31-40

1.1K 22 3
                                    

Chương 31 gặp mặt

Này bồn nguyệt quý thật xinh đẹp, kiều diễm ướt át. Mà cánh hoa bên cạnh về điểm này màu đỏ, như là ai không cẩn thận nhỏ giọt ở mặt trên huyết, cũng đúng là điểm này hồng, cho nó bằng thêm một tia mất tinh thần chiến tổn hại mỹ cảm.

Phó Tư Tuyết nhìn này bồn nguyệt quý đỉnh mày hơi hơi chọn, khóe miệng gợi lên một mạt ý cười, xem ra A Lâm cũng coi như là có điểm thông suốt đi, này đều sẽ gãi đúng chỗ ngứa đâu.

“Thật xinh đẹp nguyệt quý.” Phong Nguyệt sắc mặt như thường, thoạt nhìn nhưng thật ra thật cao hứng bộ dáng, “Sương Sương này bồn nguyệt quý ngươi ở đâu mua a?”

Đới Sương Sương chỉ nhận được nàng tỷ làm nàng đem đồ vật đưa lên tới nhiệm vụ, thậm chí ở cái rương bị Phong Nguyệt mở ra trước nàng cũng không biết bên trong có thứ gì.

Hiện tại hỏi nàng ở đâu mua nguyệt quý, nàng sao có thể biết đâu.

Đới Sương Sương ấp úng mà đánh Thái Cực, “Ha ha, chính là kéo bằng hữu cho ngươi mua, cụ thể ở đâu mua ta cũng không rõ ràng lắm.”

Phó Tư Tuyết ánh mắt một đốn, sau đó theo bản năng mà nhìn về phía Phong Nguyệt, đối phương nghe xong Đới Sương Sương nói sau nhưng thật ra không có gì kỳ quái phản ứng.

Hẳn là, không đoán được đi.

Phong Nguyệt nghe vậy cũng chỉ là cười cười như là có chút tiếc hận, “Hảo đi. Bất quá vẫn là cảm ơn ngươi.”

Đới Sương Sương nhẹ nhàng thở ra, “Không có việc gì, ngươi nhìn nhìn lại một cái khác đâu.” Nàng chạy nhanh kéo ra đề tài.

Phong Nguyệt gật gật đầu, lại bắt đầu hủy đi một cái khác cái rương, cái rương này lễ vật liền bình thường rất nhiều, bên trong là một đài cà phê cơ, nhìn xem nhãn hiệu, giá cả sẽ không thấp.

Phong Nguyệt trước kia là thực thích buổi sáng uống cà phê, nhưng bởi vì bệnh tình của nàng đã có một đoạn thời gian không uống qua, cho nên ở buổi sáng Chu Quỳnh Quỳnh tưởng uống cà phê thời điểm, trong nhà cũng chỉ có mấy bao cà phê hòa tan.

“Cà phê cơ! Không tồi a, nhà ta vừa lúc thiếu một đài.” Phong Nguyệt bế lên cà phê cơ xoay người liền vào phòng bếp, mà kia bồn Phong Nguyệt nói thực thích nguyệt quý lại liền như vậy bị lẻ loi mà lưu tại tại chỗ.

Đới Sương Sương mịt mờ mà cùng Phó Tư Tuyết nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó lại bay nhanh bỏ qua một bên tầm mắt, các nàng đều minh bạch đối phương ý tứ.

Ánh trăng / Nguyệt Nguyệt tỷ, đại khái là đã biết này bồn nguyệt quý chân chính nơi phát ra.

Hai người nhỏ đến khó phát hiện mà thở dài, sau đó đi theo Phong Nguyệt bước chân vào phòng bếp. Mà kia bồn nguyệt quý, như cũ lẻ loi mà đãi ở nơi đó.

Nghiêm Lâm ngồi ở trong xe, cửa sổ xe bị nàng toàn bộ giáng xuống, bên trong xe gạt tàn thuốc đã ném một đống tàn thuốc, nàng chỉ gian cũng kẹp cuối cùng một chi yên.

Nghiêm Lâm rất ít hút thuốc, liền tính trừu, đại đa số thời điểm cũng là bậc lửa kẹp ở chỉ gian.

Nàng không thích nicotin tràn ngập ở trong miệng hương vị, nhưng nàng thích nhìn hoả tinh một chút cắn nuốt thuốc lá sợi tình cảnh. Như vậy có thể làm nàng nhanh chóng bình tĩnh lại, cũng có thể làm nàng càng chuyên chú tự hỏi.

[BHTT] [QT] Vợ Trước Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ