91-100

856 19 11
                                    


Chương 91 hỗ trợ

Ba ngày sau, Phong Nguyệt cùng Nghiêm Lâm đồng thời xuất viện, Nghiêm Lâm thân thể đã sớm không có gì đáng ngại, chỉ cần sốt cao lui liền không có việc gì. Ngược lại là Phong Nguyệt chân thương, ở ba ngày sau cũng gần chỉ là miễn cưỡng có thể tự hành hoạt động mà thôi.

Nghiêm Lâm ở Vancouver là một người trụ, Giang Điền đau lòng nàng càng là vì cảm tạ nàng lại cứu Phong Nguyệt một lần, cho nên liền đem Nghiêm Lâm một ngày tam cơm tất cả đều bao xuống dưới.

Giờ này khắc này, Nghiêm Lâm liền đang ngồi ở Phong Nguyệt cữu cữu gia trên bàn cơm, Phong Nguyệt liền ở nàng bên cạnh ngồi.

Hôm nay trong nhà chỉ có Phong Nguyệt một nhà ba người cùng ông ngoại bà ngoại, tính thượng Nghiêm Lâm cũng liền vừa lúc sáu cá nhân.

Nghiêm Lâm nhìn này quen thuộc cảnh tượng trong lòng không khỏi có chút thương cảm, ở nàng cùng Phong Nguyệt không ly hôn phía trước, các nàng cũng từng là người một nhà, các nàng cũng từng giống giờ phút này giống nhau ngồi ở cùng nhau dùng cơm.

“A Lâm a, ngươi lần này tới Vancouver tính toán đợi cho khi nào a?” Phong Hạc Hải tùy ý hỏi.

Nghiêm Lâm nhìn thoáng qua Phong Nguyệt, rồi sau đó dời đi tầm mắt, trả lời nói: “Còn không xác định, ta thời gian dư dả, đãi bao lâu đều được.”

Các trưởng bối nghe vậy, nhìn nhìn Phong Nguyệt lại nhìn nhìn Nghiêm Lâm, trong lòng minh bạch chút cái gì.

Phong Hạc Hải nhướng mày, “Kia không tồi, có thể sấn cơ hội này hảo hảo nghỉ ngơi một chút, Vancouver hoàn cảnh cũng không tệ lắm.”

“Ân.”

“Về sau có rảnh có thể cứ việc tới tìm Phong Nguyệt ông ngoại chơi cờ, có thể cùng lão gia tử đánh cân sức ngang tài người nhưng không hảo tìm.”

Lão gia tử khẽ hừ một tiếng, không để ý tới chính mình cái này con rể nói.

Nghiêm Lâm nghe lời này tuy rằng có chút kỳ quái, nhưng cũng vẫn là gật gật đầu.

“Ngươi đáp ứng rồi liền hảo, bằng không đến lúc đó chúng ta về nước lão gia tử đã có thể tìm không thấy người chơi cờ.”

Phong Hạc Hải lời này vừa ra, Nghiêm Lâm theo bản năng mà liền quay đầu nhìn về phía Phong Nguyệt, vẫn luôn an an tĩnh tĩnh ăn cơm Phong Nguyệt nghe vậy cũng là sửng sốt.

Nghiêm Lâm: A Nguyệt phải về nước? Chuyện khi nào?

Phong Nguyệt: Ta phải về nước? Ta như thế nào không biết?

Hai người vẻ mặt mộng bức mà nhìn nhau liếc mắt một cái, Phong Nguyệt quay đầu nhìn về phía Phong Hạc Hải, “Ba, chúng ta phải về nước?”

“Ân.” Phong Hạc Hải gật gật đầu, “Đã ở ngươi cữu cữu gia đãi lâu như vậy, năm cũng quá xong rồi, nói như thế nào cũng nên về nước.”

Giang Điền ở bên cạnh gật đầu, “Xác thật cần phải trở về, ta không quay về ngươi Trần a di bên kia liền chơi bài người đều thấu không đủ đâu.”

Phong Nguyệt: “……”

“Chính là tới phía trước ta không phải an bài hảo sao? Chúng ta phải đi ra ngoài chơi một vòng lại chậm rãi về nước a.” Phong Nguyệt có chút bất mãn mà dùng nĩa chọc chính mình mâm đồ ăn.

[BHTT] [QT] Vợ Trước Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ