1-10

3.1K 85 10
                                    

Chương 1 tử vong

Tháng 5 sơ ánh mặt trời là như vậy loá mắt ấm áp, nhưng ở nước ngoài mỗ nổi danh não khoa bệnh viện VIP trong phòng bệnh, lại chính tụ tập tâm như tro tàn người một nhà.

Phong Nguyệt mang theo dưỡng khí mặt nạ bảo hộ nằm ở trên giường bệnh, nàng trên đầu kia đầu nồng đậm tóc đen đã sớm bởi vì lần lượt trị bệnh bằng hoá chất mà bóc ra xong rồi.

Phong Nguyệt ánh mắt đã có chút tan rã, nhưng nàng vẫn là không chớp mắt mà nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ kia cây thượng tiệt mới vừa rút ra lục mầm nhánh cây, như là đang chờ đợi cái gì.

Trong phòng bệnh thực an tĩnh, nàng biết nàng người nhà đang ở bên ngoài nghe bác sĩ cho nàng hạ đạt cuối cùng tử vong thông tri.

Phong Nguyệt không nghĩ tới chính mình sinh mệnh sẽ như thế ngắn ngủi, nàng năm nay cũng mới 26 tuổi.

Mà lãng phí ở Nghiêm Lâm trên người thời gian liền mau chiếm cứ nàng sinh mệnh một nửa.

Nàng đột nhiên cảm thấy chính mình còn có thật nhiều sự tình không có làm, không có cùng cha mẹ cùng đi lữ hành, không có tham gia quá một lần bằng hữu chi gian tụ hội, không có dưỡng một con nàng thích nhất tiểu miêu.

Nàng trong sinh hoạt, Chỉ Dư lại liền chỉ có Nghiêm Lâm, cái kia nàng thích mười hai năm người.

Hôm nay là nàng trên thế giới này cuối cùng một ngày, nàng không nghĩ tới Nghiêm Lâm lại căn bản không thèm để ý nàng chết sống, liền cuối cùng thấy nàng một mặt đều cảm thấy không cần phải.

Phong Nguyệt tưởng tượng đến Nghiêm Lâm đôi mắt liền bắt đầu trở nên ướt át.

Nàng cũng không nghĩ như vậy, nàng cũng hy vọng ở nàng cuối cùng một ngày hấp hối hết sức để lại cho người nhà một cái tốt đẹp diện mạo.

Phong Nguyệt hít sâu một hơi, sau đó duỗi tay nhổ chính mình mu bàn tay thượng truyền dịch quản, đã không có lạnh lẽo chất lỏng thật khi chuyển vận, nàng thậm chí mơ hồ cảm giác được chính mình tay giống như ấm áp một chút.

Phong phụ Phong mẫu lau khô nước mắt đẩy mở cửa thấy đó là Phong Nguyệt nhổ truyền dịch quản cảnh tượng, Phong mẫu bổn liền khó có thể khống chế chính mình cảm xúc, vừa nhìn thấy như vậy càng là trực tiếp nhào vào Phong Nguyệt bên cạnh.

“Bé, ngươi đừng như vậy ngươi đừng như vậy!” Phong mẫu cảm xúc cơ hồ là hỏng mất, “Chúng ta đổi một nhà bệnh viện! Chúng ta đổi một nhà bệnh viện nhất định có thể trị tốt!”

Phong Nguyệt duỗi tay phất thượng nàng mụ mụ gương mặt thế nàng xoa nước mắt, hơi hơi giơ lên khóe miệng nói: “Mẹ, ta không có việc gì, làm ta thoải mái một chút đi.” Làm ta thoải mái một chút rời đi đi.

Phong phụ thấy thế cũng đỏ hốc mắt, ở thương trường oai phong một cõi cả đời nam nhân, lại ở đối mặt sinh mệnh đe dọa nữ nhi khi, một câu cũng nói không nên lời.

Phong phụ tiến lên nâng dậy thê tử, cố nén nước mắt an ủi chính mình nữ nhi, “Bé ngươi đừng sợ, hết thảy đều sẽ hảo lên, không có việc gì không có việc gì.”

[BHTT] [QT] Vợ Trước Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ