi mắt cậu vô tình va phải một playlist nằm trên cùng mang tên 'Thế Anh'. "Vãi?". Cậu tò mò bấm vào playlist thì thấy tất cả những bản nhạc trong đó đều là của cậu.


Andree:

- Vãi l*n, em có một playlist nhạc của anh luôn à?


Bray:

- Dạ, em lúc nào chả nghe nhạc anh mà hehe.


Cậu nhìn hắn với ánh mắt kì quặc, là do tên nhóc này có chút kỳ lạ, hay do cậu nhạy cảm quá? Hay do tiềm thức cậu vẫn còn vướng bận với hiềm khích khi trước? Nhưng mà có nguyên một list tất cả bài của cậu, còn đặt tên playlist là 'Thế Anh'. Vậy tên Bray này là fan của cậu à? Cậu cố gắng gạt đi những suy nghĩ nghi hoặc quẩn quanh trong đầu. Chắc là cậu chỉ đang cảm thấy có chút bối rối khi một rap star như hắn hóa ra lại là fan của cậu.


Bray:

- Demo bài hôm bữa của anh bao giờ release vậy?


Andree:

- Anh chưa biết, có thể là cuối năm nay, hóng thế à?


Bray:

- Dạ hóng chứ, Thế Anh của em lâu rồi chưa có bài mới mà.


Andree:

- H...hả?


Cậu bất ngờ trước câu trả lời của hắn. "Thế Anh của em?". Mặt cậu thể hiện rõ sự ngại ngùng khi nghe được câu 'Thế Anh của em" từ mồm hắn. Cậu quay ngắt đầu sang bên phải, hướng về phía cửa sổ. Cậu đang cố gắng trấn tĩnh lại tâm trạng của bản thân. Hắn ta vừa nói cái quái gì vậy? Sao hắn cứ nói những thứ như thế với vẻ mặt tỉnh bơ vậy? Không phải là cậu ghét những câu nói sến sẩm, cậu vẫn đôi lúc dùng những câu như vậy khi cua gái, cơ mà như thế này không phải quá kỳ lạ rồi sao??? Hắn không phải là đang tán tỉnh cậu đấy chứ?


Bray:

- Hehe, playlist 'Thế Anh' của em kia kìa, lâu rồi chưa được thêm bài mới vào đó, anh nhanh ra MV mới nhaa.


"À, à, đ*t m*, sao thằng này lại đặt tên playlist bằng tên tao làm gì, quê vãi." Cậu nhìn vẻ mặt tươi tắn mang theo sự mong chờ MV mới của cậu trên mặt hắn càng làm cho cậu xấu hổ hơn, đầu óc của cậu có vẻ đi quá xa rồi.

Bray x Andree - Đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ