Chap 8.1: Lạt mềm buộc chặt

1K 74 2
                                    


*Ngày ghi hình vòng Chinh phục thứ 2*

*Sau phần thi của DT Tập Rap - Có không giữ thì mất đừng tìm*


Bray:

- Lý do tại sao em chọn thì mọi người đều biết rồi, em muốn nghe tại sao mọi người lại không chọn á?


Big Daddy:

- Tại vì cái lý do mà em biết ấy.


Hắn cười khoái chí, cũng đúng, ngay từ intro DT đã làm một câu signature của hắn 'chắc có mình tui là thấy thằng này...', có thể dễ dàng thấy DT là một fan của Bray rồi.


Andree:

- Cái cách nhấn nhá ở vần của em y chang như là Bray.


Trời ơi, mọi người có nghe thấy gì không? Cậu ấy nói DT y chang hắn. Nghĩa là cậu cũng đã xem các bài rap của hắn mới có được nhận xét như thế đúng chứ? Thậm chí còn biết được cách hắn nhấn nhá ở các vần nữa. Hắn là đang muốn thét lên cho cả thế giới biết cậu có chú tâm đến hắn. Chưa bao giờ hắn cảm thấy phấn khích đến như vậy, hắn quyết định pha ít trò cho chương trình.


Bray:

- Nhưng mà ý là, bỏ qua những cái yếu tố đó, không lẽ chắc có mình em là thấy bạn...

.

.

rất là ok ạ? =)))


Cậu bật cười trước cách hắn cover lại quả meme của Bao chẩn*, cậu cũng khá thoải mái hơn với hắn từ bữa tối hôm trước rồi, không cần phải cố làm mặt lạnh nữa, xem ra thằng nhóc này cũng có chút hài hước.


Bray:

- Tại vì từ lúc em vào đây em cảm thấy em bị...à, gọi là bắt nạt ấy. Cho nên là em sợ là giám khảo sẽ nói em bấm bạn bởi vì bạn là fan của em. Ye, nhưng mà thật sự em cảm thấy giống như bài nhạc vậy đó, có không giữ thì mất đừng tìm. Mọi người ở đây đã bỏ lỡ bạn một lần.


Andree:

- Cái này là nhường cho em mà, chứ đâu phải bắt nạt em.


Hắn quay sang nhìn cậu rồi cười tươi đến nỗi đôi mắt thành hai hình vòng cung luôn rồi, hắn sợ trái tim của hắn sẽ nhảy ra khỏi lồng ngực mất. Người hắn luôn thầm thương trộm nhớ không những gọi hắn bằng 'em', mà còn bảo là nhường hắn. Bình tĩnh lại Bảo à, không thì hắn sẽ lao ra khỏi ghế và chạy thẳng vào lòng cậu quá. Mặt khác, Andree cậu chỉ đơn giản thấy một thí sinh đã mang cái vibe quá sức là Bray thế này thì đạp chọn để làm gì nữa, đằng nào 3 vị Phúc, Lộc, Thọ ở trên chẳng mang DT về với hắn. Chỉ một câu nói bâng quơ của cậu mà hắn cảm tưởng như cậu chắc chắn là đang có tình cảm sâu đậm với hắn. Người nào mà biết được suy nghĩ của hắn hiện giờ chắc chắn cho rằng thằng này bị điên rồi, paranoid!!!

Bray x Andree - Đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ