Vấn đề nan giải hiện nay không chỉ ở mỗi Freen mà còn ở cả Heng...
Ngày hôm sau một người trầm mặt trong nhà, một người trầm mặt ngoài sân. Đứng ngồi không yên cúi cùng Freen quyết định ra ngoài tiếp tục tìm kiếm việc làm, cô không tin cả đời này cô không thể nhận được một công việc nào. Mặt dày mày dạn lê la hết nơi này đến nơi khác, rốt cuộc mất hơn nữa ngày Freen từ một tiệm mì bên góc đường bước ra với vẻ mặt hớn hở, tay giơ cao mặt ngước lên trời xanh, miệng phấn khởi mĩm cười hô vang...
"Tìm được việc rồi, cuối cùng cũng tìm được việc rồi."
Những người xung quanh nhìn thấy niềm phấn khích của cô ai cũng lắc đầu tựa như xem cô là một người thần kinh không ổn định, nhưng mà cô chẳng quan tâm...thể hiện cảm xúc ra ngoài cũng là một điều tất yếu ai có quyền cấm chứ. Với cô việc đó không có gì lo ngại vì cô suy nghĩ rất đơn thuần, cuộc sống cũng theo lối suy nghĩ đó mà đơn giản đi, không nên quá phức tạp cứ an nhàn nghĩ gì nói đó, muốn gì làm đó mới thực thoải mái.
Nhận được công việc ăn ý, tuy là phải vận động tay chân nhưng so với ngày nào cũng ở nhà chịu cảnh bị thất nghiệp, nhàn rỗi vẫn là hay hơn. Vừa đáp ứng theo yêu cầu bà chủ, Freen liền bắt tay vào làm ngay, việc của cô là mỗi ngày đều gắn bó cùng chiếc xe gắn máy nhỏ để đi giao mì khắp các con phố, ngõ rẽ Bangkok . Nhưng thật xui xẻo không biết vận rủi thế nào mà trong ngày đầu tiên đi giao mì Freen đã đụng phải một chiếc xe hơi sang trọng không kém phần đẹp mắt đang đậu sừng sững bên lề đường chỉ vì một phút lơ là cô đánh mất phương hướng và k kịp hãm phanh...
<< Rầm...>>
Phần đuôi của chiếc xe vừa bị xe Freen đâm vào có đôi chỗ bị biến dạng, góc cạnh chiếc xe lại bị bóp méo một mảng, vết sơn thì bị trầy xước đều không hề nhẹ....Lúc này Freen thầm cầu mong người chủ sỡ hữu chiếc xe này là một người rộng lượng có thể nương tình bỏ qua cho lỗi lầm của cô, mà có lẽ hôm nay là ngày cực hạn của vận xui, người trong xe lập tức nghe tiếng va chạm liền bước ra dùng ánh mắt tức giận hướng đến cô...
"Tôi...tôi xin lỗi..." – Freen lo sợ
"Cô là người gây ra?"
Người con gái khoác trên mình bộ trang phục công sở quí phái có phần nghiêm trang, mắt sắc bén giọng đanh thép hỏi, thanh âm tuyệt nhiên là đang kềm chế cơn giận khiến Freen không khỏi run rẩy...
"Tôi...không cố ý..."
"Điều đó tôi không cần biết."
Nhìn thấy biểu tình khó chịu trên gương mặt cô gái kia Freen cũng đoán đuoc số phận của mình, nhưng mà vẫn nên là nhẹ giọng cầu xin tha thứ biết đâu cô ta bỏ qua...
"Xin...xin lỗi. Thực xin lỗi."
"Tôi không có lỗi để cô xin"
"Ực..." – Tiếng nước bọt trôi xuống cổ họng khô rốc, quả thật lần này tận cùng của vận xui rồi...
"Cô tên gì?" – Người con gái thanh âm không lên không xuống hỏi
"Freen...Sarocha Chankimha."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Nữ Becky - [ FreenBecky ]
FanfictionBecky là 1 cô gái xinh đẹp có tính cách độc lập và là con gái duy nhất của chủ 1 công ty quảng cáo. Cô rất thông minh, chăm chỉ và rất giỏi trong việc quản lý công ty. Mặc dù tài sắc vẹn toàn nhưng Becky vẫn chưa có nỗi một mảnh tình vắt vai vì nhiề...