Chap 7: Vọng tưởng của hắn

1K 93 5
                                    




Trong khoảng thời gian 5 năm từ 2013 đến 2017, B Ray chỉ hoạt động chủ yếu ở giới underground, hắn tung ra rất nhiều track diss những rapper đã có tên tuổi thời bấy giờ, như hắn đã từng nói, hắn xem những trận beef là nơi để các rapper thể hiện kỹ năng của bản thân. Hắn dần được cộng đồng underground chú ý đến hơn khi diss tung cả GVR lên, từ Rhymastic đến cả DSK. Tài năng của hắn là không thể phủ nhận, nhưng hắn cũng thành công thu về một lượng lớn anti-fan bởi tính cách ngông cuồng và nổi loạn. Những câu trả lời của hắn trong các buổi phỏng vấn hay những bài viết được đăng lên các diễn đàn thời đấy, đều cùng chung một nội dung là 'những trận beef chỉ để giao lưu kỹ năng, học hỏi và trau dồi bản thân'. Nhưng ẩn đằng sau tất cả lý do trên, còn một lý do quan trọng nhất mà hắn chưa bao giờ tiết lộ. Hắn chỉ muốn được một người trong GVR chú ý, đó là cậu, Andree Right Hand. Nhưng cho dù hắn đã gây ra bao nhiêu trận chiến với GVR thì cậu cũng chưa từng một lần để tâm đến.

Vào cuối năm 2014, cả Bray và Nah đều tung track diss cùng một thời điểm, mọi người đã nghĩ rằng giữa hắn và đàn anh Nah sẽ có một cuộc chiến nảy lửa. Tuy nhiên, đó chỉ là một sự hiểu lầm khi Nah hoàn toàn không có ý diss Bray và ngược lại. Dù vậy, Nah đã bảo hắn cứ xem như là một trận beef giữa hai ta đi, giao lưu kỹ năng thôi (dữ kiện này là thật nha mn). Bray nghĩ kĩ rồi, hắn sẽ lợi dụng sự cố lần này. Mắt hắn sáng lên, trong đầu nảy ra ý tưởng, hay hắn thử khều cậu nhỉ? Chỉ khều một chút thôi. Nói là làm, ngày 08/11/2014, hắn tung ra track mang tên The New King mục đích phụ là diss Nah, mục đính chính là 'Đ*t m* thằng Andree'. Hắn chắc mẩm lần này cậu sẽ phải chú ý đến hắn thôi, hắn cứ thế ngày qua ngày đợi cậu phản hồi hắn, nhưng để hắn phải thất vọng rồi, thằng Andree này chưa bao giờ để tâm đến haters.


------------------------------------


*Ngày 05/03/2017*


'Andree Right Hand đã đăng tải một video mới Anh không biết đâu (Official MV)' (mn nghe thử bài này nhé). Như mọi lần, hắn bật dậy lật đật mở laptop lên, hắn luôn muốn mình là người xem đầu tiên ở bất kỳ tác phẩm nào của cậu. Đã một tiếng trôi qua nhưng hắn vẫn chưa muốn rời khỏi màn hình. Sau khi thấy thông báo từ facebook của cậu, được rồi, xuất phát thôi, hắn đi đến quán bar quen thuộc, nơi cậu luôn trình diễn bài mới ra mắt của mình. Đặt cho mình chiếc bàn khuất nhất trong quán, hắn như bị thôi miên, đôi mắt dán chặt vào thân hình cao 1m74 trên sân khấu, cậu trình diễn một cách rất cuốn hút, cậu khuấy động tất cả mọi người, và khuấy đảo cả thần trí của hắn. 'Tao quan tâm đến đàn bà, không quan tâm đến đàn ông', câu rap của cậu đã luôn làm hắn suy nghĩ từ lúc xem MV, hắn biết ý nghĩ của câu này chỉ là cậu không để tâm đến những thằng ghét cậu. Nhưng cho đến khi hắn nghe tận miệng cậu rap lên, tâm tình hắn lại có một phen chao đảo. Chỉ trong một khắc, hắn như thay đổi thành một con người khác, hắn tưởng tượng ra viễn cảnh cậu từ chối hắn, điều tiếp theo hắn làm với cậu sẽ là một việc không thể tha thứ.


-----------------------------------


*Ngày 15/07/2019*

*Ngày Andree đăng tải MV C.L.M.E*


Như thường lệ, hắn vẫn luôn theo sau xe cậu sau màn trình diễn ở quán bar, hôm nay cậu tự lái xe, có vẻ như anh quản lý luôn theo sát cậu hôm nay không có mặt. Hắn vô cùng thân thuộc với con đường này, vì đây là đường về nhà cậu. Với những hành động như thế này, hắn đúng là một tên stalker, hắn đã đi theo cậu rất nhiều lần, mỗi lần là một chiếc xe với biển số khác nhau, cậu sẽ không bao giờ nhận ra điểm bất thường sau xe cậu. Nhưng thật sự, hắn hoàn toàn không có ý xấu đối với cậu, chỉ là,...hắn không biết nữa, hắn chỉ muốn thấy cậu thêm dù chỉ một giây nữa, chắc vậy? Đây rồi, 500m nữa là đến nhà cậu. Cậu đột nhiên rẽ trái ngay ngã ba đường, hắn giật mình không kịp phản ứng, hắn ngay lập tức đánh lái bám theo cậu, thậm chí còn không kịp bật đèn xi nhan. Xe cậu bắt đầu chậm lại và dừng tại một lounge nhỏ tên Clingy khá kín đáo, nếu chỉ đi ngang qua con đường này mà không nhìn kỹ thì khó có thể phát hiện ra nó. Hắn thấy cậu xuống xe và tiến vào cửa lounge, hắn bồn chồn ngồi trên ghế lái phân vân rằng mình nên theo cậu hay ngồi đợi. Hắn cứ thế ngồi trên xe hơn 30 phút, vẫn chưa thấy bóng dáng cậu trở lại. Trong đầu hắn xuất hiện bao nhiêu câu hỏi, có cả sự lo lắng. Hắn quyết định xuống xe và tiến vào trong.


*Tại lounge Clingy*

*1:15*


Đập vào mắt hắn là một không gian nhỏ và tối, những chiếc đèn trên trần nhà hắt xuống vài luồng ánh sáng vàng chỉ đủ để thấy lối đi trong quán, khá vắng, đảo mắt qua thì chưa đến 5 khách. Đôi mắt hắn dừng lại ở một chiếc bàn nằm trong góc phòng, gần với quầy bar, bóng dáng cậu dần rõ hơn trong mắt hắn. Lưng cậu dựa vào chiếc ghế sofa rộng đủ ba người ngồi, tay phải cầm một ly rượu nhỏ kê trên thành ghế. Kéo xuống mũ lưỡi trai nằm trên đầu nhằm che đi gương mặt trắng trẻo của hắn, sau đó nhẹ nhàng tiến đến chiếc bàn đối diện bàn của cậu. Andree dường như không hề nhận ra có khách vừa tiến vào chiếc bàn trước mặt cậu. Hắn gọi một ly Whisky sour, rồi lặng lẽ ngồi đó chăm chú nhìn cậu. 5 phút, 10 phút trôi qua, cậu vẫn giữ nguyên một tư thế ngã lưng vào chiếc ghế sofa, tay phải kê trên thành ghế vẫn cầm theo ly rượu. Hắn đánh liều đứng lên, nhẹ nhàng tiến đến gần cậu, hắn nhỏ giọng gọi "Andree, anh Andree". Không có một lời phản hồi nào từ chủ nhân tên gọi. Tim hắn đập nhanh hơn bao giờ hết, hắn từng bước đi đến cạnh chiếc ghế sofa và cẩn trọng ngồi xuống bên trái cậu.


Andree:

- Em...đừng đi.


Tim hắn như muốn rơi ra ngoài, hắn bất động giữ nguyên tư thế, nhẹ nghiêng đầu sang nhìn xem là cậu đã hay chưa tỉnh dậy. Cậu vòng cánh tay trái ra sau đầu hắn, kéo hắn sát lại gần cậu, khoảng cách giữa hai người được thu hẹp đến nỗi một con kiến cũng không thể bò qua. Hắn tưởng chừng như tim hắn đã ngừng đập, hắn nín thở nhẹ nhàng thuận theo hành động của cậu.


Andree:

- Anh...không muốn, anh không muốn...chia tay, em...đừng...


Giọng cậu nhỏ nhẹ, đứt quãng mang theo sự tổn thương ẩn sâu bên trong. Hắn biết là cậu đang say, những câu nói này không dành cho hắn. Hắn đau lòng nhìn cậu, vươn cánh tay trái nhẹ nhàng lấy ly rượu như đang chực rơi xuống trên tay phải của cậu. Cậu dường như cảm thấy được sự trống trải từ bàn tay phải khi ly rượu được lấy đi. Cậu vung tay lên và bắt được cánh tay trái của hắn, hắn ngay lập tức bị lực kéo của cậu làm mất thăng bằng và theo quán tính đổ nhào lên người cậu. Chưa bao giờ hắn khao khát một thứ gì nhiều đến như thế, hắn muốn, rất muốn hình ảnh cậu đang nghĩ đến trong đầu khi nói ra những câu này là hắn. Nếu là thế hắn sẽ ngay lập tức ôm chầm lấy cậu vào lòng và bảo "không bao giờ, em sẽ không bao giờ buông tay anh, anh sẽ luôn là của em".




















h_kofkino: chap này mn chịu khó tưởng tượng kỹ xíu là giãy đành đạch liền ehehe, mình có ghi rõ trái phải để mn dễ hình dung hơn ó muahaha =))))))

Bray x Andree - Đừng chạyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ