51-60

793 14 6
                                    


Chương 51 bảo hộ

Phong Nguyệt nói xong liền không hề để ý tới nàng, lập tức xoay người đi ra ngoài.

Nghiêm Lâm bị Phong Nguyệt một câu cấp gắt gao đinh ở tại chỗ, một cổ lớn lao khủng hoảng bao phủ nàng.

Nàng biết, nếu nàng hôm nay không có hảo hảo cùng Phong Nguyệt giải thích chuyện này, các nàng khả năng không còn có bất luận cái gì khả năng tính.

Vì thế Nghiêm Lâm cơ hồ là không chút nghĩ ngợi liền đuổi theo, Ôn Trinh thấy thế mày nhăn lại, đang muốn nhấc chân đi theo đi ra ngoài, đứng ở một bên Phó Tư Tuyết liền duỗi ra tay kéo ở nàng.

“Ôn lão bản, người khác sự chúng ta vẫn là không trộn lẫn tương đối hảo đi.” Phó Tư Tuyết cười tủm tỉm, một khuôn mặt thoạt nhìn vô cùng ấu răng, nhưng trên tay sức lực lại một chút không kém.

“Phong Nguyệt là bằng hữu của ta, ta có nghĩa vụ đi xem nàng hay không an toàn.” Ôn Trinh lao lực mà muốn tránh thoát Phó Tư Tuyết kiềm chế, nhưng lại không được này pháp.

Phó Tư Tuyết ra sức đem người hướng phía chính mình một túm, giải thích nói: “A, thuận tiện nói một chút, ta luyện qua Brazil nhu thuật, kính nhi khả năng so với người bình thường lớn một chút.”

“Đến nỗi ánh trăng an toàn, này ngươi liền càng không cần lo lắng. Chỉ cần có A Lâm ở, liền tính nàng chính mình lâm nguy, ánh trăng đều sẽ không có chuyện gì.”

Ôn Trinh lại cấp lại giận, vừa định mở miệng nói cái gì đó, liền lại nghe thấy ngoài cửa truyền đến một tiếng trọng vật rơi xuống đất vang lớn cùng đám người phát ra tiếng kinh hô.

Ôn Trinh sắc mặt biến đổi, ám đạo không tốt. Không xong, đã xảy ra chuyện!

Ôn Trinh quay đầu đối với Phó Tư Tuyết trợn mắt giận nhìn, “Mau buông tay, các nàng hai khả năng đã xảy ra chuyện!”

Phó Tư Tuyết cũng bị này thanh vang lớn kinh ngạc một chút, hơn nữa Ôn Trinh trên tay đột nhiên tăng lớn sức lực, một cái không bắt bẻ liền bị đối phương tránh thoát.

Nhìn Ôn Trinh vội vàng chạy đi bóng dáng, còn có đối phương rời đi trước nói câu nói kia. Phó Tư Tuyết trong lòng cũng có chút dự cảm bất hảo, vội vàng theo đi lên.

Thảo, không thể nào! Nàng liền miệng quạ đen một lần, này liền trở thành sự thật?!

Phong Nguyệt trước mắt một mảnh hắc ám, bên tai trừ bỏ trọng vật rơi xuống vang lớn cùng Nghiêm Lâm nhịn không được lộ ra kêu rên thanh rốt cuộc nghe không thấy khác.

Vài giây qua đi, nàng mới cảm giác được gắt gao khấu ở chính mình bên hông cùng cái ót cánh tay chậm rãi buông ra từ trên người nàng chảy xuống, tiếp theo đó là Nghiêm Lâm toàn bộ thân thể trọng lượng ngã xuống trên người nàng.

Mắt thấy Nghiêm Lâm thân hình liền phải chảy xuống, Phong Nguyệt lúc này mới phục hồi tinh thần lại chạy nhanh duỗi tay miễn cưỡng chống đỡ đối phương thân thể, sau đó nàng liền cảm giác được chính mình bàn tay chạm đến một mảnh ấm áp ướt át, tùy theo mà đến còn có đột nhiên xuất hiện ở nàng quanh hơi thở một cổ nùng liệt mùi máu tươi.

[BHTT] [QT] Vợ Trước Nàng Trực Tiếp Hỏa Táng Tràng - Mộ Đồng Tiểu ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ