Mấy ngày sau đó tình cảm của cả hai dường như rất tốt, ngày ngày Becky luôn bên cạnh Freen không rời nữa bước. Bà Chankimha nhìn thấy hai đứa con gái của mình thân thiết như vậy cũng rất vui lòng, trước đây Freen trầm tính lại có chút ngốc nghếch nên k có được nhiều bạn, con bé lúc nào cũng một mình cô độc...từ sau khi gặp Becky bà cảm tưởng Becky là một đứa trẻ ngoan, nhờ con bé mà Freen nhà bà đã thay đổi, biết vui đùa, biết trêu chọc người khác, ăn nói lại cởi mở hơn trước rất nhiều. Bà thầm cảm ơn Becky vì đã k ngại khoảng cách, sự chênh lệch về mọi thứ mà chấp nhận kết bạn với một người bình thường k xứng tầm với con bé như vậy...
"Becky à, có phải con rất yêu quí Freen k?"
"Đúng ạ! Con rất yêu chị ấy." – Becky vui vẻ nhanh chóng trả lời nhưng rồi nhận thấy sắc mặt bà Chankimha có vẻ gì đó k được tự nhiên cho lắm liền nghĩ lại lời mình vừa nói, phát giác chính mình lỡ lời nói điều k nên nói cho nên miệng cười lã giã tiếp lời
" Ý con là con rất thích mỗi khi được trò chuyện cùng với chị, có chị ấy bên cạnh con cảm thấy rất vui."
"Uhm. Cảm ơn con đã đối tốt với nó như vậy. Nhưng Becky à, con có thể cho mẹ biết thời gian gần đây Freen... nó có quen biết hay tìm hiểu ai k?"
"Là sao ạ?"
"Thì là...mẹ muốn biết nó có yêu ai chưa đó mà! Thật ra mẹ rất lo cho nó, từng tuổi này rồi mà chưa có bạn trai. Tính tình thì k dịu dàng, vẻ ngoài cứng rắn như vậy k biết có ai thèm ngó đến k đây!!!" – Bà Chankimha thở dài bày tỏ sự lo lắng đối với cô con gái của mình
Becky ngồi bên cạnh k khỏi nhột ý, chẳng lẽ bây giờ cô lại thừa nhận con chính là người yêu của chị ấy cho nên mẹ đừng lo lắng chị sẽ k có ai dòm ngó đến... Ở tình huống này làm sao có thể nói ra những lời như thế chứ mặc dù trong lòng cô rất muốn bộc bạch hết thảy sự thật với bà. Đành lòng giả như k biết, miệng tươi cười trấn an
"Mẹ đừng lo, P'Freen là người tốt , người tốt thì chắc chắn sẽ gặp được người tốt thôi." – Vừa nói trong lòng vừa hứa chính mình sẽ luôn yêu thương và luôn chăm sóc tốt cho chị.
"Mẹ thật mong nó mau mau gặp được đối tượng, hẹn hò, kết hôn rồi sinh con. Có như vậy mẹ mới an lòng."
Đưa ánh mắt ưu tư nhìn về phía bà Chankimha, Becky chẳng biết nói thêm lời nào...cô biết người mẹ nào cũng muốn tốt cho con cái, đều cũng lo lắng trông ngóng việc yên bề gia thất khi con mình đã trưởng thành nhưng cô k thể vì thế mà trốn tránh cảm giác hiện tại của mình. Tình yêu dù cho cao thượng đến mấy, dù cho am hiểu đến đâu thì vẫn k thể dẹp bỏ sự ích kỉ, một chút chiếm hữu trong con người ta. Thực sự trong lòng cô rất muốn thông cảm và hiển nhiên cô đều hiểu hết những nỗi lo lắng của bà Chankimha nhưng một mặt nào đó cô vẫn chỉ là một người con gái bình thường đem lòng yêu người mình yêu, vì tình yêu ấy mà cô chỉ muốn Freen mãi mãi thuộc về cô, chỉ mong chị sẽ k yêu ai ngoài cô và dĩ nhiên cái ngày kết hôn, sinh con như người mẹ nào cũng mong muốn ấy cô hi vọng nó sẽ k bao giờ diễn ra. Chí ít là ở hiện tại, cô mong chị sẽ chỉ thuộc về cô, chỉ duy nhất một mình cô mà thôi...
"Becky!! Con sao thế? Cảm thấy trong người k khỏe ở đâu à?"
"Dạ không. K có gì đâu mẹ. Mà hôm nay nhà mình có chuyện gì vui hay sao lại làm bánh kem vậy ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Nữ Becky - [ FreenBecky ]
FanfictionBecky là 1 cô gái xinh đẹp có tính cách độc lập và là con gái duy nhất của chủ 1 công ty quảng cáo. Cô rất thông minh, chăm chỉ và rất giỏi trong việc quản lý công ty. Mặc dù tài sắc vẹn toàn nhưng Becky vẫn chưa có nỗi một mảnh tình vắt vai vì nhiề...