Chap 11: Khoảng cách bao xa?

777 84 2
                                    


Suốt cả bữa ăn miệng mồm tên Bảo này cứ hoạt động liên tục không ngừng nghỉ, mọi khi cậu chỉ mất tầm 15 phút là đã xong bữa ăn của mình rồi, nhưng hôm nay cậu nhóc này cứ luôn mồm bắt chuyện với cậu, hắn ta hỏi về đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, nào là cậu thích ăn gì, cậu thích màu gì, cậu đã có món A, món B, món C của bộ sưu tập mới từ nhãn hàng X, nhãn hàng Y, nhãn hàng Z chưa, cậu đã nghe album mới của rapper này, ca sĩ kia chưa. Cậu cũng không phải người trầm tính gì, nhưng mà cũng không phải hoạt bát, tràn đầy năng lượng sau khi ghi hình cả một ngày dài như thế.


Andree:

- Bảo, Bảo, ăn đi em, mình ngồi quán của người ta được cả tiếng rồi Bảo ơi.


Lúc này hắn mới giật mình nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay, nhận ra đã gần 1h sáng rồi. Hắn ngại ngùng nhìn cậu cười trừ.


Bray:

- Úi, em không để ý luôn, chắc do ngồi với anh zui quá quơn mất cả khái niệm thời gian. Cho em 2 phút.


Nói rồi hắn cắm mặt xuống dĩa cơm, chưa đầy 2 phút đã vét sạch phần ăn của bản thân.


Sau khi thanh toán bữa ăn kèm một ít tiền tip, hắn quay lại và mỉm cười khi thấy cậu đang đứng ở cửa quán đợi hắn. Một cảm giác yên bình kéo đến, cảm giác như cậu đã thuộc về hắn, hắn muốn mỗi ngày đều được ở bên, lo cho bữa ăn của cậu, có thể chở cậu về mỗi ngày, cùng cậu đi khắp mọi cung đường, hắn sẽ làm tất cả mọi thứ, muốn chứng minh cho cậu thấy hắn yêu cậu nhiều đến nhường nào, chỉ cần cậu đừng rời bỏ hắn, hắn sẽ làm tất cả mọi thứ.


Andree:

- Nhà Bảo ở đâu đấy, xa quá thì để anh gọi xe về, không cần chở anh đâu.


Bray:

- Em ở ngay quận 3 á, mà anh yên tâm, giờ anh có về tận Hải Phòng em cũng đèo.


Andree:

- Haha, rồi rồi, quận 3 thì cũng gần, a ở căn Lupin ngay Phú Nhuận đây thôi, vậy a nhờ Bảo một đoạn nhé.


Bray:

- Yes, sir.


Căn hộ của hắn ở quận 3 khi nào, tận quận 8 kia kìa, nhưng dĩ nhiên là hắn giấu tịt đi rồi, miếng ăn tới mồm còn làm rơi thì bao năm qua của hắn thành công cốc sao. Một tên ở quận 8 như hắn đều đặn tuần nào cũng dừng xe trước căn hộ ở Phú Nhuận (tầm 14km) của cậu mà ngại đường xa à. Hơn thế nữa, cậu làm sao biết được hắn đã vì cậu mà đi xa đến mức nào. Giữa tháng 3/2023, hắn nhận được cuộc gọi từ chương trình Rap Việt với lời mời tham gia mùa 3 với vai trò là huấn luyện viên. Tuy nhiên, cùng lúc đó hắn có một show diễn EvB ở Atlanta (Mỹ), đã lâu rồi hắn mới quay lại Mỹ và tổ chức một buổi biểu diễn cùng với người anh em Young H, hắn khá đắn đo nhưng cũng từ chối khéo lời đề nghị vì thời gian phát sóng là tháng 5, khá gấp rút, trong khi hắn dự định sau khi diễn sẽ ở lại chơi cùng anh em ít lâu. Thế mà trước ngày diễn 3 ngày, hắn chỉ đơn giản để lại một tin nhắn trong nhóm chat hắn có việc bận và biến mất, không một ai trong đoàn biết rằng hắn đã đi đâu trước ngày diễn 3 hôm, nếu mọi người biết hắn dùng đến 3000$ để bay về Việt Nam vào lúc 15:00 chiều thì sẽ loạn đến cỡ nào. Chiều hôm hắn leo lên chuyến bay về Việt Nam với sự háo hức và hồi hộp chưa từng có, hắn cảm nhận được lồng ngực hắn đang đập mạnh hơn bao giờ hết. Trước đó một giờ đồng hồ, có hai người ở hai bán cầu mang hai tâm trạng hoàn toàn đối lập nhau, trong khi hắn đã nhảy cẫng lên, lập tức gọi ngay cho đạo diễn chương trình rằng hắn sẽ tham gia sau khi được quản lý báo về sự góp mặt của 3 vị huấn luyện viên còn lại, thì ông ta lại rất bực mình khi bị dựng dậy giữa giấc nồng vào lúc 2:00 sáng và phải tỏ vẻ vui mừng khi tên rapper trẻ tuổi vừa từ chối mình vài hôm trước chấp nhận lời đề nghị. Hắn sau đó đã hoàn thành việc ký kết hợp đồng vào sáng hôm sau và lại vung ra hơn 2000$ nữa để quay lại Mỹ cho kịp show diễn.


Andree:

- Rẽ phải ở ngã tư tiếp theo nghe Bảo.


Giọng cậu đánh bật hắn ra khỏi những hồi tưởng của bản thân hắn. Đường đến nhà cậu cho dù có xuất phát từ hướng đông, tây hay nam, bắc thì hắn đều thuộc lòng mọi ngóc ngách. Nhưng dĩ nhiên bây giờ hắn chỉ có thể ngu ngơ chờ đợi từng câu chỉ dẫn của cậu.










h_kopfkino: Lúc đầu tui muốn viết luôn một mạch cơ, mà hai anh vẫn cứ dí ngược lại fan trên sóng truyền hình làm tui muốn kéo dài mạch truyện ra hơn, nên chắc là tui sẽ thêm nhiều tình tiết lồng ghép giữa đời thực với ảo tưởng của tui vào truyện. Vì vậy có khi kết truyện sẽ được viết sau khi kết thúc rap Việt mùa 3 lận nha =)))))

Bray x Andree - Đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ