Buổi sáng Freen thức dậy rất sớm, cô ra siêu thị gần nhà mua ít nguyên liệu về nấu cháo rồi mang đến bệnh viện cho Becky và chủ tịch Armstrong...hiển nhiên là người cực kì chu đáo cho nên Freen cũng có chừa phần để làm buổi sáng cho Irin. Lúc từ phòng ngủ trở ra, Irin nhìn thấy trên bàn phần cháo bí ngô đc che đậy ngăn nắp cô k khỏi cảm động...
"Freen à, chị như thế này làm sao em hết yêu chị đây!!!"
Irin thở dài tự mình ngồi xuống ăn hết phần cháo trên bàn rồi vội vàng đi đến chỗ làm. Trên đường lái xe khi đang dừng đèn đỏ cô bắt gặp Freen đang ngồi đợi ở trạm xe buýt, trông bộ dạng vô cùng đáng thương vs hàng tá xúi xách lĩnh kĩnh trên tay...
<<Tin...Tin...>>
"Freen! Mau lên xe!"
Irin thò đầu ra cửa kính ra hiệu cho Freen lên xe, nhìn thấy Irin...Freen k khỏi vui mừng liền vui vẻ bước lên
"Haizzz...Chị đã ngồi đợi xe buýt hơn nửa tiếng đấy."
"Tại sao k gọi em dậy rồi chúng ta cùng đi?"
Freen k nói gì, chỉ cười cười đưa tầm nhìn về nơi khác. Biểu hiện này làm sao Irin k biết, là có điều muốn nói nhưng k thể nói ra...
"Làm sao? Có điều gì khó nói?"
"K có. Em tập trung lái xe đi."
K ai nói với ai thêm lời nào nữa nhưng một lúc sau khi đoạn đường đến bệnh viện gần kề Irin đột nhiên cất giọng hỏi
"Có phải Becky k thích chị đi cùng với em?"
"..."
"Được rồi. Em hiểu rồi."
Irin bất ngờ dừng xe, có lẽ lòng tự ái của cô đã trỗi dậy... Cô rất buồn, thực sự rất buồn bởi vì có mơ cũng k nghĩ đến Freen sẽ vì một người con gái khác mà k muốn gần gũi với cô, chẳng lẽ cô ấy đã thay đổi...có người yêu liền bỏ quên người bạn này sao...
"Em dừng ở đây, nếu vào thêm tí nữa cô gái của chị sẽ thấy chúng ta cùng nhau đến thì k hay."
"Irin à...."
"Xuống xe đi, cô ấy đang chờ chị đó."
"IRIN!!! Nghe chị nói này, Becky k phải k thích chị đi cùng em và chị biết em đang nghĩ chị vì Becky mà xa lánh em. Thật ra buổi tối chị biết em ngủ rất trễ, cho nên sáng nay chị k muốn gọi em dậy. Chị thực sự lo lắng cho sức khỏe của em chứ k phải là vì..."
Lời chưa dứt Freen đã bị Irin ngăn lại bằng một nụ hôn, vẫn là cái hành động tùy tiện lấn áp môi người khác như trước kia nhưng lần này Freen k đẩy ra, cũng k phản kháng chỉ là cô biết rất nhanh thôi Irin sẽ buông cô ra...
"Cảm ơn chị đã lo lắng cho em. Nụ hôn này là hàng khuyến mãi đính kèm cho phần cháo bí ngô ban sáng, tuyệt đối k đc nghĩ lung tung!!!"
Freen mĩm cười gật đầu "Biết rồi. Chị xem như chúng ta vừa chào nhau bằng cách thức của người Pháp. Như vậy có đc k?"
"Duyệt.Hihi. Mau vào đi...em đi làm đây."
Bước xuống xe Freen một đường hướng thẳng đến cổng chính của bệnh viện k ngờ ngay lúc đó Becky từ đâu đi đến đứng trước mặt cô khiến cô có chút kinh ngạc...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Nữ Becky - [ FreenBecky ]
FanfictionBecky là 1 cô gái xinh đẹp có tính cách độc lập và là con gái duy nhất của chủ 1 công ty quảng cáo. Cô rất thông minh, chăm chỉ và rất giỏi trong việc quản lý công ty. Mặc dù tài sắc vẹn toàn nhưng Becky vẫn chưa có nỗi một mảnh tình vắt vai vì nhiề...