Cánh cửa căn hộ vừa được khép lại thì bờ môi của cậu và hắn đã cuốn lấy nhau không rời, chiếc áo sơ mi Saint Laurent với 3 nút trên cùng chẳng bao giờ được cài, hắn dễ dàng luồn tay vào lồng ngực trắng nõn được phủ bởi các hình xăm của cậu. Cậu nhắm tịt hai mắt, bất lực bị lực đẩy của hắn khiến cậu phải bước lui đến sát vách tường, trong khi hắn vẫn chẳng hề yên thân mà áp sát bàn tay vào cổ cậu. Chưa dừng lại tại đó khi hắn cảm nhận được sự thả lỏng của các cơ trên cơ thể cậu, hắn ngay lập tức lướt những ngón tay thon dài đến đầu vú màu hồng phiếm, cậu giật mình mở hé khuôn miệng, phát ra một tên rên sâu trong cuống họng. Hắn chỉ chờ có vậy, đầu lưỡi của hắn vừa khít với khoảng cách bé xíu mà cậu đã tạo ra kia mà luồn vào trong bắt lấy chiếc lưỡi mềm mại của cậu.Thế Anh ngay lập tức đưa hai tay lên ngực tên đang gắt gao áp sát vào người cậu nhằm đẩy hắn ra, phát hiện thấy sự phản kháng, các ngón tay thon dài mang theo hơi ấm dùng lực ngắt lấy đầu vú nhỏ nhắn của cậu đủ để sự mẫn cảm từ ngực đánh thẳng vào não bộ khiến hành động chống cự của cậu phải bỏ dỡ. Hắn cứ thế tiếp tục tận hưởng vị ngọt từ khoang miệng cậu mang lại, trong khi cậu đang chật vật phân vân giữa việc thuận theo hành động của hắn hay kháng cự lại thì cậu mới có thể có thêm oxi cho việc hô hấp, hắn không có ý định làm khó cậu nhưng sức nóng đến từ cơ thể cậu như đang kêu gọi con báo trong người hắn hắn thức tỉnh, hắn quên mất ý định nhẹ nhàng, ân cần với cậu ban đầu, thành ra chỉ có thể mạnh bạo, ngang tàn mút lấy đầu lưỡi nóng bỏng đang hòng trốn thoát của cậu.
Hắn giật mình bật dậy nhìn xuống đũng quần đang nhô cao vẫn còn vương một khoảng tròn nhỏ sậm màu hơn so với màu xám than của chiếc quần. Hắn nhìn qua chiếc đồng hồ led trên bàn làm việc, 5:45 sáng, "m* nó, lại nữa rồi, mày làm sao vậy Bảo?", hắn bất lực buông ra câu chửi thề, tự chất vấn bản thân khi lại có những giấc mơ không đứng đắn với cậu. Hắn thở dài đi đến chiếc tủ quần áo nhanh chóng tìm một chiếc quần mới rồi đi vào nhà tắm.
Một ngày làm việc của hắn thường bắt đầu vào lúc 7h sáng, có lẽ hôm nay sẽ phải bắt đầu sớm hơn rồi. Hắn bước ra khỏi nhà tắm với mái đầu bạch kim đương rũ xuống vì sức nặng của nước, có thể thấp thoáng thấy cơ bụng săn chắc của hắn lấp ló bên trong chiếc khăn tắm phủ bên ngoài, đó không phải là một cơ bụng 6 múi rõ rệt nhờ tập luyện bài bản và ăn uống theo phương pháp, cơ bụng và bắp tay hắn là một sự rắn rỏi đến từ việc luyện tập của môn boxing mà hắn đam mê. Hắn vươn những ngón tay thon dài luồng qua những lọn tóc, vuốt ngược ra sau mái tóc ẩm ướt, để lộ ra nét mặt sắc sảo từ chiếc mũi cao, đến đôi mắt sâu không thể giấu được sau hàng lông mi đen rậm. Có lẽ chưa một ai, ngay cả producer thân nhất của hắn là Masew đã từng thấy qua nét mặt này của hắn. Như hắn đã nói trên các bài phỏng vấn, hắn có rất nhiều persona, hắn luôn ngông cuồng, nghênh chiến với những haters; hắn vui cười mang một chút nhún nhường khi làm việc với các anh chị; hắn nghịch ngợm, đùa giỡn với bạn bè, chỉ tuyệt nhiên gương mặt ngay lúc này của hắn chỉ mình hắn biết.
Gian bếp của hắn là nơi rộng nhất trong nhà và rất đầy đủ tiện nghi, đều được cung cấp những thiết bị hiện đại nhất. Một niềm vui nhỏ khác của Thanh Bảo đến từ việc nấu nướng. Năm hắn quay lại Việt Nam là những năm khó khăn nhất cuộc đời hắn, hắn chỉ thuê được một phòng trọ nhỏ và dĩ nhiên để tiết kiệm tiền hắn bắt đầu tập nấu ăn, vì cuộc sống thiếu thốn nên những bữa ăn của hắn không lúc nào được trọn vẹn, hắn dần học được cách xoay xở để những món ăn hắn làm ra dù thiếu nguyên liệu thì vẫn mang lại một mùi vị đặc biệt. Ngay khi hắn xây nên căn nhà này, vì để bù đắp những năm tháng cơ cực khi xưa đã đặc biệt chi nhiều kinh phí hơn vào gian bếp.
"Hey Siri, play 'The Anh' playlist", như mọi ngày, hắn luôn chọn nghe những bản nhạc của cậu vào mỗi sáng vì đó là thời gian gần như hắn sẽ không bị làm phiền bởi những thông báo đến từ tin nhắn, mail,... Mùi bơ thơm ngậy phảng phất bay lên từ lát toast đang được áp trên bề mặt chảo, xem xém ở những rìa ngoài, nơi mà khi chiếc toast này được đặt ra đĩa sẽ là những chỗ giòn nhất. Hắn quay lại tủ lạnh lấy ra quả bơ to vừa lòng bàn tay, rồi thái thành những lát nhỏ đều tăm tắp, miệng thì đang ngâm nga những câu rap từ bài CLME, "nhà em và anh cũng gần mà, nằm xuống đi anh đưa hai chân lên trần..."
*Ting ting* messenger sound
Hắn ngưng lại hành động và thấp giọng chửi "l*n m*, sáng sớm ra mà thằng đ*o nào vậy?". Hắn bỏ xuống con dao vẫn còn dính vệt bơ xanh lá lên thớt, cầm lên chiếc điện thoại bên bàn.
Anh Bui - Yo, pé Bảo, dậy chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bray x Andree - Đừng chạy
Fanfiction❗️❗️❗️WARNING❗️❗️❗️Vui lòng ĐỌC THẬT KỸ phần giới thiệu 🐆 Bray a.k.a Bao-chan - Trần Thiện Thanh Bảo (Top) 🐱 Andree Right Hand a.k.a Bâus - Bùi Thế Anh (Bot) Mình sẽ gọi Bâus là cậu, còn Bảo là hắn nhé! Đây là một bộ ngẫu hứng của mình và Bâus sẽ...