Đứng trước cửa căn hộ của cậu, hắn háo hức vô cùng, trước giờ hắn luôn dõi theo cậu trên mọi nền tảng xã hội, căn hộ của cậu chỉ là những mảnh ghép thông qua những tấm ảnh được cậu đăng lên. Hắn giờ đây sẽ chính thức đặt chân vào căn hộ của cậu, hoàn thành bức tranh hình xếp mà hắn đã chật vật ghép từng mảnh từ rất lâu.Cái nhìn tổng thể đầu tiên có thể ngay lập tức nói lên con người cậu, đúng như cậu thường hay nói "i ain't perfect but at least i'm real". Những vật trang trí trong nhà cậu phải gọi là độc nhất vô nhị khi nó được chính tay cậu thiết kế nên, tất cả đều mang đậm chất riêng của cậu. Mùi thơm từ hướng bếp làm hắn phải ngoái đầu lại nhìn, trên bàn ăn cậu đã bày biện chỉnh chu một bữa sáng được trình bày rất đẹp mắt làm hắn thấy bụng của bản thân bắt đầu kêu gào. Lõi bò cắt lát mỏng được xào rất thơm cùng với đầu hành, sau đó được tô điểm bằng lá hành xắt nhỏ cùng với ít tiêu được rắc lên trên cùng càng làm tăng thêm hương vị món ăn, bên cạnh là hai quả trứng được chiên rất khéo khi rìa trứng được phủ một màu nâu vàng đẹp mắt trong khi lòng đỏ vẫn nguyên vẹn và mang một màu vàng sánh mịn. Giữa hai phần ăn được đặt đối diện nhau là một chiếc đĩa đựng ba ổ bánh mì vàng giòn, nhìn qua là biết vừa được nướng lại đủ để làm giòn phần viền nhưng vẫn có độ dẻo dai của ruột bánh.
Andree:
- Đưa túi đây anh cất, em vào bàn ngồi đi.B Ray:
- Dạ anh, uiii em không biết anh nấu ăn đỉnh zậy luôn đó.Andree:
- Em quá khen rồi đấy, món cơ bản mà.B Ray:
- Này mà cơ bản gì, là tinh hoa hội tụ, là bản thiết kế vĩ đại, là đỉnh cao của nền ẩm thực Việt.Andree:
- Hahahaha, thôi bố, tâng bốc nó vừa thôi, bình thường anh lấy 500, nhưng vì em có lòng đem nhẫn qua tận đây anh lấy bữa sáng này 399k nhé!Cả hai đều bật cười trước những miếng hài vô tri người tung kẻ hứng. Không khí căn bếp lúc này không khác gì những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc là mấy, khi ánh nắng sớm mai hắt vào từ tấm cửa kính lớn ở phòng khách, tiếng cười nói vui vẻ của hai con người trong căn bếp nhỏ cùng bữa sáng toả mùi thơm hấp dẫn khắp căn phòng. Hắn thấy cậu đến liền lập tức đứng dậy lăn tăn chạy qua kéo ghế mời cậu ngồi, động tác của hắn thành thục đến nỗi cậu tưởng tên nhóc này mới là chủ nhà. Cả hai vừa thưởng thức phần ăn của mình vừa tán gẫu đôi ba câu.
Andree:
- Thí sinh team em sao rồi? Có kế hoạch gì cho các bạn chưa?B Ray:
- Dạ em chưa, chắc em phải dành thời gian trò chuyện tìm hiểu từng bạn, màu nhạc với mong muốn của các bạn ra sao rồi mới tính tiếp được.Andree:
- Ừm, hỗ trợ các bạn hết mình nhé, đặc biệt là 24K. RIGHT nha!B Ray:
- Hic, anh Bâus ghim lâu quá àa. Anh sao? Anh định làm như nào với các bạn team anh?Andree:
- Anh đơn giản thôi, giúp đỡ hỗ trợ các bạn hết mình. Các bạn chỉ việc theo đuổi âm nhạc của các bạn, còn những thứ ngoài lề anh sẽ cố gắng lo hết.B Ray:
- Đúng Andree Right Hand rồi. Âm nhạc là để tận hưởng đúng không anh?Andree:
- Cái gì vui thì mình ưu tiên, các bạn cứ thoả sức với sở thích của bản thân là được.*7:50*
Andree đang ngồi ở bàn ăn nghệch mặt ra nhìn tên nhóc với mái tóc trắng muốt đang đứng ở bồn rửa chén kịch liệt đánh văng mọi vết bẩn từ chén bát của bữa sáng ban nãy. Lý do cậu nghệch mặt ra ư? Là vì thế quái nào mà ngay dưới chân thằng nhóc là chiếc máy rửa chén thế mà hắn khăng khăng đánh vật với cậu là hắn sẽ rửa nhanh và sạch hơn chiếc máy trị giá 1000 đô của cậu. Trong khi đó, hắn thì lại hào hứng đánh bóng thật kỹ từng chiếc đĩa, chiếc nĩa, miệng còn ngâm nga giai điệu bài 'Em iu', hắn thật sự trông rất vui vẻ khi giành công ăn việc làm với chiếc máy rửa bát màu bạc sáng loáng dưới chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bray x Andree - Đừng chạy
Fanfiction❗️❗️❗️WARNING❗️❗️❗️Vui lòng ĐỌC THẬT KỸ phần giới thiệu 🐆 Bray a.k.a Bao-chan - Trần Thiện Thanh Bảo (Top) 🐱 Andree Right Hand a.k.a Bâus - Bùi Thế Anh (Bot) Mình sẽ gọi Bâus là cậu, còn Bảo là hắn nhé! Đây là một bộ ngẫu hứng của mình và Bâus sẽ...