Chương 8: Miệng quạ đen

11 0 0
                                    

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu lái xe, đưa cặp song sinh cùng đi khu điện ảnh tìm Kim Hà tìm hiểu tình hình.

Trên xe, cặp song sinh tìm người quen hỏi thăm chi tiết một chút về vị đạo diễn mới này.

Kim Hà đúng là người mới ở khía cạnh quay phim, nhưng Trên thực tế gã trong ngành sản xuất trò chơi lại vô cùng nổi danh. Dùng lời của người trong nghề, gã có thực lực, chỉ có hơi “mở lối đi riêng”.

Kim Hà mấy năm nay tham dự không ít dự án game, phần lớn đều là đề tài kinh dị, cũng quay rất nhiều cảnh động trò chơi. Đặc điểm của người này chính là năm lần bảy lượt chọc phiền toái, đến cuối cùng, không công ty trò chơi nào dám mời gã nữa.

Cụ thể hỏi gã rốt cuộc là gây họa gì, đáp án chính là —— dọa chết người.

Đồng nghiệp cũ của Kim Hà đều nói gã bị bệnh tâm thần, không chỉ làm trò chơi dọa người, trong cuộc sống bình thường cũng thích dọa người, thỉnh thoảng liền đùa dai.

Nghe nói có một lần gã trộm thả một tròng mắt trâu vào sữa chua của nữ đồng nghiệp đặt trong tủ lạnh, làm con gái người ta sợ tới mức trực tiếp bị bóng ma tâm lý phải đi khám bác sĩ.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường đều nhíu mày —— như vậy quá đáng quá rồi!

Kim Hà đắc tội nhiều người lắm, ngành sản xuất trò chơi khá nhiều chỗ đều phong sát gã, sau đó biến thành đạo diễn phim.

Kết quả bộ phim thứ nhất gã quay lại xảy ra chuyện, thiếu chút nữa nháo đến tai nạn chết người.

Hơn nữa, bộ phim kia ngoại trừ kết quả, trong quá trình quay chụp nghe nói cũng không thuận lợi.

Có người hiểu rõ nội tình nói cho cặp song sinh, Kim Hà trong quá trình quay phim, đắc tội Thang Tinh, nghe nói còn dọa hắn chết khiếp. Fan của Thang Tinh gần như đều biết chuyện này, đều nói muốn đến nhà Kim Hà ném trứng. . . . . . Trừ diễn viên, rất nhiều nhân viên đoàn làm phim cũng đều từng bị gã đắc tội, nhiều người còn nói không bao giờ cùng gã hợp tác nữa.

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường đều cạn lời lắc đầu —— EQ của gã này phải thấp cỡ nào mới có thể đắc tội nhiều người như vậy chứ.

Bất quá có không ít người đã làm việc với Kim Hà đều nói, Kim Hà đắc tội với người khác có lẽ không phải vì EQ thấp, mà vì gã, có thể tâm lý có chút vấn đề.

Triển Chiêu liền hỏi mấy đồng nghiệp cũ của Kim Hà, sau khi bọn họ bị dọa, Kim Hà sẽ cười ha ha, hay sẽ giải thích thanh minh với họ? Phản ứng cụ thể là như thế nào.

Kết quả đáp án phần lớn đều là, “Gã căn bản không quan tâm”.

Mấy đồng nghiệp cũ nói, Kim Hà muốn đùa dai hù dọa, hù xong đều không hề vui vẻ, cũng không thấy có lỗi các kiểu, chỉ bình thản ung dung, lại khiến bọn họ nổi da gà. Mặt khác, nghe nói Kim Hà còn ưa hù dọa người nhát gan, càng nhát gan gã càng muốn hù dọa, giống như Thang Tinh nhát gan có tiếng, Kim Hà liền đi theo hắn trêu đùa, kể vài thứ thiếu chút nữa khiến người ta sợ tới mức tiểu ra quần, ngay cả khi nhân viên công ty có liên quan đã cảnh cáo, nhưng gã luôn làm theo ý mình.

SCI vụ thứ 22: Hung thủ màn ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ