Chap 2: Fan cuồng

1.8K 137 14
                                    


Cậu vô cùng thỏa mãn khi đã lấp đầy bụng của mình ở quán cơm tấm quen thuộc. Cậu trở về nhà và thay vào bộ đồ ngủ của mình sau khi cởi bỏ những thứ lấp lánh cậu thường mang theo hàng ngày. Ngã phịch xuống giường, hôm nay thật sự rất mệt, cậu và mọi người đã ghi hình liên tục 8 tiếng, cậu cầm điện thoại lên và hủy đi lịch báo thức vào lúc 7:00 sáng thường ngày, cậu muốn tận hưởng giấc ngủ của mình một cách trọn vẹn nhất.


*2:50*


*buzzle, buzzle*

Điện thoại của cậu liên tục rung lên những hồi chuông phiền phức. Cậu mắt nhắm mắt mở, với tay đến tủ đầu giường mò mẫm chiếc điện thoại vẫn đang reo liên hồi. Là một số lạ, cậu khó chịu tắt chuông đi, quăng chiếc điện thoại vào góc phải giường. "Thằng l*n nào vậy? Đ*t m* nó", cậu rủa thầm rồi sau đó nhắm mắt lại tiếp tục giấc ngủ dang dở của mình.

Cậu thật sự phát điên lên, cậu không tắt hẳn điện thoại đi vì phòng khi có chuyện bất trắc từ người thân, bạn bè mình. Tiếng rung *bru bru* phát ra từ chiếc điện thoại sau khi cậu đã tắt chuông vẫn làm phiền giấc ngủ của cậu. Cậu đã gửi vô số lời chửi rủa đến người đang làm cho điện thoại cậu rung liên hồi. Cậu ngồi hẳn dậy, cố gắng bình tĩnh, chỉnh giọng của bản thân về chất giọng trầm như mọi khi.


Andree:

- Thế Anh nghe, ai đấy ạ?


*Unknown*:

- E...m...yêu anh...lắm...Thế Anh ạ.


Đầu dây bên kia là giọng lè nhè của một thằng con trai, chắc hẳn tên này đã say lắm rồi, còn không nói trọn vẹn được câu. Cậu lúc này thật sự điên lên, trước đây cậu cũng đã bị quấy rối bởi những cuộc gọi đến từ fan cuồng, nam có, nữ có. Nhưng chưa một tên điên nào phá giấc ngủ của cậu vào lúc 3 giờ sáng, cậu buông bỏ sự nghiêm chỉnh của bản thân, chửi thẳng vào màn hình điện thoại.


Andree:

- Đ*t cụ mày, thằng chó. Tao ăn hết của nhà mày hả thằng mặt c*c này. Mày biết bây giờ là mấy giờ rồi không? L*n m*, lũ bệnh hoạn chúng mày đ*o ý thức được giờ giấc hả con lợn này? Thằng Andree này i* lên đầu mày chứ yêu đương con m* mày à? Nín m* nó mồm lại, về mà khóc với bà già mày con ạ.


Cậu kết thúc cuộc gọi ngay sau khi vừa dứt lời, sau đó đưa cái số vừa làm phiền cậu vào block list. Cậu nằm xuống giường sau khi giải tỏa nỗi bức xúc của mình, thoải mái thật, lâu lâu được chửi một cách không kiêng dè thế này cũng thích đấy chứ. Đừng hiểu lầm, cậu luôn tôn trọng và yêu thương fan của mình, nhưng đối với fan cuồng thì khác, cậu ghét cay ghét đắng lũ này.

Mặt khác, người vừa ăn một tràng chửi rủa té tát vào đầu lại cười mỉm, nụ cười của hắn dần lớn hơn và cuối cùng là cười phá lên. "Ha ha ha,..." đã 1 phút trôi qua nhưng hắn vẫn không ngừng cười, ai nhìn vào chắc hẳn đều nghỉ là hắn ta trúng số độc đắc không ấy chứ. Chỉ có hắn mới biết được điều gì khiến hắn cười lớn đến vậy, và những suy nghĩ kỳ lạ đang dần hình thành trong đầu hắn.

Bray x Andree - Đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ