Chap 5

1.1K 39 0
                                    

Từ sau khi bị phát hiện nói dối Freen cũng chẳng dám tiếp tục làm ở tiệm mì kia nữa, ngay chiều hôm ấy cô lập tức xin nghĩ và từ ngày đó trở đi cô luôn dùng toàn thời gian của mình để bên cạnh "hầu hạ" Becky. Cả hai cứ như hình với bóng gắn chặt nhau không rời, dù cho ở công ty hay ở nhà riêng của Becky thì Freen cũng luôn theo sát phía sau nhằm hỗ trợ cho cô gái kia.

Ngày qua ngày điều đó đã trở thành thói quen cho đến một hôm bất ngờ Freen bảo rằng sẽ về quê thăm gia đình sau nửa năm rời xa nhà, lúc nghe tin này Becky đột nhiên có chút hụt hẫng, trong lòng cảm thấy lo lắng một cách vô lí...

"Cô...cô bao giờ trở lại?" - Becky khẩn trương hỏi

"Chắc khoảng một tuần, tôi sẽ trở lại sau đúng một tuần không hơn không kém. Có thể cho tôi tạm nghỉ đc không giám đốc?"

"Một...một tuần lận sao?"

"Uhm. Chỉ một tuần thôi, có được không ?" - Freen liên tục hỏi, cô thầm hi vọng cô ấy sẽ rộng lượng mà chấp thuận...

"Không được!!! Như vậy qúa lâu, chỉ 3 ngày thôi."

"Ẩu??? 3...3 ngày...!!!"

"Uhm. Tôi cho cô nghỉ đúng 3 ngày, 3 ngày sau nhất định phải trở lại"

Lại thế, lại là tự ý quyết định...Freen thật sự không thể hiểu nỗi suy nghĩ của cô giám đốc trẻ tuổi này, đường đi xa xôi cũng đã mất gần một ngày rồi, cô lại đi lâu như vậy mới đoàn tụ được với  gia đình mà cô ấy không thông cảm cho cô đc chút nào hay sao... người gì đâu thật vô tâm, vô tình chỉ biết nghĩ đến lợi ích cá nhân mà k cần biết đến tình cảnh của người khác.

"Freen, cô có thể cân nhắc lại được không? Ba ngày có quá ít hay không?"

"Không ít. Như vậy là đủ rồi, không được kì kèo nữa." - Becky kiên định đáp

Freen thở dài, mặt tiu nghỉu hệt như cún con bị cô chủ bỏ đói lâu ngày. Nhìn biểu tình ngốc nghếch trên khuôn mặt người kia Becky thầm cười trong bụng, lại cảm thấy cô ta như vậy rất mực đáng yêu. Ngắm kĩ một chút, cô ta cũng không tệ, khuôn mặt xinh xắn mang một nét đẹp riêng biệt với đôi mắt đặc biệt có thể lay chuyển lòng người, chiếc mũi cao thẳng tắp thẳng hơn giới tính của mình cùng đôi môi gợi cảm khiến những người đối diện chỉ muốn đến gần để cắn 1 phát và nếm thử tư vị tại đó...Thật vừa mắt, nhìn mãi không thấy chán...

"A, mình đang nghĩ gì thế này!!!"

Becky thầm reo lên, gần đây cô thấy bản thân rất kì lạ, bất luận ở đâu cũng dõi theo Freen từng li từng tí, nếu chỉ một khắc không thấy cô ta trong lòng lại dấy lên một trận lo lắng rồi theo đó mà đi tìm cô ta, lúc nào cũng muốn biết rõ cô ta đã làm gì, đã đi đâu, đi với ai hoặc đi khi nào...Bất giác nghĩ lại hình như chính mình rất thích ngắm nhìn Freen, rất thích nghe ngóng mọi việc liên quan đến Freen. Tóm lại chỉ cần là cái tên Sarocha Chankimha đều có thể thu hút sự chú ý của cô.

"Gíam đốc, vậy ngay chiều nay tôi có thể đi được không?"

"Được, cô đi sớm về sớm càng tốt chứ sao."

"Cảm ơn cô. Tôi xin phép về trước..."

"Khoan đã..."

Đang tính bước chân ra ngoài nhưng chưa kịp nhếch chân đã bị lời nói chóe tai kia chặn lại, lòng oán than cuối cùng là sao đây cô Armstrong, làm thế nào cô gái kia mới dễ dàng để cô rời đi đây...

Ma Nữ Becky - [ FreenBecky ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ