Đi theo sự chỉ dẫn của Heng cúi cùng Freen cũng đến được nơi cần đến, đứng trước phòng bán vé cô ngập ngừng vài giây... Becky thấy Freen có chút khác lạ liền hỏi
"P'Freen, làm sao vậy?"
"Becky...Nếu em cùng chị bước qua cánh cửa này em chắc chắn sẽ không còn là một tổng giảm đốc nữa, có khi phải chịu khổ rất nhìu bởi vì...bởi vì chị không có nhiều tiền để chu toàn cho em."
Becky mĩm cười đưa tay dịu dàng áp lên hai bên gò má của chị "Nếu P'Freen không có tiền thì em sẽ cùng P'Freen kím tiền."
"Becky..." – Freen thâm trầm nhìn em cảm động nói không nên lời
"Chị biết không...người ta bảo đau khổ nhất của người con gái là lấy phải người mình không yêu. Cho nên em không muốn ở đây chịu khổ."
Freen khẽ gật đầu chủ động nắm lấy tay em thật chặt
"Chúng ta về Prachuap Khiri Khan nhé!"
"Uhm. Đi đâu cũng được, miễn có chị bên cạnh thì chịu khổ mấy em cũng chịu được."
"Được rồi. Vào trong thôi!"
Freen mĩm cười, cả hai siết chặt tay nhau, mạnh dạn bước về phía trước.
-----------
Cùng thời điểm đó tại Armstrong Gia:"Các người là một lũ vô dụng, chỉ có một đứa con gái mà không đuổi theo được!!!"
Ông Armstrong sau khi rời khỏi buổi lễ liền gấp rút trở về gia tư riêng
"Xin lỗi. Chúng tôi đã cố gắng đuổi theo nhưng hình như có người nào nó ra tay giúp Armstrong Tổng..."
"Cái gì?!!! Nó không đi một mình vậy là đi với ai?"
"Chúng tôi không biết, cô gái đó cao ngay bằng Armstrong Tổng để tóc dài, đen...khá xinh."
Ông Armstrong nghe qua sắc mặt bỗng tái nhợt tức thì ra lệnh
"Gọi Asavarid đến đây ngay cho tôi!!!"
Nói về Heng sau khi ra tay giúp Freen và Becky chạy thoát, anh lập tức lái xe trở về khách sạn để dàn xếp ổn thỏa cho sự hỗn loạn nơi đây nhưng chưa kịp đến nơi đã nhận đc cuộc gọi khẩn cấp từ thư kí riêng của ông Armstrong, k cần nói anh cũng biết tại sao ông Armstrong muốn gặp anh... là bởi vì ông ta đã biết Becky đang ở cùng một chỗ với Freen ...
"Chủ tịch cho gọi tôi..." – Heng kính cẩn thưa
"Cậu còn biết gọi tôi 2 tiếng chủ tịch? Tôi bây giờ chức vụ k còn, chức chủ tịch cũng nhường cho đứa con gái duy nhất vậy mà nó k hiểu lại từ bỏ chạy theo cái đứa khố rách áo ôm kia."
"Chủ tịch!!! Xin đừng dùng những từ như thế để gọi Freen."
Ông Armstrong cơ hồ nhìn Heng suy ngẫm điều gì đó rồi rất nhanh cười khẩy đáp
"Ra là vậy! Cậu có tình ý với cô ta vậy mà vẫn còn bình tĩnh đứng ở đây sao?"
Heng rất rõ chủ ý ông ta muốn anh làm gì nhưng ông ta nào biết chính anh là người tiếp tay giúp hai người bọn họ đi đến với nhau... Có thể nói ra ai cũng k khỏi kinh ngạc nhưng Heng cũng hệt như Irin đều luôn nghĩ đến hạnh phúc của Freen. Đấy mới gọi là tình yêu, yêu một cách chân thực, k toan tính, k dục niệm và cũng chẳng màn đến sỡ hữu bởi vì anh quan niệm tình yêu k phải là thứ có thể chiếm hữu là đc, để dùng mọi thủ đoạn cướp lấy Freen đối với anh k phải là chuyện khó khăn gì nhưng có đc cô ấy rồi thì sao...đó cũng chỉ là thể xác mà điều anh cần k phải lấy cô ấy để thõa mãn bản thân mà chỉ muốn cùng nhau chia ngọt xẻ bùi trong cuộc sống, chỉ muốn yêu thương quan tâm những điều nhỏ nhặt cho nhau, có thể cùng nhau nấu cơm chứ k phải chỉ cùng nhau ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Nữ Becky - [ FreenBecky ]
FanfictionBecky là 1 cô gái xinh đẹp có tính cách độc lập và là con gái duy nhất của chủ 1 công ty quảng cáo. Cô rất thông minh, chăm chỉ và rất giỏi trong việc quản lý công ty. Mặc dù tài sắc vẹn toàn nhưng Becky vẫn chưa có nỗi một mảnh tình vắt vai vì nhiề...